Cô bé "Trùm" Khăn Đỏ Thời @

Mje_Tran

♥•.°ღ°.•Mje♛K ute•.°ღ°.•♥
Thành viên thân thiết
Tham gia
27/9/2011
Bài viết
1.029
Một ngày đẹp trời trên cả tuyệt vời, mẹ cô Đỏ sai cô mang máy mát-xa mini tới tặng bà ngoại. Cô Đỏ ban đầu chối đây đẩy không chịu đi, đến khi mẹ cô nổi nóng nghiến răng kèn kẹt thì cô mới tái xanh mặt vội vàng rón rén làm theo lời mẹ;))*. Đường nhà cô Đỏ tới nhà bà ngoại thẳng tưng từng tưng, nhưng chẳng có gì hấp dẫn, lại còn đang trong khu huy hoạch này nọ, bị đào bới lung tung, dễ gây bụi bẩn cho bộ đồ "hàng hiệu" của cô. Đang đi, cô nàng bỗng gặp bà chủ quán ốc luộc :
- Ấy ấy, đi đâu mà vội mà vàng mà vấp phải hố mà quàng phải dây...điện hở cháu? Vào đây làm một bác ốc đã đi cháu !
Thấy mùi ốc và lá chanh thơm lừng cùng với lời đon đả của bà chủ quán, cô Đỏ liền "an tọa" ngay xuống ghế, "quất" luôn một lúc ba đĩa ốc nóng hổi rồi mới tiếp tục cuộc hành trình đến nhà bà. Măm xong, cô nàng quệt mép thong dong lên đường. Đang đi, cô Đỏ dừng chân trước một tiệm "on - lai" . Chủ quán thò đầu ra hỏi:
- Này, cháu đi đâu đấy?
- Dạ, cháu đến nhà bà ngoại..
- Bà ngoại hảh? Thôi vội gì, vào đây có nhìu "gêm" cực hót, không chơi là xót cả đời đấy!
Lời mời sao mà cực "hót" thếr, cô Đỏ cũng khó cưỡng lại:
- Chậc, lâu lâu mới có dịp luyện tay, tội gì không chơi!
Cô liền "chiến đấu" năm tiếng đồng hồ, "le-vờ" lên cải thiện hơn ban đầu. Đến khi đôi mắt nhập nhèm đòi biểu tình, cô mới có thể nhổ rễ ra quán để đi ... đi ... Đi đâu ý nhở? À...nhớ rồi đến nhà bà ngoại. Lần này cô hạ quyết tâm thẵng tiến, không ngó ngàng gì hai bên đường nữa. Nhưng chỉ vài phút sau, cô đã lạc trong một shóp thời trang. Hic hic ... cô ân hận tí tẹo xong vẫn đâu vào đấy, cô đã tót vào chọn lựa một hồi được có . .vài chục bộ tạm gọi là "mô-đen". Cô vội vã trả tiền rồi vội vàng lại phiêu lưu trên con đường...bất tận đến nhà bà ngoại. Trời đã sẩm tối, cô Đỏ thấy bụng dạ biểu tình dữ dội, vậy là cô liền đàn áp bằng năm cái bánh rán thơm lựng, rồilại rong ruổi đi tiếp. Nhưng sao thế này, cái bụng thì nặng trĩu còn hai tay thì nhẹ tênh? Oái, cô làm mất máy mát-xa òi. Tính sao đây? Cô liền suy nghĩ một cách hồn nhiên như cô tiên rằng sẽ mua bánh rán để eền cho bà.
Cuối cùng, cô Đỏ cũng tới nơi. Bà ngoại mỏi lưng tay nằm xem Tivi. Thấy cháu tới thăm liền nhỏm dậy:
- Đỏ đấy à cháu ! Cháu ơi, sao tay cháu to thế.
- Dạ..dạ tay cháu to để lướt bàn phím, chơi gêm, chát chít cho thêm phần "pờ-rồ".
- Thế sao miệng cháu to thế?
- Miệng chháu to vì...buôn dưa lê đấy ạ. Mí lại có thế cháu oới ăn kịp chúng bạn ạ !
Mới nghe cháu nói có mấy câu mà bà đã suýt ngất trên cáng quýt. Bà thều thào hỏi tiếp:
- SAo mắ cháu...lồi như thế?
- Oài, bà hỏi trúng tủ ỏi! BÀ ơi, có ai một ngày dán mắt lên tivi 6,7 tiếng đồng hồ không lồi đâu. Nhưng đó là lý do phụ : còn lý do chính, bà nghe nhé : bà đã biết con tắc kè mắt lồi xoay mắt 360 độ chưa? Đấy đấy, mắt cháu cũng phải láo liên như thế mới .. quay bài siêu việt chứ ạ. Cháu thế này con đỡ, chứ mấy đứa tổ cháu, mắt con muốn lọt khỏi tròng luôn đấy ạ!
Bà ngoại choáng quá, không nói được gì nữa. Vừa lúc đó, mẹ cô Đỏ đã đến, hỏi ngay sự tình làm sao. Bà ngoại bèn thuật lại. Thế là mọi chuyện cô Đỏ giấu giếm trước nay đã "phơi bày giữa ban ngày". Mẹ cô liền đi kiếm một cái roi. Trong lúc đó, mặt cô Đỏ trở nên tái xanh, tóc cũng xanh, nơ buộc xanh, áo xanh, váy xanh ... xanh tuốt tuồn tuột. Vậy là cô Đỏ biến thành cô Xanh trong chốc lát.
:KSV@20::KSV@20::KSV@20::KSV@20::KSV@20:
Thanks for watching
 
tưởng tượng đỏ thành xanh..............đẹp cực!!!!!!!!!
 
×
Quay lại
Top