Có bao giờ cậu biết tôi...........................yêu cậu???

nhok_buon_94

Thành viên
Tham gia
10/3/2012
Bài viết
9
Tôi biết ko bao giờ cậu đọc đc những dòng này nhưng tôi vẫn nói...


lớp 8 cậu là 1 thằng cao nhất lớp khá đẹp trai ,học cũng ko tệ nhưng tôi ko quan tâm.Cậu cũng biết là tôi thích thằng khác(giỏi thế,bạn thân tui chã ai biết.)
Cậu nhớ ko ,hôm đó,giờ ra chơi, một con bé đã gấp hình trái tim = giấy hoa rất đẹp có tên cậu và nó rồi nén bỏ vô cặp sách cậu .vui thật.tôi đã nghĩ thế .Nhưng không may cho con bé đó.cậu ở cửa lớp và thấy hết.Ngay lập tức cậu lao về chỗ lấy cái trái tim ra xé vụn ném vào
mặt nó. Ặc thật đáng sợ.
Tôi ko nc nhiều vs cậu cho đến khi cậu chuyển lên ngồi gần tôi hồi lớp 9.ko biết từ bao h tôi hết sợ cậu_cái vẻ lạnh lùng của một thằng ma kết.Cậu là thằng con trai đầu tiên chép bài giúp tôi,cũng là thằng đầu tiên cầm tay tôi.
Lên lớp 10, cậu học khác lớp tôi.Cậu có biết tôi buồn thế nào khi con bé cùng lớp tỏ ra thích cậu kinh khủng luôn.Cậu trắng hơn cả tụi con gái.
Tới lớp 11 tôi vẫn ko thể thôi nhìn cậu từ xa...tôi không biết thói quen đó có từ bao h.Tôi đã rất buồn và kể hết cho con bạn thân nhất của tôi nhưng...
Đầu năm lớp 12 tôi choáng khi con bạn thân của tôi nói cậu bảo cậu yêu nó.Và 2 người yêu nhau 1 tg .Tôi ko muốn wan tâm đến cậu nữa
tôi đã từ bỏ thói quen nhìn cậu và cũng ko thèm chơi vs con bạn thân nữa. (vì cậu mà suýt nữa tôi mất 1 người bạn.Tôi hận cậu )
Rồi cậu cũng chia tay vs nó và có bạn gái mới ,tôi đã ko còn thích cậu nữa. Thậm chí khi cậu đi wa tôi vờ như ko thấy.Cậu đã rất bực vì điều đó nhỉ.Biết sao đc,thấy cậu mặt tôi lại nóng lên.tim đập nhanh,môi ko thốt lên lời....cậu kon` muốn gì nữa.Tôi đã rất sợ gặp cậu.

CÓ LẼ TÔI VẪN CÒN YÊU CẬU.....
ngày tổng kết lớp 12 tôi đã ước có thể nói gì đó vs cậu nhưng tôi ko thể vì tôi cũng là 1 ma kết.
giờ thì cả tôi và cậu đều sắp thi đh.Giá như tôi có thể chúc cậu thi tốt.có thể cười 1 cái vs dù chỉ là nụ cười xã giao bình thường.ko đc nữa rồi nhỉ.


dù sao thì cũng thi tốt nhé.tôi sẽ quên cậu nhưng cậu có biết tôi ...yêu cậu nhiều lắm ko???

----------

tôi đã thầm yêu một bóng hình
mà ko dám nói cứ lặng thinh
trời ơi!người ấy vô tư thế
nỡ để tôi yêu có một mình
....................... haizzzzz.............
 
haiz!!!!!!
chuyện đó có lẽ chưa phải yêu đâu ạ!!!!! ( sao mình biết><)
 
chắc là yêu đó
thấy cảm xúc lẫn lộn vậy là yêu rùi:KSV@05:
 
Khi tôi yêu người khác thì cậu mới nhận ra.........=))=))
 
đèn đỏ thi ta vượt đèn chứ.......^^!! sợ gì bố con theng nào
 
ờ đầu bên kia có cảnh sát cầm còi và gậy nhựa mít đó con!:KSV@05:
 
her...........Một khi đã máu đừng hỏi bố cháu là ai...
nếu công an hỏi thăm thì bao: cháu là cháu bác Nhanh là chú cho vượt ý mà.....và e se bật đèn xanh thui....không thi đèn vàng đèn tím gì đấy.^^!!
 
mấy chú cảnh sát ngoài này hay lắm! chú hỏi cháu học lớp 9 mà giám đi xe máy hả trả lời vâng chú bảo thế con nhà ai "bác cháu làm doanh nghiệp đằng kia" vậy là cháu đi!!!!!
nhưng yêu thì khác mà bạn nam trong chuyện next là vừa!!!!!
 
sao đồ đệ nói thế........động viên bạn nam ggi gi đấy chứ.........
còn minh sẽ khuyên bạn là.........................Next đi tìm cs mới vzui vẻ hơn...và ..................................................rất nhiều đèn xanh đang chờ bạn đấy.....
 
next là bỏ bạn gái đó đi vì bạn đó đang đau khổ rùi bạn gái đó đi tìm người mới! còn mình thì yêu người khác! thảnh thơi xơi thịt gà^^!
 
lạoi Người con gái như thế thi yêu làm giề..................^^!! đúng r đó Next đi.....không xứng đáng để buồn phiền nhớ nhng,dâu khổ vì nó...........sao phải xoắn
Các cụ có câu: Gái gú là phù du....Thầy u là vĩnh cửu (đồ đệ nhỉ)
 
sư phụ ơi con al2 con gái sư phụ muốn thế nào?????:KSV@07:
 
Sư phụ bit ma. Nhưng con ko phải loại ng như thế đúng không.
 
Thui. Chung ta đổi xưng hô đi. Kheó sư phu phải gọi con làm sư của sư phụ thui. Hơn thây r đó
 
×
Quay lại
Top