Chuột cảm ứng không dây của Microsoft lộ diện

widmonster

Thành viên KSV
Thành viên thân thiết
Tham gia
29/4/2010
Bài viết
330
Những hình ảnh và thông tin về Arc Touch Mouse được một website bán hàng trực tuyến tại Đức công bố ngày (18/8).


Dù chưa chính thức được Microsoft công bố nhưng những hình ảnh về Arc Touch Mouse trên website bán hàng trực tuyến của Đức khá chi tiết và rõ ràng.

t388378.jpg

Arc Touch Mouse có tính năng cuộn cảm ứng (giống Magic Mouse của Apple), đèn báo trạng thái pin và thiết bị thu nhận tín hiệu hoạt động ở tần số 2.4 Ghz. Phần để tay của Arc Touch Mouse còn có thể uốn cong cho phù hợp với lòng bàn tay, khi không sử dụng hay muốn cất vào hộp, bạn có thể uốn nó thẳng trở lại một cách linh hoạt và tiện dụng.

t388379.jpg

Chuột cảm ứng Arc (Arc Touch Mouse) là thành quả của một chương trình nghiên cứu bí mật có tên "Mouse 2.0". Dự án này đã cho ra đời những thiết kế khác nhau của mẫu thử sản phẩm chuột cảm ứng đa điểm và một trong những mẫu thử đó có hình dáng gần giống với thiết bị bí ẩn bị rò rỉ trên mạng Internet tuần qua.

Microsoft Arc Touch Mouse có giá bán tại Đức là 69 euro.

t388381.jpg


t388384.jpg


t388385.jpg
Theo Engadget
 
Trời nhìn nó như cái điện thoại di động ý nhỉ ^^ có trên thị trường VN chưa mình đặt mua 1 cái ko bít nó dùng được với Laptop ko ta.
 
Trên đây không có ghi thông tin gì về cái laptop cải nhỉ. Cái này chắc mún xài phải cài đặt cái gì đó trong máy chứ đâu phải tự nhiên xài đâu đúng ko.
 
Uhm, chắc là phải tìm thêm thông tin có liên quan về con chuột này mới được
 
Súm nhé bạn. Với lại tiện thể điều tra cho mình nó có ở VN chưa và có rùi thì ở đâu giá cả thế nào bạn nhé. Thank bạn nhìu lắm.
 
Có thông tin rồi bạn, con chuột này giá $69.95 (ở Đức) còn ở Việt Nam chắc còn cao hơn hjhj
 
Microsoft Arc Touch Mouse có giá bán tại Đức là 69 euro.

Ơ thông tin đó có ghi ở phía trên kìa bạn. Mình cần bít là VN có nó chưa thui và có xài được với laptop ko kà ^^ nhưng cũng thank bạn đã nhiệt tình.

 
Con chuột này có thể kết nối qua cổng USB đó bạn vì nó giao tiếp với máy tính thông qua sóng radio tần số 2.4GHz. Nó hình như vẫn chưa xuất hiện ở Việt Nam, mình đang tìm giá của nó ở Việt Nam nhưng vẫn chưa có. Bạn thông cảm nhé, chắc nó chưa qua đến.
 
máy asus k55vd của mình dùng đc ko nhỉ.
nó kén chuột kinh khủng mua bn loại chuột về toàn phải bỏ xó
 
×
Quay lại
Top