Cô Gái Si Tình

nhoc_dailovely

†™—†™¯¯¶¯¯ ý•†Ñgốdž™†
Thành viên thân thiết
Tham gia
2/2/2010
Bài viết
234
Một cô gái si tình Trung Quốc đã ngồi 3 ngày 3 đêm không ăn không uống để chờ gặp và mong người yêu hồi tâm chuyển ý.Chiều ngày 11/11, một cô gái có tên là Thi Thi ngồi lì trên một chiếc ghế, đầu tóc rũ rượi, gục đầu vào gối và cũng chẳng nói lời nào trước một ngôi nhà cũ kỹ. Theo lời kể của những người dân, cô gái này đã ngồi chờ ở đây 3 ngày 3 đêm để quyết tâm nếu không đợi người bạn trai hồi tâm chuyển ý thì không rời đi

KenhSinhVien.Net-440848%281%29.jpg


Một người quen với cô gái cho biết, Thi Thi nhà ở thành phố Nam Sung, tỉnh Tứ Xuyên, là một thạc sĩ và làm việc tại một ngân hàng ở Thành Đô, mỗi tháng kiếm được hơn 5000 tệ (15 triệu VND). Bố mẹ đều là cán bộ viên chức ở Nam Sung nên điều kiện gia đình khá giả. Cô gái trước đây quen người bạn trai ở Thành Đô qua mạng rồi từ đó trở thành người yêu đã được 5 năm.Tháng 6 năm nay, do gặp trục trặc trong chuyện tình cảm nên hai người quyết định chia tay. Nhưng cô gái cảm thấy vẫn còn tiếc nuối nên quyết níu kéo lại mối tình sâu nặng. Thi Thi vì chuyện này mà cũng từng tự sát 3, 4 lần như uống thuốc độc hay cắt tay.

Thi Thi sau đó cố gắng tìm kiếm bạn trai khắp nơi nhưng không thấy, đành nghĩ ra cách ngồi chờ trước nhà người yêu 3 ngày 3 đêm mà không ăn không uống, và cũng không chịu nghe bất kỳ lời khuyên của người khác.
Ngày 10/11, người dân ở đây thấy thương cảm cho Thi Thi nên báo cho cảnh sát để họ đến khuyên nhủ cô gái, kết cục cũng chẳng lay chuyển được gì. Ngay cả khi mẹ của cô nhọc công bắt xe từ xa đến khóc lóc van xin con gái về nhà, nhưng cũng chỉ nhận được cái lắc đầu của Thi Thi.

Cuối cùng, bố mẹ của Thi Thi cùng với hàng xóm láng giềng gần đó thảo luận và nghĩ ra cách để dụ cô gái rời chân. Họ nói rằng đã tìm thấy tung tích của người bạn trai và muốn đưa cô gái đi tìm anh ta. Thi Thi khi nghe tin của người yêu mới chịu đồng ý lên xe để đi gặp người bạn trai phũ phàng.
Xe vừa đi được một lúc thì cô gái chợt hiểu ra vấn đề và kêu gào khóc lóc cho rằng mọi người lừa mình. Nhưng chiếc xe cũng rời đi được và đưa cô gái về nhà trong sự đau lòng và thương cảm của những người dân nơi đây...
 
Trời ! ko biết nói gì luôn...tình yêu nó khủng khiếp đến mức đó hả??
 
×
Quay lại
Top