Chuột chơi game tiên tiến nhất cho game thủ: SteelSeries Rival !

playzone

Banned
Tham gia
30/10/2013
Bài viết
2
Steelseries được biết đến như một hãng sản xuất thiết bị ngoại vi nổi tiếng với những chú chuột cho cả hai tay như Kinzu, Kanna hay Sensei. Điều này đã trở thành điểm đặc trưng của hãng. Nhưng lần này, SteelSeries đem đến điều khác biệt, Rival tập trung trở thành chuột chơi game thực sự.

Trong khi những dòng chuột khác không có kích thước thực tế như đã nêu ra, SteelSeries Rival nặng khoảng 118g. Nó thực sự có một trọng lượng hoàn hảo, có một chút nặng hơn so với bình thường nhưng không quá nặng nề, chậm chạp khi di chuyển. chuột có 6 nút, 2 nút bên hông trái, 1 ở bụng, 2 nút trái phải, và con lăn.

Rival1-92c2d.png


SteelSeries Rival có hình dáng lạ, phình ra bên tay phải. Chuột phủ kín một màu đen tuyền, với hai miếng cao su ở hai bên giúp tăng độ bám và thoải mái. Mặt dưới có 4 chân chuột giảm ma sát và cho phép lướt ngọt trên hầu hết các bề mặt. Đuôi chuột là logo SteelSeries rực rỡ với 16.8 triệu màu. Cuối cùng là bảng tên Rival không thể nhầm lẫn.
SteelSeries+Rival+Optical+Mouse+for+Gamers.jpg

SteelSeries đem đến cảm giác trơn tru và cung cấp một số lượng lớn grip. Các kết cấu cao su ở hai bên làm cho bạn cảm thấy thoải mái cho dù bạn sử dụng lòng bàn tay hay ngón tay để giữ chuột. Các nút chuột chính và phụ sử dụng switch mới, một màn trình diễn đỉnh cao có thể kéo dài tới 30 triệu cú nhập chuột.

Thiết kế tiện lợi có thể dễ dàng nhận thấy. Đặc biệt hơn, có một lớp phủ chống mồ hôi xung quanh Rival rất hữu ích cho các game thủ. Cuộn lăn đem lại cảm giác khá chuẩn, phải nói rằng, nó có thể cạnh tranh với những dòng chuột chơi game khác.

1475957_539979456087852_1283089988_n.jpg


Cuối cùng, SteelSeries Rival rất thích hợp cho game thủ có thể chơi game hàng giờ không những không bị chuột rút mà vô cùng thoải mái.

Rival là một trong những chuột đầu tiên sử dụng SteelSeries Engine 3.0. Động cơ mới giúp game thủ có thêm nhiều cơ hội tăng trải nghiệm. Đồng thời, game thủ cũng có thể thiết lập một loạt cấu hình trên chuột để tăng kinh nghiệm chơi game một cách tốt hơn.
1382693872815.jpg

Rival đã được công bố và SteelSeries đã thoát ra khỏi con đường quen thuộc để tối ưu hóa các sản phẩm. Cảm biến 6500CPI và hiệu suất 1000Hz làm cho cảm biến quang học đáp ứng điên cuồng. Vâng, Rival sử dụng một bộ cảm biến quang học!

Việc bổ sung phần mềm mới SteelSeries 3.0 nên cung cấp cho chuột nền tảng cần thiết để cạnh tranh, tùy chỉnh màu sắc đa dạng và giúp game thủ trong tư thế thoải mái nhất. Nhãn gắn cao su thật đẹp nhưng không cần thiết. Chuột có thể có ích hơn với một sợi cáp bện. Tuy nhiên đó chỉ là những điều mà cá nhân tôi không thích. Bạn hãy sử dụng để có những trải nghiệm thực sự!

PlayZone.vn - 276 Phố Vọng - Hà Nội
Trung Tâm Cung Cấp Phụ Kiện Game Thủ Cao Cấp Và Chuyên Nghiệp Tại Việt Nam
Địa chỉ : 276 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline : 098 971 0101 - Mr.Đông
Số máy bàn : 0423 474 848
Cửa hàng 1: Mr.Quân-0978.150.492
Cửa hàng 2: Mr. Đạt - 0976.162.065

https://www.facebook.com/playzonevietnam


1. Luôn luôn là giá tốt nhất (Always best price!!!)

2. Sản phẩm chính hãng, chất lượng

3. Làm việc uy tín, dịch vụ chuyên nghiệp

4. Liên tục tìm kiếm cho khách hàng tại Việt Nam những sản phẩm độc đáo và thú vị trên thế giới.

Quy định bảo hành

+Hàng xuất ra đều kèm phiếu bán hàng kiêm bảo hành và tem bảo hành dán trên sản phẩm.

+Bảo hành đúng theo quy định bảo hành của nhà phân phối chính hãng.

+Mọi lỗi thuộc về nhà sản xuất đều được bảo hành.

+Lỗi do người sử dụng: va đập, gẫy, sứt mẻ, vỡ, móp méo, bị đổ nước, nhiệt độ cao, chập cháy - không được bảo hành. Nhưng có hỗ trợ sửa chữa.

+Mọi sản phẩm nếu lỗi được đổi mới trong 3 ngày kể từ ngày mua hàng. Thời gian còn lại bảo hành - sửa chữa theo đúng quy định của nhà phân phối chính hãng.

+Hết thời gian bảo hành có giảm giá sửa chữa với những sản phẩm của Playzone.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top