Chứng minh: Karasuma Renya là RUM. Karasuma đang ẩn thân với bộ dạng nhân vật nào!?

Kin-kun

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
8/2/2016
Bài viết
129
tumblr_m2f2hoAiH31r5zfj8o1_500.gif

Như các bạn đã biết trong chapter 950, các mãnh ký tự bị loại bỏ là: "RUM ASACA" (PUT ON MASCARA - P_T ON _______ = _U_ __ MASCARA → RUM ASACA). Nhưng từ những ký tự đó nếu được sắp xếp lại lần nữa sẽ thành chữ: "CARASUMA" (KARASUMA). Điều này làm chúng ta liên tưởng đến 1 nhân vật đã được để cập trong chapter 300: "Karasuma Renya" - một đại triệu phú đã chết 1 cách bí ẩn ở độ tuổi 99 (40 năm trước).
Một số chi tiết đáng ngờ về nhân vật này:
1. Con quạ là biểu tượng của Karasuma
2. Sự biến mất của nhân vật này chưa hề được làm rõ trong truyện (một ngoại lệ trong DC)
3. Haibara đã từng nói BO đã bắt đầu dự án gì đó 50 năm trước
4. Gần cuối chương kết thúc vụ án, Furuyo Senma có đề cập đến "cái chết giả" của Karasuma.
Theo thông tin trong bưu thiếp của bác Gosho viết, Karasuma Renya không phải là boss của BO nhưng không có nghĩa là ông ta không có liên quan đến BO!

tumblr-inline-mssewdqzxy1qz4rgp.png

KARASUMA RENYA LÀ RUM - NO.2 CỦA TỔ CHỨC ÁO ĐEN!

Như vậy, KARASUMA VẪN ĐANG SỐNG, CHÍNH LÀ RUM nhưng ko được vẽ rõ mặt, chỉ là bóng đen và nhin mặt như con quạ. Vậy hắn là ai, đang ẩn thân dưới nhan vật nào, lần trốn khắp các chap mà chúng ta ko hề hay biết?

6da010b924bb6139a1299427aac09dbcdaed5d27_hq.jpg

1. Là Kuroda Hyoue (cánh đồng lúa màu đen) (giả thiết đúng: TB - yếu)

- Tuổi: 50
- Nghề nghiệp: cảnh sát, đội trưởng đội điều tra sở cs Nagano
- Đặc điểm: Nhìn hình là biết, hong cần nói nhiều =))
275px-Hyoue_Kuroda_Profile.jpg

- Khả năng/ hiểu biết/ suy luận:
+ quan sát kỹ lưỡng, suy luận nhạy bén không kém gì Conan và Khổng Minh
+ hiểu rõ về Conan và Mori dù chỉ qua những lời đồn và mới gặp lần đầu
+ có thể nhận ra là ông ta dày dặn kinh nghiệm và là một người bí ẩn khó đoán.
- Quá khứ: bị tai nạn nghiêm trọng, dẫn đến vết bỏng dài phía bên phải khuôn mặt và con mắt phải cũng bị hư. Hôn mê bất tỉnh gần 10 năm ở bệnh viện cảnh sát. Mái tóc vì thế mà bạc trắng nên cô y tá chăm sóc lúc đó nói có cảm giác ông ta như biến thành một người khác.
- Tình trạng hiện nay: mới chuyển từ học viện an ninh quốc gia về sở cs Nagano, có thể ông ta xuất thân từ Tokyo, tiếp tục đi rình rập Conan :))
- Sở thích: uống trà đen
08.jpg

