Có gì lạ khi em thích Rap hả anh?.

Violet SR

Nothing
Thành viên thân thiết
Tham gia
12/12/2015
Bài viết
3.620
Guu.vn - Có thể những bản tình ca lãng mạn mới tạo nên một người con gái, những bài hát cảm xúc đẫm nước mắt mới diễn tả hết được những nỗi đau.....Em cũng là con gái, cũng có những lúc buồn đến yếu lòng thế nhưng em không chọn cho mình những bài hát đó mà em chọn cho mình những câu từ chân thật bằng những bài rap. Thế đó có gì lạ đâu anh?


Luôn đi bên em là chiếc máy nghe nhạc lúc nào cũng ngân lên những bài Rap, người ta nhìn em bằng ánh mắt lạ, có gì sai sao? Khi những câu từ trau chuốt không còn dành cho em, em đi tìm những bài hát nói lên được những gì em suy nghĩ. Đúng con gái thích rap thì coi là lập dị, nhưng đâu ai hiểu rằng, em đang gồng mình, cố gắng quên đi quá khứ bằng những bài hát không nhẹ nhàng nhưng nó làm em xoa dịu đi những nỗi đau mà anh đã trao tặng cho em.

Người ta nói:" Một đứa con gái thích Rap là một đứa nhiều tâm sự, nó tìm đến Rap vì Rap giúp nó giải bài những cảm xúc làm vơi đi những niềm đau và nỗi buồn".Thật vậy, những bài Rap dường như mang đi hết những hạt cát của quá khứ, mang đi anh, mang hết những khói thuốc tàn trong đêm.



12ebd68bb03bb91de33fa145cd28725590ec0a32.jpg


Em yêu rap thì có gì sai? Mạnh mẽ ư? Em không mạnh mẽ đến mức không biết rơi giọt nước mắt nào, nhưng khi nghe những bài rap em không còn thấy buồn, không còn chui mình vào bóng tối lạng quên bản thân bằng những ngày sống không tương lai. Nhờ rap, em cảm thấy mình như sống lại, em tìm được những ngày vui và quên đi cái vết thương mà anh đã gieo cho em.

Không phải con gái nào thích nghe nhạc rap cũng mạnh mẽ, cũng có lúc yếu lòng, nhưng nó biết đâu là điểm dừng, biết đâu là sự cố gắng, biết đâu là lối thoát trong tình cảm. Mù quáng đã là chuyện của ngày hôm qua, em tìm đến rap, làm bạn với nó và yêu nó tự bao giờ.

Anh nhìn em bằng ánh mắt khác khi nghe những bài hát của em....Ờ! Em là thế, anh đừng bật cười khi nhìn thấy đứa con gái dễ thương ngày nào bây giờ nhìn giống một thằng con trai. Nếu sau này anh có yêu một người con gái thích rap thì anh nên hiểu rằng cô ấy đã từng bị tổn thương trong qua khứ...Như em...

Bài hát nào cũng có tâm sự của nó, rap cũng vậy, hãy cứ nghe đi để thấy rằng là con gái thích rap thì có gì sai?

Cloudy Trần - Guu.vn





Xem thêm: Có gì lạ khi em thích Rap hả anh? | Guu.VN https://guu.vn/permalink/12Tv7imZsMRjD.html#ixzz44kxEpnpy
Follow us: guu.vn on Facebook
 
Khụ..khụ.. phải thử mới biết chứ ;))
 
dạ =)) nhưng nhiều người nói rồi mà chưa có ái thành công á ss =))
 
vậy sao??? hazzz vậy thì khỏi nói luôn cho rồi ;))
 
×
Quay lại
Top