Chuột game Roccat đến từ Đức,giá Vệt nam,đổi mới trong vòng 2 năm

hiensvh

Thành viên
Tham gia
6/1/2016
Bài viết
0
[SenShop.com.vn] ROCCAT - Chuột game chất lượng Đức, BH 2 năm 1 ĐỔI 1


Roccat là hãng gaming gears đến từ Đức, Các sản phẩm của Roccat không phải dạng thuê OEM rồi đóng logo vào là xong, hãng có quy trình giám sát chất lượng chặt chẽ từ đầu vào đến đầu ra, đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Những người phát triển sản phẩm của Roccat đều là các gamer chuyên nghiệp, họ hiểu người chơi game cần gì ở chuột, từ đó cho ra đời những chú chuột với tính năng hoàn hảo nhất, cần thiết nhất cho người chơi game. Trong khi, nhóm thiết kế đến từ các hãng xe hạng sang như Mercedes, BMW,… đảm bảo các chú chuột có vẻ ngoài độc đáo nhất, sang trọng mà vẫn "nuột" khi chơi game.


Tất cả chuột game Roccat đếu sử dụng switch Omron Nhật, có đèn Led và đều cấu tạo từ các vật liệu cao cấp, bền bỉ. Bảo hành 2 năm 1 ĐỔI 1.


Với tiêu chí của Roccat, mỗi khi chuột mới ra đời, nó lại tạo ra một sự khác biệt vượt trội, một tiêu chuẩn mới cho các game thủ.

Senshop - SVHouse vinh dự là nhà phân phối chính thức các sản phẩm Roccat tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào mang các sản phẩm chuột game chất lượng số 1 thế giới đến cho các gamer, để các bạn có cơ hội chinh phục các đỉnh cao mới. Các sản phẩm Roccat đều được bảo hành 2 năm, 1 ĐỔI 1.

Tất cả các sản phẩm tại Senshop đều được dùng thử, trải nghiệm thoải mái trước khi mua. Chúng tôi xin giới thiệu các mẫu chuột game đỉnh cao của Roccat. Nếu đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm bạn sẽ được hưởng giá cực yêu. Quán game và dự án xin gọi:... để có giá đẹp nhất.


1. Roccat Nyth - Chuột game siêu tùy biến


Giá 3.697.000VND, đã bao gồm 10% VAT

Đây là chú chuột cao cấp nhất hiện nay của Roccat và có lẽ là "dị nhân" của làng chuột thế giới, khả năng tùy biến lến đến 10 lũy thùa 24 giải pháp. Với 12 phím ở khu vực ngón cái có thể tùy biến, thay thế hoàn toàn thành tối đa 12 phím độc lập, hoặc đơn giản biến thành grip để ngón tay. Grip bên phải cũng có thể thay thế được, sao cho phù hợp nhất với tay bạn cũng như game bạn chơi. Chuột này còn cho phép đặt các bản in 3D để đảm bảo chú chuột của bạn là duy nhất trong vũ trụ này, Chuột có hộp đựng để chứa tất cả các phụ kiện đi kèm.


Các bạn có thể tham khảo thêm và đặt hàng Roccat Nyth tại đây. Hoặc đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm và có giá yêu.

Chuột có 2 màu Trắng và Đen. Màu trắng dùng đảm bảo ko bị ngả vàng theo thời gian.

chuot_game_roccat_nyth_12_1.jpg



2. Roccat Tyon – Tính năng cực kỳ độc đáo


Giá 2.434.000VND, đã bao gồm 10% VAT

Trước khi Nyth ra đời, thì đây là chú chuột cao cấp nhất của Roccat, với các tính năng “dị” chưa từng thấy trên thế giới, có thể kể đến như phím Easy-Shift ở ngay dưới ngón cái giúp bạn gấp đôi tính năng trên mỗi phím dễ dàng, phím điều hướng X-Celerator lên xuống analog bên cạnh chuột rất độc đáo. Gần lăn chuột, Roccat đã trang bị cho Tyon Doral Fin-Switch, đây là phím bấm 2 chiều được điều khiển bằng kẽ giữa ngón trỏ và ngón giữa, siêu độc đáo. Led 16.8 triệu màu giúp bạn lựa chọn được phong cách độc đáo nhất cho mình.


Các bạn có thể tham khảo thêm và đặt hàng Roccat Tyon tại đây. Hoặc đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm và có giá yêu.


