Chương trình IELTS du học , học ở đâu chi phải ?

trang_ntx

Thành viên
Tham gia
16/3/2012
Bài viết
0
Hi mems, có ai biết học IELTS du học thì ở đâu chi phí vừa phải ko nhỉ? Mình cũng có search được vài nơi nhưng chưa biết chọn cái nào?
 
Vậy bạn đang sống ở đâu mọi người biết rõ mới chỉ đc bạn ạ:) mà bình thường thì học ielts vừa phải cũng 3-> 4 triệu ....cũng ko rẻ đc đâu bạn:)
 
Ah, đợt nay nghe nói bên Hợp điểm có nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng đó. Nghe mấy đứa bạn cũ, vẫn đang học ở đấy cứ kháo nhau. Tui chuẩn bị học ở đây. Nghe nói Tài liệu cũng hay. Bà con quan tâm thì tìm hiểu thêm nha. Link đây mà mò nè: https://studyenglish.edu.vn/
 
Hehehe, học SEMEO cũng tốt mà, nói chung học IELTS mà chi phí vừa phải thì thằng Hợp điểm ok, ngoài ra còn có mấy thầy bên trường Lê Hồng Phong cũng dạy ngon. Tui đang học SEMEO, hết khóa này định chuyển sang Hợp điểm, học chương trình 1 lớp có vài người. Nghe thằng bạn đang học khen lắm.
 
CÁm ơn tất cả mọi người em đã tìm được khóa học vừa ý rồi
 
Uh, sao tui ko nghe tiếng semeo nhỉ, cái tên hợp điểm thì cũng có nghe tiếng, thấy bảo có nhiều giáo trình hay. Mà an hem ở đây có ai học ở Họp điểm chưa, có ai rộng lòng cho mình mượn photo cái giáo trình của nó với, mà ko thì mượn xem chút xíu cũng được. tui ở tphcm, quận tân bình.
 
Sao ko đi học mà lại xin giáo trình. ấy biết giáo trình cũng là một fần của học phí đấy.
 
Thế thì tui mới nói là có ai rộng lòng ko? Tại cái cách tui học tiếng anh là thế. ở lớp tui chỉ tiếp thu dc một fần thôi, cứ fải dựa vào sách và tài liẹu về nhà tui mới nghiền ngẫm đươc. Hoặc ko thì ai có link hay về học tiếng anh thì share với.
 
Uh, dạo này mình cũng có nghe nhiều chương trình khuyến mãi và giám giá, như mọi người có nói thì tui cũng check thử thì đúng là bên họp điểm đang có nhiều chương trình hay nhất (nhưng ko biết có xạo ko ta). Bạn tranmih tranh thủ đi chứ mình thấy các tài liệu học ở trung tâm đều là tài liệu màu, nếu bạn photo ra đen trắng thì học mất cả hứng….
 
Đúng là bên này đang có chương trình quà tặng đó, hôm trước đứa bạn mình có đăng ký và bốc thăm trúng quà tặng
 
Mọi người ơi, cái chương trình quà tặng hình như hết đát rồi, nó ngày 14/05 đến ngày 31/06/2012, mình có vô link trên đọc thì thấy vậy đó, chắc bạn của K đăng ký lâu rồi, chứ giờ thì làm sao mà đc nữa
 
Hix, hình như bạn íh đọc ko kỹ đó nha. bây giờ bà còn đăng ký vẫn có cơ hội nhận quà đấy đọc thì đọc cho kỹ nè. Nó có hai chương trình một là đăng ký ngay quà liền tay , cái này thì đúng như íh nói là expire rùi, nhưng còn có cái Hè học điều hay-nhận ngay quà đỉnh, vẫn kéo dài 3 tháng kể từ ngày 14/5 cơ. Và còn chương trình tặng 50% học phí khi sử dụng dv du học nữa….. mọi người vô đọc kỹ lại nha
 
đã ai học ở GLN chưa cho mình feedback với? Mình định học ở BC nhưng đang bị fân vân với GLN vì thấy cơ sở ở keangnam của nó đẹp và gần nhà mình nữa. Đầu sách ở thư viên có vẻ phong phú và hay, mình muốn kết hợp với tự học nên đã hỏi han nhiều ng về thư viện của GLN. Tháng 3 năm sau mình đi rồi nên cần tận dụng tgian để vừa luyện vừa tự học. Mọi ng cho lời khuyên với! Với cả thấy trên web GLN đang giảm giá thi thử IELTS từ 500 xuống 300k, mình có lẽ cũng nên đkí thi thử xem trình độ hiện tại ra sao nhỉ :( giờ chỉ cần đc 6.5 nữa thôi mà hoang mang quá!
 
Chào bạn, bên công ty mình là công ty chuyên về tư vấn du học, hiện công ty mình có mở các khoá anh văn, trong đó có khoá ôn luyện IELTS cấp tốc để hỗ trợ cho các bạn qua Anh học, nếu muốn bạn cũng có thể tham gia.
Thông tin về các khoá học : https://vietnamdynamics.com/ti-ng-anh-online/index.html
Có gì bạn liên hệ nhé!
 
×
Quay lại
Top