Chương trình " Nhịp Cầu Nhân Ái "

contraitoite

Thành viên
Tham gia
14/9/2011
Bài viết
6
Chào các bạn .Mình là Phạm Văn Quân, mình đến từ CLB CHC ( Club of HEART CONNECTION) , thuộc Chi Hội 1-12, Hội Thanh Niên Vận Động Hiến Máu Hà Nội.Mình hiện đang sống và học tập tại Hà Nội.
:KSV@03: Mình mong các bạn có thể dành cho mình 1 chút thời gian để đọc về chương trình mà Chi Hội mình sắp tổ chức. Chương trình mang tên " Nhịp Cầu Nhân Ái ", với thời gian và địa điểm được ghi dưới đây:
I.THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM:

1.Thời gian: 7h30 – 18h00, ngày 12/05/2012 (Thứ bảy).
2.Địa điểm : Nhà hát Quân đội.

II.TÊN CHƯƠNG TRÌNH VÀ THÔNG ĐIỆP::KSV@12:
1.Tên chương trình: Nhịp cầu nhân ái.
2.Thông điệp: Mùa hè sôi động – Mở rộng trái tim.

III. ĐƠN VỊ TỔ CHỨC:

- Viện Huyết học và truyền máu Trung ương
- Ban chỉ đạo và vận động hiến máu Phường Mai Dịch.
- Trường đại học Thương Mại.
- Hội Thanh niên vận động Hiến máu Hà Nội – Chi hội TN VĐHM 1-12.

IV.NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

;) 1. Chương trình hiến máu “Trái tim yêu thương”
- Thể hiện tinh thần tương thân tương ái, xung kích tình nguyện của Thanh niên Thủ đô, đóng góp những đơn vị máu quý giá kịp thời cứu chữa những bệnh nhân cần máu và dự phòng cho dịch sốt xuất huyết luôn có nguy cơ bùng phát.
- Tổ chức các hoạt động tư vấn, tuyên truyền, vận động người hiến máu tìm hiểu thông tin về Máu – An toàn truyền máu, các thông tin liên quan đến hoạt động hiến máu tình nguyện tại Việt Nam và trên thế giới.
:> 2. Chương trình “Vì nụ cười trẻ thơ”
- Hưởng ứng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, sự kiện là nơi người tham dự chương trình có cơ hội chung tay với BTC, mang đến cho những bệnh nhi kém may mắn tại Viện Huyết học và truyền máu Trung ương những món quà mang giá trị tinh thần tại không gian “Vì nụ cười trẻ thơ”.
;) 3. Cuộc thi “Nhịp cầu nhân ái trong tôi”
- Cuộc thi nhằm phát hiện và nâng cao tài năng viết báo, viết bản tin của Hội viên, Tình nguyện viên trong Chi hội thanh niên vận động hiến máu 1-12, thúc đẩy mạnh mẽ công tác truyền thông chương trình đến với đông đảo sinh viên, thanh niên và dân cư, đặc biệt là truyền thông mạng Internet.
;;) 4. Con đường tri thức::KSV@06:
- Một không gian tri thức dành tặng cho những bạn trẻ có niềm đam mê với nền tri thức của nhân loại thông qua những cuốn sách. Với sự tham gia của các công ty, nhà xuất bản sách, những người tham gia có cơ hội giao lưu, trao đổi, thảo luận về văn hóa đọc sách – một trong những nét văn hóa đẹp của người Việt Nam.
:)>- 5. Triển lãm nghệ thuật “Săc màu kiến trúc”
- Không gian chưng bày các mô hình nghệ thuật được tạo nên bởi chính sự sáng tạo của Hội viên, Tình nguyện viên Chi hội 1-12. Những người tham gia sẽ được giới thiệu rõ nét nhất về các khu vực trường học, dân cư,... trên địa bàn từ khu vực Mai Dịch kéo dài theo con đường 32 thông qua các mô hình kiến trúc dưới nhiều góc quan sát khác nhau.
o:-) 6. Chương trình sân khấu đặc biệt
- Tổ chức giao lưu văn nghệ giữa các CLB thanh niên tình nguyện, nghệ thuật,… Tăng tinh thần đoàn kết và năng động sáng tạo của Thanh niên Thủ đô.
- Những tiết mục nhảy Hiphop, hiện đại, các giọng hát vàng sinh viên của các CLB Hiphop, Dance Sport, Aerobic, các CLB nghệ thuật, Guitar,… của các trường ĐH, CĐ, TCCN trong địa bàn.
- Tại khu vực này, các bạn nam sẽ có cơ hội gửi gắm những lời nhắn yêu thương, những lời chúc ngọt ngào tới bạn gái, những người phụ nữ đặc biệt qua những giai điệu đằm thắm trong chương trình sân khấu “Hi!Summer”.
:-j 7. Flashmob
- Màn nhảy Flashmob ấn tượng của các bạn tình nguyện viên, khán giả tham gia chương trình, với những bước nhảy quen thuộ của Hội: 9 bước, 12 bước, 18 bước,… Điều đặc biệt, bạn sẽ được hòa mình trong những điệu nhạc hoàn toàn mới, sôi động, trẻ trung.
o:-) 8. Khắc họa chân dung
- Tham gia chương trình, bạn sẽ có cơ hội sở hữu một bức tranh khắc họa chân dung chính bản thân bạn bởi các họa sỹ, các bạn sinh viên đến từ các trường Đh, CĐ có chuyên môn về hội họa.
:-j 9. Các trò chơi khác
- Diễn ra liên tục tại khu vực có không gian rộng gần khu vực Hiến máu… để Tình nguyện viên có thể tham gia các game và thể hiện mình (có phí và miễn phí).
- Tổ chức thi game cho các CLB, nhóm đến tham gia chương trình, tham gia hiến máu. Sẽ có giải cho đơn vị thắng các trò chơi dân gian.
Về đi lại thì nếu bạn nào có phương tiện có thể đi lên Nhà Hát Quân Đội, còn ai chưa có thì sẽ có xe của Viện đưa đón các bạn đi- về , và xe của Viện sẽ đỗ tại Cổng Chính của trường.

:KSV@01:Rất mong tất cả các bạn có thể tham gia chương trình này!!
Chý ý : Các bạn tham gia chương trình có thể đăng kí trực tiếp bên dưới và điền thông tin
Họ tên :.........................................
SĐT :............................................
Trường/Lớp :.................................
Hoăc có thể đăng ký với mình.Mình tên là Phạm văn Quân sdt 01636139869:KSV@09:
o:-)Rất cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc topic này, và rất vui khi được gặp các bạn trong chương trình " Nhịp Cầu Nhân Ái " sắp tới.
:KSV@04: Chào các bạn .
 
sốd điện thoại bạn sao mình liên lạc hok dc vậy
 
×
Quay lại
Top