Chương 1

Yuri Chan

Thành viên
Tham gia
13/5/2020
Bài viết
1
Hôm đó, tôi đi uống cafe với bạn của mình. Cô ấy là Đông Huệ Di bạn thân nhất của tôi. Cô ấy nhìn thấy một người rồi bất ngờ nói với tôi:

"Đường Đường! Nhìn kìa, là Phong Diệu Thiên và Lộ Khiết!"

"Thật sao!? Anh ta là người thừa kế của Nam Thị đó !"

Tôi nói với giọng khinh bỉ:

"Di Di à, anh ta chỉ tỏ vẻ thanh cao như thế thôi chứ chả làm được gì đâu! Thay người yêu thì như thay áo nữa! Ngôi sao nữ hàng đầu là Lộ Khiết cũng bị dính bẫy luôn rồi còn đâu !"

Tôi thấy anh ta thật là đáng ghét! Những người giàu có thường cho mình là nhất mà đánh giá thấp về thế giới xung quanh. Nhìn thì còn chả ưa một tí nào dù chỉ một chút cũng không! Tóc thì xanh xanh mà da thì lại trắng ơn ởn như người mất hồn (trong suy nghĩ của tôi thế thôi chứ cũng đẹp trai lắm). Không hiểu sao bọn con gái lại mê mẩn hắn đến thế!

Sau đó, chúng tôi lặng lẽ ra về.

Nhưng... "Bụp!"! Di Di đã làm hắn ta ngã. Bảo vệ của a ta giận giữ ngăn cản chúng tôi. Ánh mắt đó (của Diệu Thiên) thật là đáng sợ! Hắn lườm tôi và Di Di rồi quay đi. Tôi cảm giác được anh ta muốn nói: "Lần sau đừng để tôi nhìn thấy các cô nữa!".

Ít ra hôm nay tôi cũng đã rất vui. Dù ngày mai là mình sẽ đi phỏng vấn nhưng tôi vẫn hào phóng nói:

"Hay tối nay cậu rủ cả Tuyết Lệ đi chơi đi. Mình bao hết mấy cậu luôn!"

Cậu ấy vui vẻ nói :

"Thật sao, vậy thì tối nay tớ sẽ rủ "ngôi sao" của lớp Tuyết Lệ đi cùng!"

Đến tối hôm đó, tôi đã gặp Tuyết Lệ và thấy cậu ấy còn xinh đẹp hơn trước. Lệ Lệ là người học giỏi nhất lớp và hiện tại thì đã là giám đốc của tập đoàn thời trang lớn Vương Gia rồi!Chúng tôi hỏi thăm nhau xong cả ba đi vào.

Tôi biết là Lệ Lệ bây giờ đã có hẳn một công ti nhỏ về thời trang nhưng vẫn thích đi làm thuê. Dù công việc bận rộn nhưng cứ đến kì nghĩ lễ là Tuyết Lệ lại mời tôi và Thi Nhân đi du lịch đâu đó. Ba chúng tôi là một nhóm thân nhất trong lớp! Trong lòng lòng tôi thì Lệ Lệ còn tốt hơn cả những đại tiểu thư trong lục nhất gia tộc.

Dù có sáu gia tộc đệ nhất là: Trương gia, Phong thị, Mạt thị, Lục gia, Bạch gia và Huyết gia nhưng chỉ có hai tiểu thư là Mạt Nguyên Thanh và Bạch Trúc Vân.

Tối đó, tôi đã đi chơi với họ rất vui. Cả ba cùng nhau đi mua sắm, xem phim và đi ăn. Ít ra đó cũng là tối xả hơi cuối cùng của tôi trước khi bắt đầu sáng mai.

Sáng hôm sau ....

Hôm nay chính là ngày mà tôi đi phỏng vấn để xin việc. Tôi đã dậy từ rất sớm và chuẩn bị tinh thần kĩ càng.

Khi đến công ti mà sắp phỏng vấn thì tôi nhận ra một điều rất quan trọng! NƠI TÔI PHỎNG VẤN CHÍNH LÀ TẬP ĐOÀN PHONG THỊ ! Dù như vậy nhưng tôi vẫn bình tĩnh bước vào. Không ngờ họ chỉ hỏi những câu nhảm nhí mà ai cũng trả lời được. Tôi trúng tuyển nhưng vẫn không vui gì cả. Bỗng lúc đó tôi va phải ai đó rồi la to :

"Anh bị mù sao mà đâm phải tôi!"

"Vậy sao. À, thì ra là cô. Vậy là chúng ta lại gặp nhau rồi!"

Lúc ngước lên thì tôi thấy anh ta chính là Diệu Thiên! Tôi vội chạy về nhà và nghĩ thầm:

" Không biết những ngày sau mình sẽ xoay sở thế nào với tên đáng ghét đó đây?! "
 
×
Quay lại
Top