Chuột có 2 màu Trắng và Đen. Màu trắng dùng đảm bảo ko bị ngả vàng theo thời gian.

roc-11-850_rgb_003.jpg



3. Roccat Kova – Chiếc xe thể thao cao cấp.


Giá 1.416.000VND, đã bao gồm 10% VAT

Kova là chú chuột mới ra mắt vào đầu năm 2016, kế thừa sự thành công của Kova+. Quả thật Roccat Kova là một “kiều nữ” không thể bỏ qua trong làng chuột game thế giới, nó sẽ khiến bất kỳ ai nhìn thấy lần đầu tiên cũng phải trầm trồ vì vẻ đẹp của mình. Chuột thiết kế hình dáng như một chiếc xe thể thao hạng sang, cực kỳ cân đối và đẹp mắt. Chuột được tang bị tính năng hoàn toàn mới – Smart Cast, giúp bạn chuyển đổi qua lại ngay lập tức 2 profile chuột, đương nhiên vẫn có tính năng Easy-Shift đã thành huyền thoại của Roccat. Chuột thiết kế cho cả người thuận tay trái cũng có thể sử dụng được.


Các bạn có thể tham khảo thêm và đặt hàng Roccat Kova tại đây. Hoặc đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm và có giá yêu.

Chuột có 2 màu Trắng và Đen. Màu trắng dùng đảm bảo ko bị ngả vàng theo thời gian.

chuot_game_roccat_kova_12.jpg



4. Roccat Kiro – Chuột “biến hình” với giá cực tốt


Giá 1.338.000VND, đã bao gồm 10% VAT

Kiro là chú chuột mới ra mắt vào đầu năm 2016 của Roccat. Đây là chú chuộn “biến hình” theo đúng nghĩa đen, khi có thể tùy biến các grip bên trái, bên phải để có được “vũ khí” phù hợp nhất cho bạn. 4 grip đi kèm, 2 không phím và 2 có phím phụ, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tháo ra, lắp vào để thích ứng với mọi cuộc chiến. Chuột có thiết kế cân bằng, giúp người thuận tay trái cũng có thể sử dụng được.


Các bạn có thể tham khảo thêm và đặt hàng Roccat Kiro tại đây. Hoặc đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm và có giá yêu.

Chuột chỉ có một màu đen duy nhất.


chuot_roccat_kiro_13.jpg


------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

5. Roccat Kone XTD – chuột game tùy biến tối đa


Giá 2.105.000VND, đã bao gồm 10% VAT


Với cảm biến laser Pro-Aim R3 độ phân giải 8200 dpi, chiếc Kone XTD là thiết bị giám sát siêu đẳng, thậm chí với những chuyển động nhanh nhất vẫn không hề lag, cho độ chính xác đến kinh ngạc giúp bạn điều khiển games một cách ấn tượng. Nhờ việc được tích hợp Tracking và Distance Control Unit (TDCU), bạn có thể điều chỉnh độ chính xác của cảm biến để tương thích với từng loại bàn di một, giúp bạn ra lệnh chính xác nhất cho dù chơi games ở đâu.


Các kỹ sư của ROCCAT trang bị cho Kone XTD công nghệ ROCCAT™ Click Master của Omron©, đây là công nghệ hiện đại nhất thế giới trong lĩnh công tắc. Nó đảm bảo mỗi lần ấn nút mang lại độ chính xác tuyệt đối. Cùng với những nguyên liệu chế tạo cao cấp, chiếc Kone XTD sẽ có độ bền vượt thời gian, phục vụ bạn chính xác đến từng click một.


Sản phẩm kết nối qua cổng USB, dây cable bọc dù và có đèn LED 16.8 triệu màu chiếu sáng Logo cũng như viền hai bên.


Các bạn có thể tham khảo thêm và đặt hàng Roccat Kone XTD tại đây. Hoặc đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm và có giá yêu.


chuot_roccat_konextd_1b.jpg



6. Roccat Kone Pure – Kone Pure Color – Chuột game thiết kế cực đẹp, cực chính xác


Giá 1.338.000VND, đã bao gồm 10% VAT


Với cảm biến laser Pro-Aim R3 độ phân giải 8200 dpi, chiếc Kone Pure và Kone Pure Color là thiết bị giám sát siêu đẳng, thậm chí với những chuyển động nhanh nhất vẫn không hề lag, cho độ chính xác đến kinh ngạc giúp bạn điều khiển games một cách ấn tượng. Nhờ việc được tích hợp Tracking và Distance Control Unit (TDCU), bạn có thể điều chỉnh độ chính xác của cảm biến để tương thích với từng loại bàn di một, giúp bạn ra lệnh chính xác nhất cho dù chơi games ở đâu.


