CHUYÊN THAY DÂY DA ĐỒNG HỒ CÁ SẤU XỊN 100% CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

vuonghv

Thành viên
Tham gia
7/11/2016
Bài viết
0
Nguyễn Minh Leather xin chào quí khách hàng !
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị kinh doanh đồ da cá sấu. Có đầy đủ các sản phẩm làm từ da cá sấu được rao bán tràn lan trên thị trường, tiêu biểu như : dây da đồng hồ cá sấu , ví da cá sấu , thắt lưng da cá sấu , giày da cá sấu , .... Tuy nhiên rất ít người dùng có thể nhận biết được đâu là sản phẩm được làm từ da cá sấu thật và đâu là sản phẩm được làm giả da cá sấu.
Để giúp quí khách hàng có thể nhận biết được điều này, Nguyễn Minh Leather xin chia sẻ với quí khách hàng một số cách thông dụng và dễ dàng nhất để nhận biết được đâu là các sản phẩm được làm từ da cá sấu thật và đâu là sản phẩm được làm giả da cá sấu.
cach_phan_biet_da_ca_sau_that_.jpg

Hình ảnh minh họa
- Tổng quan: Các sản phẩm làm từ da cá sấu thật thường sẽ thô hơn vì các vân da không đều nhau tăm tắp như da cá sấu giả. Da cá sấu thật có sự đàn hồi tốt hơn, càng dùng lâu da càng mềm mại hơn. Da cá sấu giả tuy nhìn về ngoài có vẻ bóng bẩy nhưng mặt da cứng và không có sự đàn hồi tốt , sau một thời gian sử dụng vẫn có độ cứng như lúc ban đầu.
- Dùng nước : Da cá sấu thật sẽ có độ hút nước còn da công nhiệp (da simili) thì không . Chính vì vậy bạn có thể dùng một giọt nước nhỏ lên bề mặt của da, nếu sau một thời gian giọt nước loang dần và ngấm thì đó là da thật, còn đối với da công nghiệp ( simili ) giọt nước vẫn đọng lại trên bề mặt.
Lưu ý : Khi sản xuất các sản phẩm như dây da đồng hồ , ví da cá sấu , thắt lưng da cá sấu thì các nhà sản xuất phải phun một lớp dầu bóng để tạo độ bóng cho sản phẩm , chính vì thế độ hút nước sẽ chậm hơn so với da thô chưa qua xử lý.
- Thay đổi về màu sắc trong quá trình sử dụng : Da cá sấu thật qua quá trình sử dụng thường sẽ bị sẫm màu lại so với màu thuộc da ban đầu. Còn da giả sẽ bị nhạt màu đi ( do bị bay mất lớp sơn màu bên ngoài ). Da cá sấu thật thường không tránh khỏi có các vết lỗ nhỏ hoặc trầy do trong quá trình sinh sống tại trang trại con này bò qua hoặc dẫm lên con khác. Màu thuộc da cá sấu thường chỉ có các màu sắc cơ bản như : Đen , nâu đỏ , nâu đất
- Cảm nhận bằng tay : Da cá sấu thường mỏng nhưng mềm dẻo và dai vuốt bằng tay càng nhiều càng mềm và cảm nhận được độ lì từ da . Da công nghiệp dày hơn thô cứng hơn và thường sẽ có một lớp chỉ bên trong. Da bò dập vân da cá sấu thường rất dày và sần sùi ở mặt trong, có tua rua có thể dùng tay bứt rời ra được.
Đặc biệt lưu ý : Không nên dùng lửa để thử. Quan niệm cho rằng da thật đốt không cháy , các bạn nên nhớ rằng không có gì lửa không thể đốt cháy thành tro được. Khi dùng lửa đốt , các bạn chỉ nên thử hơ qua trong thời gian ngắn trên bề mặt da. Nếu da bị sun lại thì đó là da công nghiệp (Giả da).
LỜI KHUYÊN :Để sở hữu những sản phẩm được là từ da cá sấu thật 100% quí khách hãy tin tưởng Nguyễn Minh Leather. Chúng tôi cam kết chỉ bán những sản phẩm được làm từ da cá sấu thật 100% ra ngoài thị trường.

Xin cảm ơn và chúc quí khách lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất !
Dưới đây là một số bán chạy trên thị trường:
43.jpg


40.jpg


37.jpg


34.jpg


31.jpg


28.jpg


25.jpg


22.jpg


19.jpg


16.jpg


13.jpg


10.jpg


7.jpg


4.jpg


1.jpg



LIÊN HỆ :
Hotline : 0936 44 11 89
Website : www.dodanguyenminh.com
Facebook : www.facebook.com/daydadonghovip
Địa chỉ : Số 23 ngõ 201 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
 
Dây da đồng hồ da bụng màu xanh
Một chiếc dây da đồng hồ cao cấp không chỉ giúp chiếc đồng hồ của bạn bền đẹp mà còn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp . Với thiết kế mặt ngoài làm từ da đà điểu thật 100% và mặt trong được làm từ da bò khi đeo người dùng sẽ cảm nhận da rất mềm, đeo ôm tay, thoải mái cho người sử dụng. Và nếu quý khách đang mong chờ một sản phẩm chất lượng cao lại đem đến sự thoải mái thì tại dây da đồng hồ cá sấu chính hãng của Đồ Da Nguyên Minh chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn của bạn.


img___6.png

Tất cả các sản phẩm được làm bằng chất liệu da cá sấu cao cấp và da đà điểu bền đẹp tự nhiên , và còn có thể lựa chọn màu sắc hợp phong cách của bạn. Dây đồng hồ da được thiết kế tinh tế với nhiều size giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn. Khi đến với đồ da Nguyen Minh bạn không chỉ được thỏa thích chọn đồ trực tiếp đem lại sự tin cậy về mặt hàng. Sau khi mua sản phẩm dây da đồng hồ đà điểu của chúng tôi quý khách còn được bảo hành sử dụng sản phẩm trong thời gian là một năm. Đặc biệt sản phẩm còn chống nước khi quý khách đi mưa, đi bơi, tắm, giặt...không hề phải lo lắng đến vấn đề sản phẩm bị ảnh hưởng.

 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top