Chuyên nhận thầu sỉ giá rẻ ưu đãi cho máy lạnh tủ đứng tốt nhất và đặc biệt chuyên nghiệp

linhhailongvan

Thành viên
Tham gia
28/11/2018
Bài viết
0
Top 3 thương hiệu máy lạnh tủ đứng công suất cao và luôn có hàng sẵn.

Bài viết này Hải Long Vân xuất hiện để liệt kê ra những thương hiệu máy lạnh tủ đứng chính hãng, chất lượng và đặc biệt có giá thành tương đối rẻ để giúp gỡ rối cho mọi khách hàng khi có nhu cầu tìm hiểu và muốn lắp đặt máy lạnh tủ đứng cho văn phòng, nhà xưởng, phòng khách, phòng họp, nhà hàng, hội trường,…..Máy lạnh tủ đứng là giải pháp tốt để lắp đặt cho không gian rộng, luôn thu hút mọi sự quan tâm đông đảo về khả năng làm mát nhanh, mạnh đến không ngờ. Tham khảo bài viết này thì đảm bảo bạn sẽ thật sự hài lòng với những thông tin mà chúng tôi sẽ giới thiệu nagy sau đây nhé.
tu%20dung%20reetech%201.jpg

1. Máy lạnh tủ đứng Daikin

Bạn có biết vì sao Daikin luôn là thương hiệu được khách hàng quan tâm và biết đến nhiều nhất kể cả dòng máy lạnh âm trần hay dòng máy lạnh tủ đứng không? Đó là vì máy lạnh tủ đứng Daikin luôn là sản phẩm chính hãng và nổi tiếng về chất lượng từ lâu đời rồi.

Máy lạnh tủ đứng Daikin là thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản và được sản xuất tại Trung Quốc/Thái Lan và Malaysia. Với chế độ bảo hành chính hãng 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block. Công suất vô cùng đa dạng thích hợp lắp đặt cho không gian mà bạn đang cần.

Tham khảo chi tiết: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-daikin/

Cùng tham khảo ngay: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/3-dong-may-lanh-cong-nghiep-daikin-cho-nha-xuong-tot-nhat-lap-dat-may-lanh-cong-nghiep.html

Tin tức xem thêm: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nhung-dong-may-lanh-tu-dung-dang-dong-tien-bat-gao.html

2. Máy lạnh tủ đứng LG

Được biết đến thông qua sự nhẹ nhàng và ấn tượng nhất trong từng đường nét thiết kế vô cùng sâu sắc. Chính vì thế mà nếu bạn chọn thương hiệu máy lạnh tủ đứng này thì đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng nhất với dự định và sự lựa chọn của mình.

Máy lạnh tủ đứng LG là thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc và được sản xuất tại Thái Lan. Với chế độ bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn máy. Công suất vô cùng đa dạng thích hợp lắp đặt cho không gian rộng và mang lại sự sang trọng và sự nhẹ nhàng nhất của sản phẩm.

Tham khảo chi tiết: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-lg/

3. Máy lạnh tủ đứng Reetech

Máy lạnh tủ đứng Reetech được sản xuất ra dành cho những công ty và những không gian kinh doanh bởi công suất vô cùng đa dạng và giá thành lại tương đối rẻ nên mọi khách hàng có nhu cầu sử dụng máy lạnh tủ đứng có thể dễ dàng lựa chọn ra sản phẩm cho mình rồi.

Máy lạnh tủ đứng Reetech là thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và được sản xuất tại Việt Nam. Với chế độ bảo hành chính hãng 2 năm cho toàn máy. Công suất đa dạng cho không gian kể cả nhỏ và rộng.

Tham khảo chi tiết: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-reetech/
z1446966034713_119a253ed2142633dc9d4fb6ee2cb576.jpg

Công ty điện lạnh Hải Long Vân:

Bộ phận kinh doanh: Tư vấn và báo giá nhanh nhất vui lòng liên hệ: 028.6250.4576 028.6680.5478

Bộ phận kỹ thuật: Tư vấn về kỹ thuật vui lòng liên hệ: 0909787022 Mr Hoàng.

Email yêu cầu báo giá: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Tham khảo thêm: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/luu-ngay-dong-may-lanh-danh-cho-nha-hang-tiec-cuoi-dang-cap-va-sang-trong-nhat.html

Như vậy với những thông tin về 3 thương hiệu máy lạnh tủ đứng luôn có công suất lớn thì việc bạn chọn ra thương hiệu máy lạnh cho mình thì quả thật dễ dàng rồi. Hãy đến với công ty điện lạnh Hải Long Vân để được mua và lắp đặt máy lạnh tủ đứng với giá sỉ rẻ cạnh tranh nhất nhé. Xin chân thành cảm ơn.
 
×
Quay lại
Top