Chuyên mục cải thiện ngực chảy xệ tại nhà cho các chị em phụ nữ

longnv

Thành viên
Tham gia
21/12/2016
Bài viết
0
Vòng 1 là nhân tố quan trọng tạo nên sự quyến rũ và giúp các chị em phụ nữ tự tin hơn. Tuy vậy, các thói quen sinh hoạt hàng ngày đã vô tình làm cho ngực bị chảy xệ. Vậy làm thế nào để cải thiện ngực chảy xệ đây? Hãy để aicungdep.info chia sẻ cho bạn một vài bí quyết đó.

chi-em-luon-tim-cach-cai-thien-vong-mot-chay-xe.jpg

Cải thiện ngực chảy xệ bằng cách massage ngực

Đây được đánh giá là một trong những cách tác động vào vòng 1 giúp cải thiện số đo, đem lại sự nhẹ nhàng. Việc kết hợp massage với dưỡng ẩm cho vùng ngực sẽ giúp làm tăng kích thước vòng 1 và vòng ngực trở nên săn chắc. Chú ý, khi massage cần thực hiện nhẹ nhàng theo hướng đẩy lên.

>>Xem thêm : Cách giảm béo mông và chân


Cải thiện ngực chảy xệ bằng mặt nạ tự nhiên

Các loại mặt nạ từ nguyên liệu tự nhiên không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà chúng còn có tác dụng đặc biệt trong việc tăng kích thước vòng đẹp tự nhiên.

Cách đơn giản để có vòng 1 săn chắc bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu: trứng gà, đu đủ chín, sữa, mật ong, cà chua trộn đều để tạo thành hỗn hợp. Sau đó dùng hỗn hợp này đắp lên ngự từ 10-15p và rửa lại bằng nước sạch. Kết hợp với động tác massage nhẹ nhàng giúp vòng 1 căng tròn và săn chắc hơn.


Tập thể dục đều đặn

mach-me-bim-sua-cach-khac-phuc-nguc-chay-xe-sau-sinh6.jpg

Tập thể dục mỗi ngày có thể làm săn chắc vòng 1 đẹp tự nhiên thông qua các bài tập nhóm cơ vùng ngực. Cần lựa chọn những bài tập phù hợp với thể trạng để đạt được kết quả cao, đồng thời cần có thời gian luyện tập và kiên trì thực hiện vì sau khoảng 2-3 tháng phương pháp này mới có thể phát huy tác dụng.

Bạn có thể áp dụng một số phương pháp giúp làm tăng vòng 1 tự nhiên:

- Tập tạ: Bạn có thể đẩy tạ đơn, ép tạ hoặc dang tạ từ 20-30p mỗi ngày để giúp ngực to phát triển đều và cải thiện số đo đáng kể.

- Hít đất: Nằm úp xuống sàn với chân duỗi thẳng, 2 tay rộng bằng vai và dùng lực của cánh tay và vai nâng người lên và hạ người xuống. Để cải thiện số đo vòng 1 nên thực hiện động tác trong khoảng thời gian từ 40-45 nhịp tập.



Với một số bí quyết cai thien nguc chay xe mà bài viết đã chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp cho các chị em có vòng 1 đẹp tự nhiên và trở nên săn chắc hơn. Hãy nên cân nhắc về điều kiện của bản thân để lựa chọn những phương pháp phù hợp đem lại kết quả mong muốn. Aicungdep.info chúc bạn thành công!
 
×
Quay lại
Top