Chương trình "trái tim yêu thương lần - mùa đông ấm"

papakiet

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
24/10/2010
Bài viết
49
Chương trình “Trái Tim Yêu Thương lần 3 – Mùa Đông Ấm”
Chủ đề: SAN SẺ YÊU THƯƠNG

San sẻ tình yêu thương để biết rằng trên cõi đời này còn nhiều người cô đơn, nhưng không cô độc.

San sẻ tình yêu thương để biết rằng lòng tốt của mình sử dụng đúng chỗ, đúng mục đích.

San sẻ tình yêu thương để biết rằng những mảnh đời kém may mắn sẽ được vui hơn.

San sẻ tình yêu thương để biết rằng việc làm của chúng ta có ích cho đời.

San sẻ tình yêu thương để biết rằng chúng ta rong chơi, lang thang, la cà… nhưng có mục đích mang lại nụ cười cho người khác….

Và …

San sẻ tình yêu thương…


Để biết rằng chúng ta không phải là người vô cảm!!!!







Thật ý nghĩa biết bao khi chúng ta có thể giúp đỡ ai đó bằng chính khả năng của mình, và đặc biệt hơn nữa khi hầu hết mọi người đều không quen biết nhau trên cuộc sống này, nhưng đều sẵn sàn giang đôi tay của mình để chia sẻ, quan tâm và giúp đỡ lẫn nhau, làm cho Trái tim tình người của chúng ta ngày càng gần nhau hơn.


Hội Trái Tim Yêu Thương thật may mắn khi là cầu nối của các bạn sinh viên (những bạn trẻ luôn có trong mình một trái tim cháy bỏng tình yêu thương, luôn muốn được cống hiến, được làm một điều gì đó thật ý nghĩa cho cuộc sống này) đến với những cuộc đời chưa được trọn vẹn niềm vui.



Và niềm vui lại được nhân đôi thêm nữa, khi hội TTYT sau một năm hoạt động tích cực, đem biết bao chương trình đầy ý nghĩa đến với cộng cộng, đã tròn 1 tuổi………



Nay hội quyết định xây dựng chương trình: “Mùa Đông Ấm – San sẻ yêu thương”, đếm thăm và tạo một sân chơi cho các em nhỏ tại Định Quán – Thác Mai, đồng thời kết họp tổ chức sinh nhật cho hội, và tạo một sân chơi cho các bạn TNV, nhằm làm cho mối quan hệ của mọi người càng khắn khít hơn.




Mục Đích
1/ Thời gian: Thứ 7 và Chủ nhật ngày 25-26/12/2010
2/ Địa điểm: Rừng Thác Mai - Định Quán - Đồng Nai


CHI PHÍ THAM DỰ


- Đem đến niềm vui nho nhỏ cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Định Quán – Đồng Nai thông qua các học bổng, phần quà khuyến khích, và các gian hàng trò chơi.

- Tạo điều kiện cho các bạn Tình Nguyện Viên có thể thư giản sau một thời gian học tập căng thẳng, và qua đó rèn luyện cho các bạn ý thức về cộng động, ý thức về sự sẻ chia trong cuộc sống.



- Giúp cho các bạn có thể giao lưu học hỏi lẫn nhau.



- Giao lưu với Đoàn thanh niên tại địa phương.



- Tổ chức sinh nhật cho hội TTYT

Vì lý do không tránh được: Tình hình giá cả không ổn định

Và vì trong chương trình này, BTC sẽ chú ý rất nhiều đến vấn đề ăn uống, ngủ nghỉ của các bạn, cụ thể: sẽ có 6 buổi ăn cho mọi người (đảm bảo chất lượng buổi ăn, để mọi người có đủ sức khỏe tham gia tốt chương trình của chúng ta).

Ngoài ra các bạn còn được hỗ trợ các vật dụng cần thiết để tham gia trò chơi Teambuilding.

Vì thể, với giá 200.000đ/người, BTC tin rằng sẽ phù họp với các bạn cũng như với một chương trình thiện nguyện lớn và có ý nghĩa như thế này!!!

Đăng ký tham gia chương trình: “Mùa Đông Ấm”

Bạn đăng ký trực tiếp trên topic này hoặc của forum CLB Kỹ Năng Sống(https://kynangsong.org/showthread.php?t=7996&p=44849#post44849) theo mẫu: (Số lượng 100 TNV)
Mọi thắc mắc xin liên hệ


Anh Kiệt: 01692.846.259


Danh sách đăng ký sẽ được update liên tục tại topic này. Chốt danh sách vào ngày 01/12/2010. Offline toàn bộ thành viên tham gia chương trình lần 1 vào ngày 05/12/2010



Họ tên:..........................
Trường:.........................
Email:..........................
Sđt: .............................



Hoặc liên hệ với Anh Vũ - Sđt : 01227.173.618
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top