Chuyển hàng thủ công mỹ nghệ đi Mỹ,Gửi quần áo đi Taiwan,Gửi hàng đi Mexico

quynhvotti1

Thành viên
Tham gia
19/2/2016
Bài viết
0
Chuyển hàng thủ công mỹ nghệ đi Mỹ,Gửi quần áo đi Taiwan,Gửi hàng đi Mexico
Công ty vận chuyển TTI Express – Ms Quỳnh: 0907.556.505

Công ty TTI Express chuyên gửi Nệm Kymdan đi Úc, chuyển nệm kymdan đi Mỹ, gửi Nệm Kymdan đi Canada, vận chuyển nệm Kymdan đi Mỹ, đi Pháp, Nhật Bản, vận chuyển ga gi.ường đi Mỹ, gửi bàn thờ đi Canada, vận chuyển bàn thờ đi Pháp, gửi Hình cưới, album ảnh đi Mỹ, chuyển thực phẩm đi Mỹ, chuyển đồ ăn đi Úc, quần áo đi Úc với giá cước rẻ bằng đường hàng không và đường biển.

Công ty TTI Express xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng đi Úc, gửi hàng đi Úc, gửi hàng đi Mỹ, vận chuyển hàng đi Mỹ, chuyển phát nhanh hàng đi Pháp, gửi hàng đi Đức,Canada, Thụy Sĩ, Thụy Điển,…của công ty.

Là đại lý của các hãng chuyển phát nhanh toàn cầu DHL, UPS, FEDEX, TNT công ty chúng tôi luôn có mức giá rẻ và cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Quý khách sẽ hài lòng với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình của công ty.

Bây giờ Quý khách chỉ cần ngồi ở nhà, nhấc máy điện thoại và gọi cho Linh: 0907.556.505, Quý khách sẽ được tư vấn miễn phí các thủ tục khi gửi hàng.

Đến với TTI hàng hóa của quý khách sẽ được:

Kinh nghiệm khai báo thuế nhập khẩu thấp
- Bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát
- Cước phí vận chuyển hợp lý
- Thời gian gửi hàng nhanh chóng
- Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.
- Làm thủ tục hải quan nhanh chóng..

Quý khách yên tâm vì đã có Chúng tôi sẽ theo dõi thời gian, lộ trình hàng hoá và chứng từ của Quý khách. Quý khách sẽ được thông báo đầy đủ ngày giờ phát hàng, tên người nhận khi hàng được giao.

Chúng tôi có nhiều giải pháp để Quý khách lựa chọn. Quý khách có thể chọn giá đi nhanh, đi chậm, đi thường sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Chúng tôi sẽ cung cấp số Bill để quý khách hàng theo dõi được lộ trình hàng hóa của mình đi tới đâu, ngày nào nhận hàng, ai nhận, thời gian, địa điểm thông qua website

Công ty TTI Express còn vận chuyển Nệm Kymdan đi Bỉ, Gửi Gối, Ga gi.ường đi Úc; gửi tủ thờ, hình cưới đi Anh, Pháp; gửi album ảnh đi Nga; gửi cà phê, quần áo đi Nhật, Úc, Canada, Mexico, Singapore, Thái Lan,…


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CHUYỂN PHÁT TTI EXPRESS
Ms Quỳnh: ( Viber / Zalo ) 0907.556.505
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2 ( Cư Xá Phú Lâm C mở rộng ),P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : chuyenphatnhanhgiare3 - Mail: sales3@ttico.com.vn
SĐT: 08 37527442 – 08 37547443( gặp Quỳnh) - W-site: www.ttico.com.vn
Chuyển hàng thủ công mỹ nghệ đi Mỹ,Gửi quần áo đi Taiwan,Gửi hàng đi Mexico
 
×
Quay lại
Top