Cha này chắc là rất tốn nhiều giấy mực của fan =)) . Cha này hành động rất bí ẩn, hiện chỉ xuất hiện ở 1 vụ duy nhất cho chả làm tổ trưởng. Coi Conan như bộ não của Mori ngủ gật, luôn hỗ trợ, tại sao cha này mới xuất hiện lần đầu mà lại biết, có người báo? Mà ai báo? Chẳng lẽ Yui, Kansuke hay Khổng Minh!? Khả năng cao nhất là RUM cũng như là Karasuma, tui thì nghi ngờ điều đó. Nhiều bạn ngược lại ko nghi ngờ cha này là RUM (Karasuma) được bởi vì Ai-chan như khẳng định ko phải RUM bởi vì nếu là hắn thì hắn giết ngay! Nhưng hãy để ý thái độ sợ sệt của Ai-chan. Nhỡ cô đang giấu giếm điều gì, hoặc cái đó chỉ là cớ của "tác giả" để 1 ngày đẹp trời nào đó từng chấp số đẹp ra thì...tèn ten.... xuất hiện cha này nói :"Ta chính là Karasuma. Mật danh của ta là RUM!" như BB thì =))

Nhưng nếu ko phải là RUM thì có giả thiết: 1 là ba của Akai nên mới biết vững về Conan, 2 là ba của Ai-chan, gắn chip bí mật lên con gái mình, hoặc thuê người theo dõi từng bước tiến của mình, Mori cũng có thể là Choosen One?)

2. Là cha đạo diễn phim xuất hiện ngay Chap đầu? (giả thiết: rất vững)
tumblr_inline_mssf06IMnF1qz4rgp.png

Khó có thể nói cha này lại là RUM hay là Karasuma được. NO.2 mà phải đi "hối lộ cho Tổ chức à? =))

3. Cha chủ nhiệm thuở Ran và Shin ở mẫu giáo (giả thiết đúng: Vững)
xbby2x.jpg

Efune Ronsuke là chủ nhiệm của Shin và Ran lúc nhỏ, ý định bắt cóc Ran nhưng ko thành. Ta đã thấy hắn đã bị Yusaku lật mặt và có Megure và Mori (thời đó vẫn là cảnh sát) ở sau hỗ trợ. Như vậy hắn ko thể chạy trốn. Tròn nhiều năm sau nếu hắn ra tù, hắn có thể hoá trang thành Kuroda và tiếp xúc với Conan? Điều đó dường như là ko thể, bất khả thi! Vì tác giả ko hề đề cập cuộc sống sau này của ông thầy giáo, hay tóm lại ông này chỉ có thể là "hung thủ bình thường như những chap khác" mà thôi...Cũng chả thấy cha này là Karasuma hay có gì liên quan đến quạ hết!

4. Là Gin (giả thiết đúng: Qúa vững)
tumblr_nwcwj9SX0u1u99q4fo1_500.png

Karasuma ko thể là Gin được =))

5. Ông già trong chương NAM TƯỚC BÓNG ĐÊM (giả thiết đúng: Vững)
latest

Ông này chắc có thể ko phải là RUM. Cuối chương ổng lộ ra là giả mù. Theo tôi nhớ ông ta có người hầu cận theo cùng nhìn khá nguy hiểm, nhưng nhìn vóc dáng thì có thể ko phải là RUM. Vả lại ko hề liên quan đến Karasuma mà có vẻ am hiểu về NAM TƯỚC BÓNG ĐÊM. Xem ra ông này nên nghi là BOSS hơn!

6. Thanh tra Masumoto, Ba của Heiji, Yokomizo Sango và Juugo, và Yamamura Misao (giả thiết: Khá vững).
Những người này, nhất 2-3 ông trên giờ chả thấy xuất hiện đâu =)) thế nên giả thiết là RUM là điều cực kì khó giải thích!
hattori%20heizo%202.png

7. Yuminaga (Gỉa thiết đúng: Trung bình)
284px-Yuminaga_After.JPG

Nhìn mặt ông này cũng kha khá nguy hiểm. Nhớ tập trắng đỏ đen gì đấy, Ai thấy sát khí (có thể là Subaru - Akai ở đó nhưng cũng có thể là Yuminaga thì sao cơ chứ?)

