Chương trình khuyến mãi giảm giá Toyota cực HOT

hoanglanpts

Thành viên
Tham gia
18/6/2012
Bài viết
4
Chương trình khuyến mãi giảm giá Toyota cực HOT

Xetoyotavn.net vừa chính thức đưa ra chương trình khuyến mãi giảm Gia toyota
dành cho những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của xetoyotavn.net với tên gọi "Tri ân khách hàng".

Chương trình được áp dụng từ ngày 01/10/2011 cho tất cả các dòng xe của Toyota, theo đó giá Toyota, giá xe Lexus, giá Camry, giá xe Fortuner sẽ có các mức giảm giá từ hơn 500 đến hơn 2000 USD/chiếc.

Cụ thể, giá xe Fortuner gồm sẽ được giảm từ 500 USD/chiếc; Các dòng sang hơn như Lexus, Camry, cũng lần lượt được giảm giá. Giá xe Lexus được giảm từ 1000 USD/chiếc và giá Camry cũng được giảm >1500 USD/chiếc.

Cùng với hoạt động khuyến mãi về giá bán, trong thời gian này Xetoyotavn.net cũng thúc đẩy mạnh mẽ các hoạt động dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đặc biệt với những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của xetoyotavn.net.

Các khách hàng đã sử dụng các dòng Xe toyota của công ty chúng tôi, khi đến làm thủ tục hưởng khuyến mãi chỉ cần mang theo bản Gia toyota có ghi mã khách hàng khi khách hàng mua xe tại công ty chúng tôi để làm thủ tục.

Khách hàng sẽ được:

- Các khách hàng làm dịch vụ có giá trị lớn sẽ được thay nước làm mát miễn phí.
- Được sử dụng các phụ tùng, phụ kiện chính hãng
- Miễn phí công kiểm tra xe, bảo dưỡng hệ thống …,
- Giảm giá Toyota 20% dầu nhớt máy, 10% lọc dầu, lọc gió, lọc nhiên liệu, má & guốc phanh, 30% dịch vụ đồng sơn cao cấp, 30% dịch vụ chăm sóc làm đẹp xe.
- Cùng nhiều dịch vụ khác....

Ngoài ra với khách hàng mới khi đến mua xe tại công ty chúng tôi, khách hàng còn được hỗ trợ mua xe trả góp với thủ tục nhanh chóng, hỗ trợ đăng kí đăng kiểm lấy luôn trong ngày, hỗ trợ vể các thủ tục bảo hiểm ...

Ngoai ra bạn có thể tham khảo thêm

oto ford
gia xe ford

mọi thông tin liên hệ với SĐT 0917.069.888


nguồn bimathay.com
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top