Chuyên cho thuê nhà bạt trọn gói, uy tín tại Thanh Xuân

Tham gia
18/8/2016
Bài viết
3
Trong lễ ăn hỏi , các cô dâu chú rể đều phải băn khoan tới việc đi thuê nhà bạt, vì không phải gia đình nào cũng có không gian đủ rộng, đủ chỗ ngồi cho khác mời hai họ và bè bạn, người thân đến chung vui trong đám cưới. bởi vậy những nhà bạt được dựng lên trước cửa nhà làm nơi tiếp khách.
Trước kia, các mẫu nhà bạt trong đám cưới thường khá đơn điệu, chỉ có loại vải màu xanh phủ kín đáo không gian. Ưu điểm của loại nhà bạt này là cực kì bí mật gió dĩ nhiên tính thẩm mỹ lại không cao và thường không được đồng bộ với sắc màu sắp xếp của phông cưới, bàn ghế, ảnh,…. hiện nay, yêu cầu của cô dâu chú rể nhiều chủng loại, giàu có hơn và đề cao vẻ đẹp nên các mẫu mã nhà bạt cũng bởi vì đó mà thay đổi.
Trong vài năm gần đây, các mẫu nhà bạt được yêu thích nhất là nhà bạt lụa. Loại bạt này không phải có vải kín, dày mà là những dải bằng lụa, voan mỏng dính ghép lại với nhau. Điểm nổi trội của loại bạt này là màu sắc đa dạng, phong lưu, … phần lớn các cô dâu chú rể đều chọn mẫu nhà bạt có một màu sáng nóng, lạnh kết hợp cùng màu trắng để tăng sự sang trọng, các dải lụa nối liền nhau sẽ tạo nên một tổng thể đẹp và trang nhã.
cho-thue-nha-bat-1.jpg

>>> Xem thêm: Dịch vụ cho thuê nhà bạt đám cưới giá rẻ mẫu mới nhất
Ngoài nhà bạt, các cặp đôi cũng đặt phông cưới ở cả nhà trai và nhà gái trong đám cưới. Trước đây phông cưới là một tấm vải nhung đỏ, treo rủ từ phía trên trần nhà chạm đất, trên vải nhung ghi tên tuổi, ngày ăn hỏi, ngày cưới của đôi vợ chồng thế hệ cưới được cắt bằng xốp. Nhiều gia đình chọn chọn chuyên mục xốp có đính kim tuyến màu tiến thưởng để thêm nổi bật trên nền nhung đỏ. dĩ nhiên bây giờ phông đám cưới cũng thay đổi theo xu hướng và sở thích của các cô dâu chú rể.
Nhiều bạn trẻ thích dùng phông bạt in ảnh căng trên khung sắt. Loại phông này có độ căng hơn, có nhiều màu sắc, hoa văn, thậm chí có thể in ảnh của cặp đôi uyên ương lên phông, nổi trội hơn so với loại phông vải nhung trước đó. Các sắc màu phông in trên bạt cũng nhiều chủng loại hơn , màu sắc phông được yêu thích nhất là màu hồng, đỏ, tím…
Tuấn Việt Media tự hào là đơn vị chuyên Giá thuê nhà bạt đem đến cho bạn không gian hoàn hảo và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. vui miệng liên hệ 096.412.8687 để nhận tư vấn và báo Dịch vụ cho thuê nhà bạt giá rẻ phù hợp.
>> Bài viết liên quan: Thông tin Giá cho thuê nhà bạt sự kiện của Tuấn Việt
 
×
Quay lại
Top