CIENCO 4 BUILDING TÒA NHÀ CAO ỐC VĂN PHÒNG SỐ 180 NGUYỄN THỊ MINH KHAI

tranhongvan890

Thành viên
Tham gia
20/7/2018
Bài viết
2
Cienco 4 Building tòa nhà cao ốc văn phòng số 180 nguyễn Thị Minh Khai tọa lạc đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh. Cienco 4 Building nằm trong quần thể văn phòng tiêu chuẩn, trong vòng bán kính 1km có nhiều tòa nhà văn phòng cao tầng như: Saigon Tower, Bitexco Financial Tower, AB Tower, Vincom center, Viettin Bank Tower, Lim Tower, Lancaster Building, Nguyễn Kim Building, Báo Lao Động.

Cienco 4 Building có vị trí chiến lược trong khu vực với cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, các hệ thống ngân hàng tại tòa nhà và xung quanh Vietcombank, Viettin Bank, Techcom bank, HSBC, ANZ Bank...Cienco 4 Building là một trong những tòa nhà lý tưởng cho các công ty hoạt động tại TP. HCM.

Cho thuê văn phòng quận 3 Cienco 4 Building gồm 14 Tầng - 2 Hầm, thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, do có ưu thế ngay góc 2 mặt tiền nên các sàn văn phòng có view thoáng. Sảnh tòa nhà rất sang trọng, tạo không gian làm việc chuyên nghiệp tại tòa nhà. Các văn phòng được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, camera quan sát,.... Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lí chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24. Cienco 4 Building có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

* Vài đặc điểm về văn phòng cho thuê:
- Văn phòng luôn nhận được ánh sáng mặt trời
- Tường vách cách âm tốt đảm bảo sự tĩnh lặng, riêng biệt của từng công ty khác nhau trong tòa nhà.
- Độ cao của trần nhà đạt kích thước chuẩn, đảm bảo sự thông thoáng cho không gian của từng công ty.
- Sàn văn phòng là loại gạch men cao cấp nhất, màu sắc hài hòa tạo sự tương phản ánh sáng tốt nhất cho từng văn phòng.
- Thang máy sạch đẹp, rộng rãi và hiện đại đảm bào an toàn và vận chuyển nhanh nhất có thể.
- Cáp quang đường truyền Internet rất tốt, hệ thống camera rõ nét, hệ thống PCCC ổn định và chuyên nghiệp, máy phát điện công suất lớn đảm bảo đầy đủ diện năng cần thiết cho toàn bộ tòa nhà khi mất điện.
- Sự bài trí phù hợp về phong thủy cho tất cả các công ty khi thuê văn phòng tại đây... Và rất nhiều thuận lợi khác.


Cienco 4 Building tòa nhà cao ốc văn phòng số 180 nguyễn Thị Minh Khai

Xem thêm các video #vanphongchothuequan3 tại đây:
https://www.youtube.com/watch?v=zwm2vXVTgY8&index=1&list=PLkjV9iRV4Wcd6sU7G95KYJSrjT_qO8ouI
 
×
Quay lại
Top