Có em trai, cảm giác thế nào?

Shino chan

╰(*´︶`*)╯
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/4/2017
Bài viết
2.225
35544086_2183267828414371_2833681141133737984_n.jpg

1. Lúc mới sinh, em trai là thiên sứ đáng yêu, dễ thương mà không từ ngữ gì có thể diễn tả được. Nhưng càng lớn nó lại hiện nguyên hình là một tên tiểu quỷ không hơn không kém.

2. Đánh nhau từ nhỏ tới lớn. Tui đánh thằng em tui, mẹ tui đánh tui.

3. Tết, nó được lì xì bao nhiêu là phải chia 1 nửa cho tui, khà khà...

4. Chỉ có tui được ăn hiếp em tui, đứa nào chọc nó, tui xử đứa đó!

5. Mới nãy, tui nói với thằng em "chị là công chúa", thế là nó rất vui vẻ làm binh lính cho tôi, còn hứa sau này tui muốn sai bảo gì nó cũng được. Nó mới 5 tuổi!

6. Chuyện nào bố mẹ dặn tui làm, tui quay qua sai nó làm.

7. Em trai thua chị gái những 3 tuổi. Mới ngày nào nó chỉ đứng tới eo mình mà hôm nay eo mình chỉ ngang tầm đùi nó. Ông trời thật là bất công mà!

8. Đã là con trai mà lại làm út thì thôi rồi, trong mắt bà và mẹ nó luôn bé nhỏ như hạt tiêu, chỉ có bà chị gái già này là quỷ dữ.

9. Là chẳng bao giờ mượn tiền mà nó trả. Vì cái lý lẽ chị gái cho tiền em trai là điều hiển nhiên.

10. Ngoài mấy thứ đồ linh tinh của con gái mà nó không xài được thì thôi bỏ, còn lại đồ của mình thì cũng xem như là đồ của nó.

11. Là những khi xin tiền thì mắt nó lại long lanh, mọng nước, nói cười thỏ thẻ. Mà cho thử đi rồi thấy, nó "lật lọng" ngay.

12. Em trai ăn như một con heo và vẫn thon thả. Chị gái chỉ hít không khí thôi cũng lên cân.

13. Nó giống ông, giống bà, giống ba, giống mẹ nên đẹp trai "chuẩn soái". Nhìn lại mụ chị… thôi thôi thôi khỏi bàn nữa. Tui được lụm từ ngoài bãi rác về đó nha!

14. Là lúc nhỏ nó cứ bám mình như mèo Mi Mi, đuổi cũng không đi. Lớn lên rồi mình lại gần là nó nhe nanh như cọp đòi đuổi mình đi.

15. Là thằng con trai duy nhất trên đời này mà mình nhéo mông một cách tự nhiên mà không sợ người trong cuộc (là mình và nó) phải xấu hổ hay sợ người ngoài cuộc (người đời) dị nghị.

16. Em trai tuyệt đối là giặc. Vì nó sẵn sàng bán đứng chị mình (như đưa số điện thoại nè, tạo hiện trường giả nữa nè) cho "ông anh hàng xóm thân thiết" của nó để đổi lấy quà bánh và những giờ chơi game tít mù khơi.

17. Cuộc đời của những tên em trai chắc hẳn là rất vô vị. Vì sao hả? Nếu không vô vị thì tại sao nó cứ bày trò phá phách bà chị già này từ sáng tới chiều, từ năm này qua tháng nọ cơ chứ?

18. Nó là em trai (ruột) tui chứ hổng có phải bồ bịch đâu các chế à! Không lẽ chị gái khoác tay em trai cũng phạm pháp sao?

19. Là khi mà mấy nhỏ bạn thân cứ mở miệng ra là đòi làm em dâu mình. Cho xin đi, các bà mà nhìn thấy bộ mặt thật đằng sau nụ cười thiên thần và đôi mắt long lanh đó thì có mà chạy làng ngay tức khắc.

20. Thấy nhỏ bạn thân có anh trai mà thèm nhỏ dãi. Vì có anh trai thì em gái được cưng như công chúa. Còn làm chị gái thì thôi rồi. Tôi là một con ở đợ không hơn không kém.

21. Đừng mơ rằng có em trai thì nó sẽ trở thành chân sai vặt. Không có đâu! Vì bọn nó sẽ "hành" chị gái mình tới số tới bến luôn.

22. Là những khi mình thầm trách bố mẹ tại sao không sinh mình ra chậm vài năm để mình được vùng vẫy trong vùng trời mang tên "anh trai – em gái". Tại sao? Tại sao? Và tại sao?

23. Là suốt ngày phải thay mẹ đi sau canh chừng nó vì sợ…mất con trai cưng. Mẹ ơi sao con gái mẹ không giữ lại đi giữ con trai ạ?

24. Thứ tự ưu tiên của những tên em trai luôn là thế này: Mẹ, game, đồ ăn và thú cưng. Vâng, không có bà chị gái già còm cõi chăm lo cho nó mỗi ngày là tôi đâu!

25. Bà chị nào có em trai sẽ biến thành cô nàng đàn ông. Ông anh nào có em gái thì sẽ rất dịu dàng.

Nguồn: Kênh 14, DennisQ dịch
Ảnh: Lim TaeHo
Ins: imtaeho2010
35629015_2183267431747744_4843197825267269632_n.jpg
 
Em trai là loài sinh vật đáng ghét nhất trên đời. :worried:
 
×
Quay lại
Top