Chuyển nhà nên chọn công ty dịch vụ chuyển nhà nào tốt tại HCM

vinalinkseo2018

Thành viên
Tham gia
10/8/2018
Bài viết
1
Bạn đang lo lắng về vấn đề chuyển nhà mà không biết gì về cách đóng gói, tháo lắp, vận chuyển các thiết bị, đồ đạc. Bạn cũng không biết công ty, dịch vụ nào uy tín và có giả cả hợp lý vì có quá nhiều nguồn tham khảo trên internet, nhưng với khoảng thời gian eo hẹp, cách thức tìm kiếm chủ yếu qua google, làm thế nào để chọn được đơn vị uy tín, đảm bảo đồ đạc an toàn, không mất mát, hư hỏng là vấn đề nhiều người quan tâm.

Đối với các công ty uy tín và hoạt động lâu năm, việc tạo dựng thương hiệu luôn được ưu tiên hàng đầu. Do đó, từ nhân viên khảo sát đến công nhân, xe tải chuyển đồ của công ty đều có đồng phục và mang logo thương hiệu của đơn vị đó. Với đặc thù của công việc yêu cầu không ngại khó, ngại khổ, trung thực, cẩn thận, khách hàng nên quan sát người tới khảo sát để đánh giá sơ bộ về đơn vị đó: độ nhiệt tình, đúng hẹn, sự tỉ mỉ trong quá trình kiểm tra số lượng đồ (đúng giờ, ghi chép, đo đạc đồ..)

Khách hàng cũng cần chú ý đến xe vận chuyển và trang thiết bị hỗ trợ của công ty chuyển nhà mình đã lựa chọn. Công ty đã đăng ký với sở Giao thông vận tải chưa, kích cỡ xe linh động không, các thiết bị bao gói có đầy đủ không... Khách hàng nên từ chối trong trường hợp công ty không được đăng ký với sở Giao thông vận tải.

Chuyển nhà hay văn phòng là công việc vất vả, tiêu tốn nhiều thời gian, công sức. Nhờ cậy đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói để giải tỏa gánh nặng này là việc cần thiết. Thuê dịch vụ đồng nghĩa với việc ủy thác toàn bộ khối lượng tài sản lớn vào tay người phụ trách, nên khách hàng luôn lo lắng và quan tâm đến chất lượng và phong cách phục vụ của các dịch vụ cung ứng. Đối mặt với thị trường đa dạng của dịch vụ chuyển nhà hiện nay, có thể tránh bị rơi vào tình trạng “ tiền mất tật mang” hay không phụ thuộc vào chính sự thông thái của khách hàng.

Hiện tại, ở TPHCM công ty dịch vụ chuyển nhà Xá Lợi đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng, với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ dọn nhà chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, hệ thống xe taxi tải chất lượng với nhiều kích cỡ xe phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng và giá cước taxi tải rẻ nhất hiện nay.

Nếu bạn đang ở TPHCM và có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, đừng ngần ngại, hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến hotline: 09 48 48 48 22 - (028) 35 129 129 để nhận được tư vấn chi tiết nhất nhé.
 
×
Quay lại
Top