Chụp ảnh kỷ yếu chuyên nghiệp cho hoc sinh, sinh viên Hà Nội

youngphotos

Banned
Tham gia
4/8/2013
Bài viết
0
Mùa thu - mùa của chuyển giao - nhưng với những sinh viên năm cuối, đây cũng là mùa của chia tay. Mặc dù chưa kết thúc học kỳ cuối, nhưng đây là thời điểm được nhiều bạn sinh viên lựa chọn để chụp ảnh kỷ yếu, một hoạt động ý nghĩa để lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp đẽ của thời sinh viên.
VJNP0653.JPG

Tháng 8 mùa thu với tiết trời se se lạnh, bầu trời cao xanh vời vợi cùng với nắng vàng nhẹ trải dài trên khắp các con đường cũng là thời điểm mà nhiều sinh viên năm cuối nhộn nhịp chuẩn bị chụp ảnh kỷ yếu. Có thể nói, chụp ảnh kỷ yếu đã trở thành một hoạt động quan trọng không thể thiếu của cuộc đời sinh viên.
IMG_9118.JPG

1. Chụp ảnh kỷ yếu là gì?

Chụp ảnh kỷ yếuhay còn gọi là chụp ảnh cuối khóa, chụp ảnh tốt nghiệp là chùm ảnh được các bạn sinh viên năm cuối thực hiện nhắm lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp đẽ thời đi học. Trong các bộ ảnh kỷ yếu, các bạn nữ thường mặc áo dài màu hoặc đen trắng, trang điểm, làm tóc cẩn thận. Các bạn nam thường mặc sơ mi, quần tây, có thể có vest đen và cà vạt. Ngoài ra cũng có thể có thêm một vài phụ kiện như hoa tươi, khăn tay,...
IMG_1189_filtered.jpg

Địa điểm lý tưởng để chụp ảnh kỷ yếu sẽ là sân trường - nơi đã gắn bó và lưu giữ biết bao kỷ niệm và tình cảm trong suốt những năm học vừa qua. Ngoài ra, ở Hà Nội, Văn Miếu Quốc Tử Giám và Hoàng Thành Thăng Long cũng là hai địa điểm được nhiều sinh viên lựa chọn vì nó vừa ý nghĩa lại vừa có không gian rộng để cả lớp có thể thoải mái tạo kiểu khi chụp.
DNK_394893.JPG

Khi chụp ảnh kỷ yếu, các bạn sinh viên có rất nhiều ý tưởng và các cách thể hiện khác nhau. Bởi vậy, cách tạo dáng, tạo kiểu cũng rất đa dạng như xếp tên lớp, tên khóa, xếp hình trái tim, vòng cung, khoác vai, cùng nhảy lên,...

2. Ý nghĩa của chụp ảnh kỷ yếu

Những tháng ngày cuối của thời sinh viên trôi qua thật nhanh. Thấm thoắt mà 4, 5 năm đại học đã kết thúc, những kỷ niệm đẹp giờ trôi dần vào miền ký ức. Quãng thời gian học đại học luôn là quãng thời gian đẹp đẽ với tình thầy trò, tình bè bạn mến thương không thể nào quên.Những kỉ niệm vui buồn bên nhau dưới giảng đường đại học là những phút giây vô cùng quý giá mà tất cả sinh viên đều muốn lưu giữ lại. Những nụ cười hạnh phúc, những giọt nước mắt ngẹn ngào, những cái nắm tay, những cái ôm thật chặt, tất cả đều được lưu lại trong bộ ảnh kỉ yếu này.
VJNP031597.JPG

Cảm giác ngày chia tay đến gần thật bâng khuâng, có gì đó ngỡ ngàng, nuối tiếc.Chụp ảnh kỷ yếucũng là một trong những hoạt động nhằm lưu giữ lại những khoảnh khắc khó nói thành lời đó.

Có người đã ví những bức ảnh kỉ yếu là cuốn nhật kí bằng hình ảnh đầy sống động, đáng nhớ ghi lại những khoảnh khắc quý báu của một thời sinh viên năng động giàu nhiệt huyết. Bộ ảnh kỷ yếu lưu giữ một thời “nhất quỷ nhì ma”. Một ngày nào đó, khi nhớ trường, nhớ lớp, nhớ thầy cô, bạn bè…bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc biết nhường nào khi lật giở từng bức ảnh, ôn lại những kỉ niệm một thời dấu yêu.
VJNP0310.JPG

Những bức ảnh kỷ yếu cũng sẽ trở thành "kỷ vật" đáng giá, là người bạn đồng hành theo dấu bạn trong suốt quãng đời còn lại sau này.

3. Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu

Chụp ảnh kỷ yếucó ý nghĩa rất quan trọng đối với mỗi sinh viên. Bởi vậy, sẽ thật buồn nếu những bức ảnh kỷ yếu bị mờ, nhòe, kém chất lượng hay bố cục không đẹp, không cân đối,... Do đó, các bạn sinh viên cần phải hết sức cân nhắc khi lựa chọn dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu. Các bạn nên chọn những studio chuyên nghiệp để hoàn toàn yên tâm về chất lượng, dịch vụ cũng như thời gian và các chính sách, chế độ chăm sóc khách hàng.
IMG_9662.JPG

Young Studio tự hào là một studio chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh nói chung cũng như chụp ảnh kỷ yếu nói riêng. Với đội ngũ trẻ, sáng tạo, năng động và nhiệt tình, Young studio sẽ giúp các bạn sinh viên có được những bộ ảnh kỷ yếu thật đẹp và đảm bảo chất lượng.

Hãy đến với Young Studio để sở hữu bộ ảnh kỷ yếu đúng chất sinh viên, các bạn nhé!


Thông tin về dịch vụ vui lòng liên hệ
Youngphoto Studio
Đ/c: Số 2 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Tel : 043 5627633 - Hotline: 0967238899 - 0988793636
Website:https://youngphoto.vn/ - https://chupanhteen.com/
Facebook:https://www.facebook.com/chupanhgiaredep
Zingme:https://me.zing.vn/youngphotostudioEmail: info@youngphoto.vn
 
×
Quay lại
Top