Chuyên cung cấp khung hoa led trang trí đường phố

trangtridothi

Banned
Tham gia
11/7/2015
Bài viết
0
Khung hoa led trang trí ngang đường là một phần không nhỏ trong trang trí đường phố giúp tạo ra một sự hấp dẫn, lôi cuốn và tráng lệ cho đường phố, cho các đô thị về đêm. Bên cạnh đó khung hoa led trang trí ngang đường góp phần quan trọng trong việc đẩy mạnh phát triển ngành du lịch và thương mại của thành phố đó. Đặc biệt, hệ thống led trang trí vào những dịp lễ tết, lễ kỷ niệm góp phần làm nên sự khác biệt, sức quến rũ đến kỳ diệu khiến người dân và du khách thêm vui tươi, phấn khởi, muốn được ra đường chiêm ngưỡng, thưởng thức một cách đầy rạo rực.

Vào những năm gần đây, khi tốc độ đô thị hóa đang diễn ra nhanh hơn thì việc trang trí hoa led ngang đường hay hoa văn trang trí cột đèn chiếu sáng với những logo,hoa văn đẹp mắt, rực rỡ là một phần tất yếu ở các thành phố, quận, huyện trong cả nước không chỉ vào dịp lễ hội mà còn chiếu sáng cả những ngày thường nhật.

Công ty cổ phần Trang trí và Chiếu sáng Miền Bắc chuyên cung cấp các giải pháp trang trí,chiếu sáng đường phố, đô thị hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài khung hoa led trang trí ngang đường, chúng tôi còn có những trang trí chiếu sáng cầu, chiếu sáng kiến trúc tòa nhà, cây xanh, lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng cảnh quan đô thị, đèn sân vườn, cây hoa đèn led, đài phun nước nghệ thuật...

Chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: 0971 411 348
Website: chieusangmienbac.com.vn


QkfEyL3.png

2etaTTI.jpg

VOxolHk.jpg

unnamed-6.jpg

AzSHaX5.jpg

ahWGcFL.jpg

XWBwomk.jpg

ffhLZwe.jpg

CQLx01a.jpg

DktFKNV.png

Hoa sen 3D trang trí cột đèn chiếu sáng
JKT6QIE.jpg

Trang trí chiếu sáng kiến trúc tòa nhà
MVWJVa8.jpg
 
×
Quay lại
Top