8. Kansuke: Vững
Như Bác già đã gợi ý là Kansuke nhìn trông nguy hiểm đấy nhưng ko phải là RUM. CẢM TƯỞNG NHƯ BÁC GIÀ CÀNG XÂY DỰNG NHÂN VẬT CÀNG NGUY HIỂM LÀ CÀNG KO PHẢI NHỈ :))

9. Khổng Minh: Khá vững
Nếu là RUM (Karasuma) thì Conan, Kansuke, Yui sẽ thấy hành tung bí ẩn. Ngay chap Khổng Minh đã chết, nếu Khổng Minh chết thật và đang hiện thân đây là 1 Khổng Minh giả là điều khó xảy ra. Vì nếu thế thì người hoá thân là RUM chắc hẳn phải nghiên cứu anh này 1 cách kĩ lưỡng, hoặc là đã từng là anh em với nhau nên hiểu rõ từng chút một. Nhưng dù gì chăng nữa cũng ko thể qua được mặt Kansuke, Yui, đặc biệt là cha Kuroda (hiện đang nghi ngờ là Rum, hoặc là ba Akai, Ai-chan)

10. James Black, Yusaku: Qúa vững
Ko có gì có thể chứng minh được là 2 người này là NO.2 của tổ chức được!

11. Curacao (thành viên tổ chức xuất hiện movie 20): QUÁ VỮNG
cc99f7af1662e0f5d1e5ec5633f94cda.jpg

Ở movie ai xem rồi và đọc qua Spoi chắc chắn rằng cô này ko thể nào là RUM được. Bởi vì NO.2 ko bao giờ xuất hiện ở movie trước manga cả, và ngay cả trong movie giọng RUM là giọng máy. Cuối cùng cô chết. Nhưng điều khó hiểu ở đây là TẠI SAO RUM LẠI TIN TƯỞNG VÀ CURACAO NHƯ VẬY, KHI CURACAO NÓI KIR VÀ AMURO KO PHẢI LÀ "CHUỘT"?

12. Cha của Akai/ cha của Ai-chan (TB-Yếu)
Thật sự ra đây là giả thuyết mới, khá ít thông tin có thể chứng minh họ là RUM (Karasuma) được. Họ cũng có thể là Boss...

13. Lão già chap 736 (TB-Yếu)
KSV_Rocketeam_710901.jpg


Nhìn trông rất nguy hiểm và khả nghi. Tại sao Heiji hỏi đường, lão ko chỉ ngay và lại nói là "bỏ cuộc đi!" 1 lời khuyên chân thành? Và quan trọng, hãy để ý dáng chống gậy, râu, cái khuôn mặt trông đậm chất No.2 . Lão có thể là Karasuma (RUM) ngày xưa lắm chứ!?

14.
Konosuke Jii - Quản gia (Magic Kaito) - TB Yếu
Ko thể phủ nhận nếu RUM liên quan đến bên Magic Kaito thì sao? Tuy ko đọc Magic Kaito để nghiên cứu sâu về nhân vật này nhưng 1 số hình ảnh có thể nghi ngờ tên này là No.2 của tổ chức!
175px-Jii_is_a_hacker.PNG

1410088750-rum.png

1 điều lạ nữa là tại sao lão ta xuất hiện ngay ở khúc cuối chap Bell Tree cạnh Ver? Phải chăng lão thám thính mấy đàn em mình đang thực hiện ntn cũng như Ai haibara đã chết chưa?

