Chụp hình em bé sơ sinh tại nhà - Chụp hình newborn tận nhà cho bé - Chuyên chụp cho bé đầy tháng

ohlala139

Thành viên
Tham gia
13/2/2013
Bài viết
4
Chụp hình cho em bé sơ sinh tại nhà

Bạn luôn mong muốn có được những khoảnh khắc tuyệt diệu của bé yêu ngay ở những ngày đầu chào đời. Nhưng bạn lại lo lắng là không thể ẵm con đến studio được. Hãy quên lo lắng ấy đi vì đã có dịch vụ chụp hình em bé sơ sinh tại nhà , chụp ảnh cho bé đầy tháng của Studio NGOISAOVIET Dream House

AAEAAQAAAAAAAArjAAAAJDE3OTBkNjliLTkzYzctNGI3OS05NTc1LWE2ZDkyNTM4Zjk1Nw.jpg

Để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của bé yêu chúng tôi sẽ mang cả 1 studio đến tận tư gia của Quý khách. Chúng tôi có một đội ngũ nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm, yêu thích trẻ em, luôn tìm những góc chụp đẹp nhất. Cùng với đó, trang thiết bị, máy móc của chúng tôi cũng rất tiên tiến, hiện đại, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Chụp hình cho bé sơ sinh không đơn giản như chúng ta thường nghĩ. Thứ nhất là bé chưa biết “làm kiểu” như người lớn. Thứ 2 bé còn rất nhạy với ánh sáng, thế nên ánh sáng đèn flash chiếu trực tiếp sẽ khiến bé sợ cũng như không tốt cho mắt bé. Do đó, chụp hình cho bé sơ sinh còn hơn cả một môn nghệ thuật.

Một bức ảnh bé sơ sinh đẹp không chỉ là lúc bé vui mà ngay cả lúc khóc cũng toát lên vẻ ngây thơ, hồn nhiên. Hoặc bức ảnh mẹ cho bé bú, đây là bức ảnh được rất nhiều mẹ yêu cầu chụp. Bởi vì, đó là những bức ảnh làm sợi dây gắn kết tình thương giữa mẹ và con sau này.

Ưu điểm của dịch vụ này chính là tính chân thực trong từng bức ảnh. Đó chính là ngôi nhà của bạn chứ không phải không gian studio dàn dựng. Sau này, khi bé yêu khôn lớn, lần giở lại những bức ảnh, bạn sẽ nói rằng, đây là ngôi nhà mẹ sinh con ra, nuôi con lớn. Mẹ thường ẵm con phơi nắng vào mỗi buổi sáng bên khung cửa số này. Hoặc bạn sẽ nói “Đây, bố con là một người bố đảm đang, luôn yêu thương con hết lòng” khi chỉ vào bức ảnh bố thay bỉm cho con.

Những bức ảnh có thể sẽ nhạt màu theo năm tháng nhưng sợi dây yêu thương sẽ lớn dần qua những bức ảnh đó.

Quý khách có nhu cầu chụp ảnh em bé sơ sinh tại Tp.HCM vui lòng liên hệ Studio Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và phục vụ khi Quý khách có nhu cầu về chụp hình, quay phim.

Studio NGOISAOVIET Dream House

Địa chỉ: 23 đường 23, P.Tân Quy, Q.7, HCM

www.ngoisaovietdreamhouse.com

✆ Phone: 0906.441.341 NGOISAOVIET + 0903.906.441 TUYẾT NHI

❖ Email: ngoisaoviet139@gmail.com

Like Fanpage NGOISAOVIET Dream House

❖ Follow fb NGOISAOVIET: https://facebook.com/ngoisaoviet

Hãy để NGOISAOVIET Dream House lưu giữ trọn vẹn hạnh phúc cho gia đình bạn!

#chuphinhembesosinh #chuphinhnewborn #chupanhsosinhtainha #chuphinhembesosinhtainha #chupanhchobe #chuphinhnewborntainha #chupanh1thang #chupanhdaythang
 
×
Quay lại
Top