Cô bé 15 tuổi bị hiếp dâm tập thể

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Dù nhiều lần bị lạm dụng nhưng Nhung vẫn đi chơi với nhóm thanh niên. Chỉ đến khi cô bé 15 tuổi mang thai, gia đình mới biết sự việc và báo công an.

Ngày 12/4, TAND TP HCM đã tuyên phạt Võ Tấn Tài (22 tuổi) mức án 18 năm tù, Cao Kiếm Hùng Linh (29 tuổi) 16 năm tù, Phạm Hoàng Phương (21 tuổi) 12 năm tù, Trần Thanh Tú (19 tuổi, cùng ngụ huyện Củ Chi) 8 năm tù cùng về tội “hiếp dâm trẻ em”. Liên quan đến vụ án, Lê Huỳnh Tuấn (25 tuổi) cũng nhận mức án một năm tù về tội “không tố giác tội phạm”.


100412202055-992-219.jpg

Các bị cáo tại phiên tòa. Ảnh: Vũ Mai.

Theo cáo trạng, tối 3/11/2006, Nhung được nhóm của Võ Tấn Tài rủ ra bờ kênh ngồi chơi. Trên đường đi, Tài cố tình kéo Nhung đi chậm lại rồi bất ngờ lôi cô bé vào bụi cây để thực hiện hành vi đồi bại. Do bị chống trả quyết liệt nên Tài đành buông tha “con mồi”.
Đến cuối tháng 1/2007, Nhung đang đứng ở ngã tư Phước Thạnh (Củ Chi) thì Tú, Phương và Linh đến kéo đi chơi. Đến khu vực rẫy bắp, nhóm của Tú lôi Nhung vào phía trong thay nhau h.ãm hiếp. Chỉ đến khi phát hiện ánh đèn pin của người dân đi soi ếch chiếu gần đó, cả bọn mới bỏ về.
Trên đường về nhà, Nhung lại bị Tài bắt gặp, lôi vào bụi cây ven đường thực hiện hành vi giao cấu.
Ngày 17/5/2007, phát hiện Nhung có thai, gia đình gạn hỏi và biết được sự việc nên đã đến công an trình báo. Tại cơ quan điều tra, cô bé còn khai thêm nhiều thanh niên khác đã có hành vi hiếp dâm mình nhưng không đủ chứng cứ để buộc tội họ.
Vũ Mai
VnExpress
* Tên nạn nhân đã được thay đổi.
 
Hiệu chỉnh:
Trông cũng sáng sủa mà sao ác thế?????:KSV@15:
lại chẳng có chút j hối hận!
 
Bọn này thì cần j phải xử trời... đem mấy thằng ra bắn thì có cơ may chuyện nay ko xảy ra nữa... chứ chỉ có tù ko thôi thì có ăn nhằm chi đâu trời hix.. tội cho cô bé đó ghê :-s :KSV@15:
 
Cái xã hội này, càng ngày càng bê tha hoá
Rùi cũng có ngày xụp đổ thui :))
Mình điên nặng rùi :-s
 
Sao ma` bạn y' ngốc quá. nếu là mình thì mình không để mọi chuyện ra như vậy đâu. Mà nếu là mình thì từ đầu mình đã hông đi chơi với những người như vậy rồi. Tội nghiệp bạn ý quá.:KSV@17::KSV@15:
 
bọn này bắn thôi nghĩ ngợi gì :KSV@17:để bọn này sống bẩn đất bọn bệnh hoạn
 
bắn! bọn này fải xử thật nặng mới mong ko có trường hợp sau:KSV@07:
 
Chuyện này thì thường thoy.:KSV@13: Nhưng zới cái pọn này thì có máu .... wá.:KSV@02: Giết đi ko lại gây hại nữa.:KSV@06:
 
Kể ra thì bọn này đáng bị "ngũ mã phanh thây" thật đấy, nhưng mình thấy cô bé đó cũng có vấn đề. Đã suýt bị hại một lần rồi mà thấy chúng không tránh, lại còn đi ra ngoài một mình vào buổi tối nữa chứ. 15 tuổi thời này cũng đủ biết cái xã hội này đầy nguy hiểm, Là con gái gặp nạn lúc nào không thể biết trước đc đâu. Thế nên con gái đi đâu cũng phải cẩn thận nha các bạn!
 
Sướng con ku mù con mắt :KSV@07:
 
Mấy thằng đó bệnh hoạn mà con bé cũng có vấn đề

biết thừa mấy thằng đó dâm dê đê tiện như thế mà vẫn........... :|

nhưng mà cũng khổ thân bé ấy thật.

rồi tương lai sẽ đi về đâu? :KSV@18:
 
hứ, cô bé tội quá, từ bé đã bị z oy, còn gì thể xác và mạng sống con người nữa...........
 
Mình thấy bản án này không hợp lý, theo luật thì bọn này sẽ bị khép vào tội hiếp dâm trẻ em theo Điểm b khoản 3 Điều 112 BLHS 1999: nhiều người hiếp một người thì phải phạt tù từ 20 năm, tù chung thân hoặc tử hình chứ, sao lại chỉ có 18 năm là cao nhất, chưa kể tình tiết làm nạn nhân có thai nữa. Không hiểu đc! Ai hiểu tại sao tòa án lại đưa ra bản án này thì giúp mình với!mình đang học luật Hình sự mà, hihi !
 
×
Quay lại
Top