Chuyên cung cấp dầu nhớt xe máy nhập khẩu chính hãng giá sỉ

HongThai051990

Hồng Thái
Tham gia
28/6/2021
Bài viết
0
Dầu Nhớt Hồng Thái chuyên cung cấp dầu nhớt xe máy nhập khẩu chính hãng giá tốt với các thương hiệu nổi tiếng: Repsol, Motul, Castrol, Xado, Booster...

Chuyên cung cấp dầu nhớt xe máy nhập khẩu chính hãng giá sỉ

Chuyên cung cấp dầu nhớt xe máy nhập khẩu chính hãng giá sỉ


Repsol MXR Platinum 10W40 SN/MA2
Repsol MXR Platinum 10W40 SN/MA2 là dầu xe máy côn tay tổng hợp toàn phần (Fully Synthetic). Nó cung cấp sự bảo vệ tối đa cho động cơ, hộp số và ly hợp, đồng thời đảm bảo hiệu suất ly hợp tối ưu. Dầu gốc tổng hợp toàn phần (Fully Synthetic) có khả năng chống oxy hóa cao hơn kéo dài tuổi thọ sử dụng, trong khi các chất phụ gia được lựa chọn cẩn thận giúp động cơ tăng cường tối đa.
Repsol MXR 3 15W40 SG/MA
Repsol MXR 3 15W40 SG/MA là sản phẩm dầu nhớt chính hãng của tập đoàn dầu nhớt Repsol danh tiếng trên toàn thế giới dành cho các thế hệ xe số 4 thì hiện nay. Nó được thiết kế để bảo vệ động cơ làm việc chăm chỉ, cho phép bôi trơn tối ưu trong các môi trường có khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam.
Repsol MXR 3 20W50 SG/MA
Repsol MXR 3 20W50 SG/MA là sản phẩm dầu nhớt chính hãng của tập đoàn dầu nhớt Repsol danh tiếng trên toàn thế giới dành cho các thế hệ xe số 4 thì hiện nay. Nó được thiết kế để bảo vệ động cơ làm việc chăm chỉ, cho phép bôi trơn tối ưu trong các môi trường có khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam.
Repsol MXR Matic 10W30 SL/MB
Repsol MXR Matic 10W30 SL/MB sản phẩm nhớt xe tay ga lý tưởng của tập đoàn nhớt Repsol nổi tiếng thế giới, được phát triển để đáp ứng các yêu cầu khắc khe của dòng xe tay ga. Sản phẩm này giúp giảm ma sát một cách hiệu quả cho phép bảo vệ động cơ đồng và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn. Độ nhớt thấp thích hợp cho các dòng xe tay ga thế hệ mới hiện nay, khỏi động nhẹ nhàng, xe chạy bốc hơn.
Repsol MXR Matic 10W40 SL/MB
Repsol MXR Matic 10W40 SL/MB sản phẩm nhớt xe tay ga lý tưởng của tập đoàn nhớt Repsol nổi tiếng thế giới, được phát triển để đáp ứng các yêu cầu khắc khe của dòng xe tay ga. Sản phẩm này giúp giảm ma sát một cách hiệu quả cho phép bảo vệ động cơ đồng và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn. Độ nhớt thấp thích hợp cho các dòng xe tay ga thế hệ mới hiện nay, khỏi động nhẹ nhàng, xe chạy bốc hơn.
Repsol Moto Racing 10W40 SN/MA2
Repsol Moto Racing 10W40 SN/MA2 là dầu xe máy côn tay tổng hợp toàn phần. Thương hiệu Repsol Tây Ban Nha nổi tiếng trên thế giới với các giải đua Moto phân khối lớn và nhiều giải đua khác.
Repsol Moto Racing 10W40 SN/MA2 nó cung cấp sự bảo vệ tối đa cho động cơ, hộp số và ly hợp, đồng thời đảm bảo hiệu suất ly hợp tối ưu.
