Chuyên kem bb cream the face shop, giá rẻ, giao hàng toàn quốc

mypham360i

Thành viên
Tham gia
1/4/2013
Bài viết
3

Bạn có biết BB Cream được coi là vũ khí bí mật của làn da trong suốt, trắng mịn không tì vết của các minh tinh Hàn Quốc không? Vậy BB Cream là gì? Đó là một loại kem trang điểm đa chức năng: có thể che khuyết điểm, chống nắng, dưỡng ẩm, làm đều màu và mụn da, làm sáng và bảo vệ da.

Chắc hẳn,không ít bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm BB Cream.Chính vì thế,hôm nay, Thefaceshop (TFS) sẽ giúp các Bạn lựa chọn sản phẩm BB Cream phù hợp với mỗi loại da. Hãy cùng TFS khám phá nhé


1. Có loại BB Cream nào có thể che phủ khuyết điểm hoàn hảo như lỗ chân lông to và tàn nhang nhiều không?
BB cream magic cover the face shop


Đây là dòng BB Cream đa năng với công thức thông minh, chứa các hạt dưỡng chất DNA được bao bọc bởi lớp màng bảo vệ sẽ tự động kích hoạt và thẩm thấu chất chống oxy hóa (Vitamin C, E) vào da khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời Với độ che phủ hoàn hảo mang lại lớp trang điểm mịn màng với vẻ đẹp tự nhiên mà không gây bết dính, kiềm dầu cực kỳ tốt và độ bám dính cao.

Sản phẩm chứa các thành phần dưỡng da, giúp bề mặt da luôn tươi trẻ đầy sức sống, cho làn da láng mượt, không bị xuống màu sau thời gian trang điểm dài.

Đồng thời, nhờ thành phần Dolwoe và Lê rừng trong sản phẩm giúp làm trắng và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm, duy trì sự tươi sáng và rạng rỡ lâu dài cho da.


bb-cream-magic-cover.jpg


2. Có loại BB Cream nào vừa có công dụng như một sản phẩm kem lót trang điểm vừa vượt trội với khả năng chống nắng cao như những loại sản phẩm chống nắng chuyên dụng không?
Kem BB cream chống thấm nước Water Proof
Là dòng BB cream hiệu quả trong việc thấm nước với độ chống nắng SPF 50 ++ phù hợp để đi bơi, đi biển trong mùa hè này!Bạn vẫn có một làn da trắng mịn, không sợ nắng ngay cả khi ngâm mình trong nước. Sản phẩm phù hợp mọi loại da
1582_P_1363644094680.jpg
3. Có loại BB Cream nào giúp lớp nền tươi sáng, rạng rỡ với ánh nhũ nhẹ nhàng phù hợp cho những buổi họp mặt, tiệc tùng không?

Kem BB cream nhũ Face it Shimmering Đây là dòng BB Cream chứa ánh nhũ giúp tăng khả năng bắt sáng cho gương mặt, đồng thời tạo lớp màng ẩm bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài. Với chiết xuất tinh túy từ phức hợp bột đá quý giàu khoáng chất như: Tourmaline, Shapphire, Ngọc Bích giúp phục hồi và tiếp thêm sinh khí, mang lại làn da tươi sáng, rạng rỡ hơn bao giờ hết.


875_P_1363340794924.jpg


4. Da mình hơi khô, có sản phẩm BB Cream có thêm công dụng cung cấp ẩm không?


Kem BB cho da khô Aqua Tinted The face shop

Đây là dòng BB Cream đa chức năng giúp dưỡng ẩm sâu cho da. Với chiết xuất từ Rau Sam giúp làm dịu và bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài. Đồng thời, mang lại khả năng phục hồi tức thì 70% lượng nước nhờ nguồn nước biển giàu khoáng chất, giúp duy trì sự ẩm mượt và mềm mại cho da suốt cả ngày.
762_P_1362815248870.jpg


5.Và đặc biệt Có sản phẩm BB cream nào có cả 3 công dụng dưỡng trắng hiệu quả, chống nắng tối ưu và chống lão hóa toàn diện không?
BB cream Power Perfection The face shop

Đây là dòng BB Cream được chiết xuất từ Omega 3 và phức hợp Vita Skin giúp phục hồi da và thúc đẩy sự sản sinh Collagen, mang lại một làn da sáng khỏe và tràn đầy sức sống
Là dòng BB Cream mới nhất của hãng The Faceshop, đang khuấy đảo thị trường Hàn Quốc với nhiều tính năng: chống lão hóa, làm trắng và chống nắng bảo vệ da với độ che phủ hoàn hảo.

+ BB Cream “3 trong 1” (Chống nhăn, làm trắng da, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời) với độ che phủ hoàn hảo

+ BB Cream dùng được cho mọi loại da (Các thành phần đặc biệt cho phép trẻ hoá làn da): chủ động giải quyết những vấn đề về da như da mất độ săn chắc, da khô, kết cấu da không đồng đều và da xỉn màu.

+ Cung cấp độ che phủ hoàn hảo mà không bị dày lớp trang điểm.

+ Mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho da

+ Kết quả trang điểm tinh tế, lâu dài


+ Kết cấu thoáng mát đến diệu kỳ:


+ Kết cấu nhẹ như không khí tan chảy vào da khi sử ứng dụng làm cho da bạn cảm thấy thoải mái,dễ thở.
BB-cream-Power-Perfection-the-face-shop.jpg


----------------------------------
Shop: Mỹ phẩm the face shop

DC: 418 Phố Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nick: info.360i ( online 24/24 )

Hotline: 0989 667 663

Facebook: facebook.com/360i.vn

Website: 360i.vn

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM:

-Sản phẩm chuẩn từ Hàn Quốc, các bạn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả

- Hạn sử dụng: Date được in cụ thể trên từng Sản phẩm. Date có thể là Ngày sản xuất hoặc Hạn sử dụng nhé!

Chú ý: có số ít sản phẩm Date được nghi ở bên ngoài sản phẩn nhé

- Hạn sử dụng sản phẩm từ 1 năm - 3 năm kể từ ngày sản xuất

CÁCH THỨC MUA HÀNG:

1. Qua số đt: 0989 667 663 ( 24/24 )

2. Đặt trực tiêp qua Website " 360i.vn " ( bạn nào chưa biết cách đặt hãy alo :0989 667 663 hoặc vào phần Hướng dẫn mua hàng online nhé !)

3. Qua YM: info.360i ( online 24/24 )

4. Qua Mail: 360i.vn@gmail.com

5. Qua SMS ( số đt 0989 667 663 )

CAM KẾT:

-Hàng 100% chính Hãng từ Hàn Quốc nhập về Việt Nam

- Uy tín, tận tình, giá cả hợp lý.

- Luôn nghi nhận mọi đóng ngóp của khách hàng.

- Giá bán 100% tại Website " 360i.vn "
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top