Có ai biết chương trình Crazydeal của EVD không ??

Yuu_chan

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
13/12/2011
Bài viết
221
Dạo này mới từ bỏ mấy trang deal cũ chuyển sang trang deal mới là EVD bởi dịch vụ ở đây tương đối tốt mà cũng hợp tình hợp ý với mình nữa :KSV@05:
Lần trước em nó có tổ chức chương trình giờ vàng, săn mãi mới được 1 cặp phiếu mua hàng 800k :KSV@07::KSV@07:. Nghe nói tuần này lại tiếp tục ra cái Crazydeal. Cơ mà mình đọc hướng dẫn xong hem hiểu gì cả. Bà con cô bác nào hiểu thì giải thích em với :KSV@18::KSV@18:
Link vs hình em nó đây :KSV@12:

banner-crazy-deal.jpg

:KSV@10::KSV@10:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
cái này chạy song song với cái giờ vàng nè. chạy vào có mỗi thứ tư thôi hà :KSV@02:
 
uhm, tức là vào thứ 4 hàng tuần, EVD sẽ có chương trình crazy deal, đây là những deal cực kỳ hấp dẫn, giá trị ưu đãi, giá trị sử dụng rất lớn..nhưng số lượng mua hạn chế..
Điều kiện tham gia cũng đơn giản, chỉ cần đã từng mua thành công 2 lần tại EVD, sau đó click mua deal Crazy..hệ thống sẽ chọn lựa ngẫu nhiên và công bố những người may mắn mua được (vào 16h30 cùng ngày). VÍ dụ: hệ thống chọn lựa những người có click mua có số 9 sau như: người mua thứ 9, thứ 19, thứ 29...cho đến khi đủ người mua thì thôi, và đương nhiên là con số đó phải được bí mật để mọi người không phải ngồi canh :KSV@05:
 
×
Quay lại
Top