Các kỹ sư của ROCCAT trang bị cho Kone Pure và Kone Pure Color công nghệ ROCCAT™ Click Master của Omron©, đây là công nghệ hiện đại nhất thế giới trong lĩnh công tắc. Nó đảm bảo mỗi lần ấn nút mang lại độ chính xác tuyệt đối. Cùng với những nguyên liệu chế tạo cao cấp, chiếc Kone Pure và Kone Pure Color sẽ có độ bền vượt thời gian, phục vụ bạn chính xác đến từng click một.


Sản phẩm kết nối qua cổng USB, dây cable bọc dù và có đèn LED 16.8 triệu màu chiếu sáng Logo

Sản phẩm có nhiều màu, bản Kone Pure với màu đen xám, bản Kone Pure Color với màu Blue, Red, Orange và White.


Các bạn có thể tham khảo thêm và đặt hàng Roccat Kone Pure tại đây.


Và đặt hàng đặt hàng Roccat Kone Pure Color tại đây. Hoặc đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm và có giá yêu.


roccat_kone_pure_01.jpg



chuot_roccat_pure_color_1.jpg



7. Roccat Kone Military – Vẻ ngoài chất và tiện dụng


Giá 1.703.000VND, đã bao gồm 10% VAT


CẢM BIẾN QUANG 5000DPI + LIFT CONTROL

Cảm biến quang Pro-Optic (R4) 5.000 dpi của chiếc Kone Pure Military là chiếc chuột quang cảm biếm mạnh nhất; một tác phẩm thực sự, khả năng điều chỉnh DPI siêu chính xác từ 50-5000. Nó cũng được trang bị Adjustable Distance Control Unit (ADCU) để người dùng tự thiết lập mọi hoạt động của chuột.


ĐẸP VÀ TIỆN DỤNG

Các kỹ sư của ROCCAT đã thiết kế Kone Pure Militay cho các gamer, những killer muốn vũ khí của mình phải đẹp như Kone XTD, tiện mang đi lại mà vẫn không muốn hy sinh bất kỳ tính năng gì của Kone XTD huyền thoại. Kone Pure Military đem lại toàn bộ những gì Kone XTD có, được đóng gói trong một thân hình mới, mỏng bằng 91% so với người anh của mình.


Chuột gồm 3 màu hoang dã: Camo Charge, Naval Storm và Desert Strike.


Các bạn có thể tham khảo thêm và đặt hàng Roccat Kone Pure Military tại đây. Hoặc đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm và có giá yêu.


chuot_roccat_kone_pure_military_1c_1.jpg



8. Roccat Kone Optical – Vẻ ngoài chất và tiện dụng


Giá 1.703.000VND, đã bao gồm 10% VAT



CẢM BIẾN QUANG 5000DPI + LIFT CONTROL

Cảm biến quang Pro-Optic (R4) 5.000 dpi của chiếc Kone Pure Optical là chiếc chuột quang cảm biếm mạnh nhất; một tác phẩm thực sự, khả năng điều chỉnh DPI siêu chính xác từ 50-5000. Nó cũng được trang bị Adjustable Distance Control Unit (ADCU) để người dùng tự thiết lập mọi hoạt động của chuột.


ĐẸP VÀ TIỆN DỤNG

Các kỹ sư của ROCCAT đã thiết kế Kone Pure Optical cho các gamer, những killer muốn vũ khí của mình phải đẹp như Kone XTD, tiện mang đi lại mà vẫn không muốn hy sinh bất kỳ tính năng gì của Kone XTD huyền thoại. Kone Pure Optical đem lại toàn bộ những gì Kone XTD có, được đóng gói trong một thân hình mới, mỏng bằng 91% so với người anh của mình.


Các bạn có thể tham khảo thêm và đặt hàng Roccat Kone Pure Optical tại đây. Hoặc đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm và có giá yêu.


chuot_roccat_kone_pure_optical_1.jpg


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

B]8. Roccat Savu – Chuột Game Hybrid - Ông vua mới của làng chuột quang


Giá 1.358.000VND, đã bao gồm 10% VAT[/B]


Điều khiển toàn bộ với chuột quang có tốc độ nhanh nhất thế giới.