Repsol 80W90
Dầu nhớt hộp số xe tay ga Repsol 80W90 giúp hộp số truyền động hoạt động với hiệu suất cao, giúp kéo dài tuổi thọ hộp truyền động. Xe vận hành êm, bốc và tạo lớp màn bảo vệ giúp các chi tiết trong hộp truyền động chống lại sự ôxi hoá ăn mòn và ngăn ngừa tiếng kêu, hú tối đa.
Dưỡng sên Repsol Moto Chain
Dưỡng sên Repsol Moto Chain giữ cho xích và hộp số thứ cấp ở tình trạng hoàn hảo. Nó dễ dàng áp dụng và bám dính hoàn hảo vào xích. Bôi trơn bảo dưỡng và giúp sên vận hành trơn tru, chống kêu ồn khi chạy, chống mài mòn, kéo dài tuổi thọ cho sên dĩa.
Dầu nhớt Castrol 10W40 4T Power 1 Racing
Dầu nhớt Castrol 10W40 4T Power 1 Racing được tinh chế từ dầu gốc tổng hợp 100% với công nghệ hiện đại TrizoneTM của Castrol được nhập khẩu từ Mỹ. Cấp độ nhớt tiêu chuẩn, hầu như được các nhà sản xuất xe máy trên toàn thế giới khuyên dùng và hoàn toàn tương thích với ly hợp ướt.
Dầu nhớt xe số Motul 300V 4T 10W40 Factory Line
Dầu nhớt xe số Motul 300V 4T 10W40 Factory Line 100% dầu tổng hợp dựa trên công nghệ Ester Core. Cấp độ nhớt tiêu chuẩn, hầu như được các nhà sản xuất xe máy trên toàn thế giới khuyên dùng. Độ nhớt HTHS cao cho phép bảo vệ đáng tin cậy ngay cả trong các điều kiện khắc nghiệt, hoàn toàn tương thích với ly hợp ướt.
Xado Luxury Moto Racing 10W40 SN/MA2
Dầu nhớt Xado Luxury Moto Racing 10W40 SN/MA2 được tinh chế từ dầu gốc tổng hợp toàn phần với công nghệ Ester và hoạt chất hồi sinh động cơ Revitalizant®. Được nhập khẩu từ Châu Âu giúp xe của bạn vận hành êm ái trên mọi cung đường.
Booster 4T GrandPrix 10W40 SN/MA2
Dầu nhớt Booster 4T GrandPrix 10W40 SN/MA2 là dầu động cơ bốn thì tổng hợp hoàn toàn với công nghệ ester kép được phát triển đặc biệt để sử dụng trên đường đua và địa hình. Bảo vệ động cơ tối đa trong điều kiện khắc nghiệt.
Dầu nhớt Mobil 1 Racing 4T 10W40
Dầu nhớt Mobil 1 Racing 4T 10W40 được pha chế từ dầu gốc tổng hợp toàn phần (Full Synthetic) nhập khẩu từ Mỹ. Có chỉ số độ nhớt cao, hoàn toàn tương thích với ly hợp ướt xe máy động cơ 4T hoạt động với công suất cao.
Dầu nhớt Liqui Moly 5W40 Molygen
Dầu nhớt Liqui Moly 5W40 Molygen được nhập khẩu từ Đức, thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Liqui Moly nổi tiếng trên thế giới. Đức là quốc gia nổi tiếng với các thương hiệu dầu nhớt cao cấp có chất lượng tuyệt hảo.


Dầu Nhớt Hồng Thái chuyên cung cấp các sản phẩm dầu nhớt nhập khẩu 100%. Quý khách hàng đến với Dầu Nhớt Hồng Thái được chúng tôi cam kết về chất lượng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Nhà Phân Phối Dầu Nhớt Hồng Thái
Đc: 25/18 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0963 746 743 (Zalo) - Email: hongthai.lubricant@gmail.com - Website: https://www.daunhothongthai.com/
 
×
Quay lại
Top