Ảnh Chụp ảnh ngoại cảnh đẹp và rẻ nhất Hà Nội

Ảnh tổng hợp

bepom

Thành viên
Tham gia
29/2/2012
Bài viết
11
Youngphoto là dịch vụ chụp ảnh thời trang, chụp ảnh thời trang nghệ thuật, chụp ảnh cưới nghệ thuật, ảnh cưới ngoại cảnh,chụp ảnh ngoài trời, chụp ảnh quảng cáo, chụp ảnh sự kiện uy tín giá rẻ và chất lượng cao tại Hà Nội.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, những tấm hình thời trang và hình cưới nghệ thuật của youngphoto mang lại 1 phong cách và dấu ấn riêng, là sự phá cách trong nghệ thuật chụp ảnh và dần được mọi người đón nhận với những cảm xúc riêng, nhưng chung quy lại đó là cái đẹp và đậm chất sang tạo của nghệ thuật chụp ảnh.

Hiện nay rất nhiều bạn trẻ có nhu cầu ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời, của tuổi trẻ, của tình yêu…với sự đam mê và cá tính riêng ,và bên cạnh đó là nổ lực không ngừng của người thợ chụp ảnh chuyên nghiệp, Chính vì thế youngphoto không ngừng sang tạo cố gắng hết mình để mang lại sự tinh tế đầy nghệ thuật trên từng tấm ảnh.

youngphoto là nơi thể hiện sự đam mê cái đẹp, là nơi thể hiện cá tính của bạn trẻ, Với sự phục vụ chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ hiện đại,youngphoto hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những hình ảnh nghệ thuật đẹp nhất, với giả cả cạnh tranh nhất bạn không phải tốn kém nhiều như lựa chọn trong các studio.


Youngphoto có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu về hình ảnh của khách hàng như chụp ngoại cảnh , chụp cưới, chụp sự kiện , chụp ảnh quảng cáo ! nhưng nổi bật nhất là 2 dịch vụ :


+ Chụp ảnh thời trang ngoại cảnh tại một số địa điểm trong Hà Nội , bạn có thể chọn những địa điểm đẹp,lạ, tự nhiên, nơi mà bạn thỏa sức thể hiện cá tính với những mẫu thời trang yêu thích như công viên Bách Thảo , Bãi Đá , Vườn hoa Nhật Tân , Hoàng Thành , đường Phan Đình Phùng, bảo tang dân tộc học , vincom tower

+ Chụp ảnh cưới nghệ thuật cao, ảnh cưới ngoại cảnh độc đáo. Hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn sự khác biệt và chất lượng về phong cách phục vụ , thỏa mãn cá tính riêng và gu thẩm mỹ yêu thích của cặp đôi uyên ương. Cặp đôi đã lựa chọn được cho mình những địa điểm nổi tiếng trong Hà Nội hoặc ngoại tình như Mộc Châu , Vân Đồn, Cát Bà,Tam Cốc Bịch Động,Hồ núi Cốc …


Chi tiết truy cập
https://youngphoto.vn/
https://www.facebook.com/youngphotohanoi
hotline:
0988793636

Bạn hãy gọi điện để được Tuấn tư vấn miễn phí và giải đáp thắc mắc bạn nhé!

11336

11333

 
×
Quay lại
Top