Savu là chiếc chuột quang duy nhất trên thế giới được trang bị cảm biến 4000 dpi – đem lại cho bạn tốc độ và khả năng điều khiển tốt nhất trong những con chuột cùng đẳng cấp. Ngoài ra, cảm biến Pro Optic R3 cho khả năng điều chỉnh toàn bộ dải dpi từ 400, 800, 1600 và 4000 – đem lại sự chính xác và tốc độ khi di chuyển. Công nghệ cảm biến quang mới nhất trên Savu cũng giúp chuột có sự phản hồi siêu nhạy bén, vì thế bạn có thể ra lệnh chính xác.


Ra lệnh nhanh hơn với EASY-SHIFT[+]™

Công nghệ Easy-Shift[+]™ nổi tiếng thế giới cho phép bạn thiết lập 2 tính năng cho mỗi nút bấm và cuộn chuột – vì thế bạn có thể nhanh chóng kiểm soát diễn biến nhanh chóng của games. Ai cần nhiều nút bấm lộn xộn làm gì? Thêm vào đó, Easy-Shift[+]™ cho phép bạn tận dụng lợi thế của công nghệ Easy-Aim, tự động giảm thiết lập dpi khi chạm vào một nút nào đó, đem lại khả năng chính xác nhất khi bắn tỉa.


Game với nhịp độ nhanh? Đừng làm ướt chuột.

Savu được trang bị một lớp chống mồ hôi đặc biệt, được gọi là “No Sweat”, giúp bạn cầm chuột chắc chắn hơn, điều khiển chính xác hơn, thoải mái hơn khi chơi dù cho cuộc chiến đang trở nên nóng bỏng và căng thẳng.


Các bạn có thể tham khảo thêm và đặt hàng Roccat Savu tại đây. Hoặc đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm và có giá yêu.

chuot_roccat_savu_1_1.jpg



B]9. Roccat Lua – Chuột game giá rẻ với switch Omron Nhật.


Giá 730.000VND, đã bao gồm 10% VAT[/B]

chuot_roccat_lua_1.jpg

+ Có thiết kế V-Shape cho người sử dụng thuận tay trái hoặc tay phải.

+ Sử dụng cảm biến quang R2 Pro Optical, cho phép lựa chọn 7 mức DPI khác nhau từ 250,500,1000,1250,1500,1750 và 2000DPI.

+ Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh tốc độ của chuột bằng nút điều chỉnh DPI tích hợp ngay trên Lua. Nút cuộn 2D được thiết kế siêu chính xác.

+ Có đèn phát sáng màu xanh trên Logo nhìn rất đẹp , Pro , lung linh và không nhàm chán như các chuột không có đèn phát sáng.

+ Sử dụng các thành phần cấu tạo có chất lượng cao như nút Omron, feet chuột PTFE.

+ Phần mềm điều khiển đi theo được tải trực tiếp từ website của hãng cho phép bạn điều chỉnh, thiết lập các chức năng cho từng nút bấm của chuột Lua. Đây có lẽ là một trong những điểm mạnh, điểm nổi bật của Roccat so với các hãng Gear khác trên thị trường.

+ Phần mềm điều khiển chuột của Roccat cực mạnh, cực chi tiết, và cực hiệu quả, và khá dễ sử dụng.


Các bạn có thể tham khảo thêm và đặt hàng Roccat Lua tại đây. Hoặc đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm và có giá yêu.




===================================================================

Tất cả các sản phẩm Chuột Roccat đều sử dụng Switch Omron Nhật, bảo hành 2 năm 1 ĐỔI 1. Quý khách có thể đến Senshop – 23H, Hai Bà Trưng, Hà Nội trải nghiệm thoải mái trước khi quyết định mua hoặc. Shop mở cửa 24/7 (trừ tết Âm Lịch), từ 8g30 – 21g30.


Bạn vui lòng gọi 04.3.747.5407 hoặc Ms Hiền 0904502171 để check hàng hoặc được tư vấn và có giá tốt nhất.


Quý khách cũng có thể truy cập www.senshop.com.vn để tham khảo và đặt hàng thêm các sản phẩm khác. Hoặc truy cập SenShop, SVHouse Chương trình khuyến mại mua 1 tặng 1 SenShop, SVHouse để cập nhật các Khuyến mại mới nhất, hấp dẫn nhất của shop.

 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top