Có cần thiết thuê thiết kế nội thất

tranvo.huunhan1

Thành viên
Tham gia
3/2/2015
Bài viết
12
Mặc dù hiện nay thiết kế nội thất đang là một ngành hot và nhận được sự quan tâm của khá nhiều người nhưng vẫn còn không ít người nhầm lẫn giữa thiet ke noi that và trang trí nội thất Vậy khi quyết định xây nhà bạn có định mời người thiết kế và thi công nội thất cho mình ? Một lời khuyên nhỏ ở đây là : Có. Bởi vì họ sẽ giúp bạn có được một không gian sống thoải mái tiện nghi cho bạn và gia đình mình Bạn nên chọn đối tác trong việc này là những công ty vừa thiết kế vừa thi cong noi that như vậy sẽ có tính nhất quán cao

Trong suy nghĩ của nhiều người vẫn quan niệm nhầm lẫn giữa người trang trí nội thất và thiết kế nội thất. Người thiết kế nội thất là người có chuyên môn được đào tạo để tạo ra những thiết kế không gian nội thất đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ đi kèm chức năng tiện ích. Mặt khác, với người trang trí nội thất là người thi công sau khi xem bản thiết kế.

Nhiều người tự đặt ra câu hỏi : Nếu tôi có thời gian, tiền bạc và ý tưởng, tại sao tôi cần một nhà thiết kế nội thất? Hãy xem xét điều này : Dù đang lập kế hoạch xây dựng mới hoặc cải tạo văn phòng, đầu tư chi phí thiết kế nội thất là một quyết định sáng suốt. Bởi tránh được những sai lầm, phát sinh gây tốn kém sau khi dự án hoàn thành. Sự chuyên nghiệp của công ty thiết kế nội thất có trình độ chuyên môn luôn đảm bảo với các điều kiện nguồn lực và thực tiễn để công việc được thực hiện đúng qui cách, trong ngân sách và tiến độ. Với kinh nghiệm thực tế nhân viên thiết kế sẽ tư vấn phân tích những ý tưởng mới, những cách tốt hơn để thực hiện yêu cầu của khách hàng và cách để tiết kiệm tiền. Hoặc giải quyết những vấn đề mà khách hàng thậm chí không bao giờ nghĩ đến.

Khách hàng sẽ có một loạt các lựa chọn trong suốt quá trình thiết kế, đảm bảo rằng không gian mới sẽ thể hiện được cá tính độc đáo và khác biệt, vượt xa sự mong đợi. Đó chính là yếu tố giúp chúng tôi đứng vững trong 10 năm qua. Chúng tôi bổ sung thêm các chi tiết tinh tế làm cho bất cứ ai khi bước vào đều muốn ở đó.

Với nỗ lực hợp tác giữa các khách hàng, nhà thiết kế và các chuyên gia khác; chia sẻ các ý tưởng và sự đồng thuận nhất trí. Sẽ mang tới mỗi dự án một sự cân bằng về thẩm mỹ, chức năng, thiết kế tiện dụng và kinh tế cho phù hợp với văn hóa doanh nghiệp và sở thích cá nhân.

Ảnh hưởng của một nhà thiết kế dẫn đến sự gia tăng trong chi phí dự án?

Qua đào tạo chuyên ngành, cùng với kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực nội thất, các nhà thiết kế nội thất có khả năng tối giảm chi phí xây dựng xuống đáng kể. Bằng việc đưa ra các giải pháp thiết kế đảm bảo tối thiểu lãng phí, hỗ trợ khách hàng để được giảm giá từ các nhà cung cấp, và xác minh hóa đơn của nhà thầu, đóng góp phần lớn vào giảm lãng phí.
 
×
Quay lại
Top