Chương trình " Đạp xe vào tương lai" và đại sứ

congtytruyenthong

Thành viên
Tham gia
27/7/2013
Bài viết
2
Chương trình “ Đạp xe vào tương lai” được tổ chức nhằm gây quỹ trao tặng xe đạp Martin 107 cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và là những học sinh khá giỏi độ tuổi từ 9 – 15 tuổi. Bên cạnh sự đóng góp nhiệt tình và to lớn của các mạnh thường quân và các tình nguyện viên, song chương trình may mắn có ba đại sứ tràn đầy sức trẻ được yêu mến bởi đông đảo các bạn trẻ : Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy, Tâm Tít.
Sáng chủ nhật ngày 30/8 các đại sứ của chúng ta đã có buổi chụp hình khoác lên mình chiếc áo của chương trình trông họ thật xinh tươi và tràn đầy nhiệt huyết. Dù rằng trời có nắng chói chang khiến con người ta mệt nhọc và tốn nhiều năng lượng, nhưng trên môi các đại sứ đáng yêu của chúng ta luôn tươi tắn một nụ cười, vì họ thầm nghĩ đến giây phút những đứa trẻ được trao tặng xe đạp nụ cười của chúng sẽ mang đến sức mạnh to lớn hơn bao giờ hết- đó chính là niềm vui giúp đỡ người khác. Khi nghĩ về những giây phút ấy, mọi mệt nhọc , lo toan của các nhà thực hiện chương trình dường như biến mất!
Bạn cũng có thể đóng góp bằng cách sỡ hữu cho mình chiếc áo thun xanh tươi của chương trình.
Chỉ với 120.000đ là bạn đã đóng góp vào quỹ “Đạp xe vào tương lai” 50.000đ và vẽ nên một nụ cười trên môi các em rồi . Hãy chung tay vẽ nên nụ cười – nụ cười của hy vọng và niềm tin bạn nhé!
Bạn có thể đăng kí tham gia chương trình theo form: https://bit.ly/17TknBJ . Ngoài ra chương trình không bán vé mà mở cửa tự do cho tất cả mọi người.
Các bạn hãy theo dõi trên trang của chương trinh để biết thêm thông tin chi tiết:https://jci.vn/
:KSV@15: :KSV@06: :KSV@06: :KSV@06: :KSV@06: :KSV@06: :KSV@06: :KSV@06:


















 
×
Quay lại
Top