15. MARY : Gỉa thiết: khá vững

Khi Sera gọi cô là MẸ, chúng ta đã biết được rằng đây là mẹ của Sera. Nhưng có thể trường hợp ngoại lệ là chính bà này là NO.2 của tổ chức mà ko phải mẹ nhà Akai thì sao!? Mary trông yếu đuối (hay ho) nhưng kỹ năng ra đòn chớp nhoáng, như điệp viên, hạ gục được tên to cao hơn mình, với lại leo trèo rất giỏi. Conan đã có vẻ nghi ngờ cô này là RUM. Khi phát hiện Conan, cô ta chuyển đổi địa bàn? Nhưng có vẻ giả thiết này khá vững, vì No.2 gì mà yếu đuối như vậy (có thể cô ta uống ATPX 4869 để "cải tử hoàng sinh" như Vermouth thì đây hẳn đây là tác dụng của thuốc?) Vả lại, cô ta ở với Sera như vậy, nếu là RUM phải tra hỏi gia đình, thì lộ ngay Akai, và tổ chức sao có thể để yên cho được? Vẫn chưa thấy liên quan đến Karasuma.

16. Camel : Gỉa thiết đúng: Vững
Camel từng làm cho vụ tổ chức thử Akai xem trung thành hay ko thì làm lộ Akai mất. Tên này đã bị Ver lừa tiết lộ 1 ít thông tin khi cải trang thành Jodie. Nhưng ngoài vẻ ngu ngốc của mình, tên này có thể nội gián của tổ chức được cài vào, nhưng cũng ko thể và càng ko thể mà làm NO.2 đc, vì nếu vậy chap trước hắn đã bắt Ai Chan, Akai ko thể tin tưởng giao cho tên này kho báu quý như vậy, chẳng khác gì gieo mồi cho quỷ? Và cuối cùng là cài vào như vậy thì FBI CIA ko sập gì hết, rồi tổ chức nhiều gián điệp cũng hay =)) Quan trọng, Camel ko hề liên quan đến Karasuma.

17/ Mr. Masakage - giả thiết: Khá vững - trích từ DCTP Forums - Index page

"So, I was re-reading, looking out for possible RUM suspects, and it's possible (50-50) that I've found one. Manga 487-490/ Anime 406-408, the case where Conan, Heiji, Ran and Kazuha meet the magicians. Apparently, their mentor - also an excellent magician - Mr. Masakage, disappeared 10 years ago, never to be seen again. Here's a picture :

2ladj4m.jpg


According to the story, Mr. Masakage wrote down a certain magic trick in his notebook, but he then realized that the trick was too dangerous to be performed. So he set out to get the notebook back, and disappeared without a trace. Now, while his backstory doesn't give any clues, his profession and general appearance is suspicious.

1. To start off, he is an old man, and has quite long hair. Both fit with RUM descriptions - old and feminine man. The third description of him being a man is self-explanatory.
2.Aside from that, Mr. Masakage always wears sunglasses, he is never seen without them. This could be because he has a fake eye (Putting aside my theory that Rum doesn't have a fake eye).
3. Also, he is described to be a top class magician. That means he's well versed in sleight-of-hand and psychological tricks, which is useful in keeping his real identity a secrey. In case the long hair wasn't enough, he could have used illusions to make people believe that he was a feminine man, or perhaps a muscular man.
4. The timeline was what first caught my eye - he disappeared ten years ago. We know that Kuroda - who is possibly a central character in the RUM arc - had his accident ten years ago. Is it possible the two incidents are connected? No idea.

I'm not suggesting the person is RUM, merely pointing out some interesting facts that I noticed. Of course, it is also possible that Mr. Masakage is important to the Magic Kaito storyline (I've only read 10 chapters of that). I also dunno if Masakage's name has already been mentioned somewhere, so if this is a repost, sorry about that!"


18. Ý kiến khác. Nếu ko phải những nhân vật trên? Bạn nghĩ là ai? Ai-chan, Conan, Mori Korogo, Eri, Akai, Megure, Takagi hay....???
 
Cái này thì chỉ có bác già mới thấu.
Nhưng mà bác ấy tiết lộ Rum chỉ xuất hiện 1 lần duy nhất thôi mà. Lại khiến Shin bất ngờ nữa nên mình nghĩ các gthiet vẫn chưa thuyết phục lắm. :KSV@13::KSV@09:
 
×
Quay lại
Top