Cô gái Việt nhận màn cầu hôn “chấn động” nước Mỹ

kenzizi

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/4/2010
Bài viết
1.232
Clip cầu hôn của chàng nhạc sĩ Chad Clay với cô bạn gái gốc Việt tên là Vy Luong (26 tuổi) ở Minnesota (Mỹ) đang trở thành “hit” trên internet.
Clip cầu hôn độc đáo này có tới hơn 300.000 lượt người xem trên YouTube và được đăng tải trên trang chủ của Yahoo, MSN và MSNBC trong suốt tuần qua.

Màn cầu hôn “độc” kéo dài khoảng 5 phút. Nó đã được Chad Clay dàn dựng và chiếu trong rạp chiếu phim Carmike Oakdale 20, nơi Chad và Vy Luong đến xem bộ phim “Người nhện 2” trong lần hẹn hò đầu tiên vào năm 2004.

121010-1.jpg

Chad và Vy Luong hạnh phúc bên nhau. Ảnh: Twincities


Khi xem đoạn cip này trong rạp chiếu phim, Vy Luong đã hết sức bất ngờ vì lúc đầu, đoạn phim chỉ như đang quảng cáo một chiếc Iphone.
Nhưng sau đó, cô nhìn thấy con số trên màn hình trùng với 1 ngày rất quan trọng với 2 người, đó là ngày gặp gỡ đầu tiên của họ tại 1 nhà hàng khi đi ăn tối cùng bạn bè.
Và khi tên của cô cùng lời cầu hôn “Vy, em có muốn kết hôn với anh không?” hiện dần lên trên màn hình lớn, Vy Luong đã òa khóc vì hạnh phúc.
Vy Luong cho biết, cô thật sự bất ngờ và hạnh phúc khi biết clip này dành cho cô. Và phần mà cô thích nhất trong đoạn video này là dòng chữ: “Em là người bạn thân nhất của anh và anh biết điều đó sẽ không bao giờ thay đổi”.

121010-2.jpg

Chad và Vy Luong bên đoạn cilp cầu hôn.Ảnh: Twincities
Được biết, Chad đã phải mất 4 tháng để thực hiện clip này, bao gồm việc ghép hình ảnh, video, sáng tác phần nhạc nền.
Đồng thời, anh cũng rất vất vả để thuyết phục ban giám đốc rạp chiếu phim cho anh thực hiện màn cầu hôn độc đáo của mình.
Ông Daniel Skakal, giám đốc của rạp chiếu phim Carmike 20, khi xem trước đoạn video cầu hôn cùng các đồng nghiệp để đảm bảo nội dung, đã thực sự xúc động. “Tôi nghĩ rằng nó thật tuyệt vời, rất ý nghĩa. Chúng tôi có công nghệ để giúp chàng trai trẻ thực hiện mong muốn của mình”, ông nói.

Mời các bạn cùng xem đoạn clip cầu hôn “có một không hai” của anh chàng si tình này:


 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Bài hát rất hay, còn lới cầu hôn thì mình ko rõ nữa, mình thích đơn giản hơn, ko khoa trương. hi!
 
Một màn cầu hôn thật ấn tượng, mình cũng sẽ làm như vậy nếu sau này mình có người iu:KSV@09:
 
×
Quay lại
Top