Cô dâu chú rể béo nhất nước Anh và đám cưới ngập đồ ăn

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Trong khi hầu hết mọi cô dâu cố gắng giảm cân để diện chiếc váy cưới hoàn hảo nhất, thì chị Sharon Hill đang nỗ lực làm điều ngược lại với rất nhiều chocolate mỗi ngày.
KenhSinhVien.Net-cap-doi-beo-3.jpg
Chị Sharon Hill trong chiếc váy cưới ngoại của ngoại cỡ.Chị Sharon, nặng 255kg, cố ních trong chiếc váy cưới size 40 để đến gặp chú rể Andrew, nặng 140kg, trong ngày lễ trọng đại.
Với tổng trọng lượng 395kg, cặp đôi Sharon và Andrew ẵm về danh hiệu cặp đôi cô dâu chú rể béo nhất nước Anh. Họ rất tự hào về thân hình quá khổ của mình, thậm chí còn tổ chức một đám cưới đặc biệt để thể hiện tình yêu ăn uống của cả hai.
KenhSinhVien.Net-cap-doi-beo-2.jpg
Cặp đôi béo nhất nước Anh cười hạnh phúc trong ngày cưới đặc biệt của mình.Khách tới dự lễ cưới được chiêu đãi ba lần ăn tiệc trong buổi sáng, sau cùng là tiệc chocolate với những chiếc bánh cupcake khổng lồ. Trong khi đó, chiếc bánh cưới bốn tầng được trang trí cặp đôi cô dâu chú rể mũm mĩm hệt như cặp tân nang tân nương ngoài đời.
KenhSinhVien.Net-cap-doi-beo-5.jpg
Chiếc bánh cưới có hình cô dâu chú rể béo mũm mĩm dễ thương.Chị Sharon, 31 tuổi, hiện đang thất nghiệp, chia sẻ: “Đám cưới - giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực. Chúng tôi là một cặp đôi to lớn, nhưng tôi tự hào về điều đó. Tại sao mọi người luôn quan niệm rằng cô dâu thì phải nhỏ nhắn. Tôi thích thân hình của tôi và những bức ảnh cưới chứng minh tôi luôn hạnh phúc. Đám cưới của vợ chồng tôi còn là dịp để ăn mừng cho vẻ đẹp “quá cỡ”.
Chị Sharon và chồng đã gặp nhau lần đầu cách đây năm năm, qua website dành cho phụ nữ béo Big Beuty Women (BBW). Chị nói: “Tôi đã chia sẻ những bức ảnh của mình trên BBW và anh Andrew cảm thấy tôi thật hấp dẫn và chủ động liên lạc. Sau đó, chúng tôi trò chuyện qua email, chat. Sau một vài tuần, chúng tôi mới phát hiện anh ấy ở cách tôi chỉ 20 phút đi xe ô tô”.
“Chúng tôi hẹn gặp nhau tại siêu thị và vào quán cà phê. Ngay từ giây phút nhìn thấy Andrew, tôi biết chúng tôi sinh ra là để dành cho nhau. Anh ấy thật đẹp trai và chúng tôi ngay lập tức cảm thấy rất hòa hợp”.
KenhSinhVien.Net-cap-doi-beo-1.jpg
Họ quen nhau nhờ một trang web dành cho phụ nữ béo BBW.Chị Sharon cũng thừa nhận mình quá béo, nhưng chị giải thích mình đã mập mạp ngay từ khi mới sinh ra. “Khi chào đời, tôi đã nặng 4,9kg. Thân hình ấy cứ to lớn dần sau mỗi năm, Khi đi học, tôi luôn là học sinh cao lớn nhất lớp. Năm 14 tuổi, trọng lượng cơ thể đã đạt tới 89kg”.
Đến năm 17 tuổi, con số ấy tăng lên 140kg và mỗi ngày Sharon tiêu thụ tới 5.000 calo. “Tôi thích ăn đồ ngọt. Bác sỹ nói rằng, tôi quá béo và cần giảm cân. Nhưng tôi đã cố ăn kiêng rất nhiều lần, và đều thất bại. Hiện tại, tôi thấy vui với cơ thể béo tròn này và không muốn giảm cân nữa. Tôi vẫn thấy được sự gợi cảm của một người phụ nữ và mình thực sự là cô gái rất “séc-xy”.
KenhSinhVien.Net-cap-doi-beo-4.jpg
Ảnh: Sun.Chocolate cũng là chủ đề của bức thư tỏ tình Andrew gửi cho Sharon vào tháng một năm ngoái. “Anh ấy viết mọt bức thư bằng chocolate, trong đó có câu “Em sẽ làm vợ anh nhé”.
Đám cưới như thiên đường ăn uống của chị Sharon tiêu tốn 12.000 bảng Anh (khoảng 403,6 triệu đồng).
 
chắc bộ váy cưới phải kì công lém!:D:D:((
 
HƠN NGƯỜI KHÁC Ở SỰ TỰ TIN :) , VẬY THÌ MÌNH CŨNG PHẢI NÊN THẾ....:x 2 NGƯỜI NÀY GIẢM CÂN LÀ ĐẸP LẮM ......CÔ DÂU CHỦ RỂ KHUÔN MẶT RẤT NÉT
 
béo vậy có rất niều nguy cơ bị bệnh tim và nhiều bệnh khác nữa:KSV@19:
 
béo vậy có rất niều nguy cơ bị bệnh tim và nhiều bệnh khác nữa:KSV@19:
, NHIỀU CHỨ bạn nhưng mà có lẽ lúc sinh ra người đã hấp thụ được nên ko thể gầy nhom :P:KSV@05:
 
, NHIỀU CHỨ bạn nhưng mà có lẽ lúc sinh ra người đã hấp thụ được nên ko thể gầy nhom :P:KSV@05:
hix ko bik có giống ai đó ko ta?:KSV@05::KSV@05:
 
×
Quay lại
Top