Chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói, vận tải uy tín, cho thuê xe container

vantai24h

Thành viên
Tham gia
6/4/2012
Bài viết
0
Vận tải Hoa Cương – Chi nhánh Công ty TNHH thương mại và dịch vụ vận tải 24H xin được gửi tới quý khánh hàng lời kính chúc sức khoẻ và lời chào trân trọng nhất!
Với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường vận tải trong nước, với đội ngũ cán bộ, nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong quản lý và điều hành, đặc biệt với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, luôn tận tình, chu đáo, đến nay Công ty của chúng tôi có khả năng đáp ứng tốt mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng, trong đó có một số loại hình dịch vụ vận chuyển hàng nội địa tiêu biểu:
- Cho thuê xe vận chuyển có tải trọng từ 2,5 tấn đến 27 tấn.
- Cho thuê xe cẩu tự hành.
- Vận chuyển hàng dọc tuyến Bắc – Nam.
Chúng tôi xác định “Sự hài lòng của Quý khách là thành công của Công ty”, nên suốt quáng thời gian qua, mặc dù có thời điểm gặp nhiều khó khăn, song được sự tin cậy, yêu mến của quý khách hàng và đối tác chúng tôi đã vượt qua và ngày càng khẳng định được uy tín, thương hiệu tại thị trường vận tải trong nước.
Ban Lãnh đạo Công ty chúng tôi xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng, bạn bè và các đối tác vì đã dành cho chúng tôi sự quan tâm, giúp đỡ hiệu quả và lựa chọn, sử dụng dịch vụ vận chuyển của chúng tôi.
Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đổi mới và hoàn thiện các gói dịch vụ vận chuyển để mang lại cho quý khách sự hài lòng nhất, góp phần quan trọng vào kết quả sản xuất, kinh doanh của quý khách.
Hãy liên hệ với chúng tôi
Vận tải hoa cương – Chi nhánh Vận tải 24H
Địa chỉ: 416 Ngô Gia Tự-Long Biên-Hà Nội.
Điện thoại: 04.22148026-0934500702- 0988412161
Website:https://vantai24h.vn/
Mail:info@vantai24.vn
NickchatYahoo:vantai24h
Chat/voic Skype: vantai24h
tag: chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói, vận tải uy tín, cho thuê xe container, cho thuê xe lạnh, vận tải hàng bắc nam, cho thuê xe tải tại hà nội, xe tải chuyên tuyến bắc nam, xe tải tại hà nội, taxi tải
 
×
Quay lại
Top