Chữa trị chứng viêm họng bằng nhiều nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp

huonghuong599

Banned
Tham gia
16/3/2016
Bài viết
0
Cả người lớn và bé đều có khả năng mắc phải căn bệnh viêm họng một vài lần trong năm. Tuy là một chứng bệnh thường gặp, dễ trị liệu nhưng không buộc phải bởi thế mà chúng ta có quyền bỏ qua. Viêm họng cũng có thể làm hình thành nhưng biến bệnh đáng tiếc nếu không can thiệp. lúc mới bắt đầu thấy họng mắc phải viêm, bạn chẳng buộc phải đi đâu xa, hãy xuống ngay nhà bếp do có một số nguyên liệu ở đay sẽ giúp bạn trị liệu bệnh hiệu quả.

=> Tìm hiểu thêm về cắt amidan

1. Giấm táo trong tủ bếp

Bạn có biết giấm táo có công dụng tiêu diệt vi khuẩn, tiêu viêm rất tốt không? bệnh viêm họng của chúng ta một phần cũng bởi lẽ vi khuẩn làm hình thành. Bạn hãy lấy 2 hoặc 3 thìa cà phê giấm này hòa chung với 1 cốc nước ấm nhỏ rồi lấy súc miếng. nếu trị cho trẻ trẻ nhỏ thì chỉ dùng 1 muống giấm thôi nhé.

Lần đâu súc miệng gần như tất cả người mắc bệnh vẫn chưa thấy hiệu quả rõ rệt nhiều cứ cách 1 tiếng rưỡi bạn lại lấy nước này súc miệng một lần đảm bảo triệu chứng ho khan hay nóng, đau rát ở cổ họng sẽ giảm hẳn.

=>Tìm hiểu thêm về viêm amidan triệu chứng

cong-thuc-tri-gau-sach-bong-voi-giam-tao.jpg

2. Dùng vài tép tỏi trong nhà bếp

Đối với các tổn thương bởi viêm nhiễm thì tỏi là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. đầu tiên múc 60g đường trắng tinh hòa tan vơi nước đun sôi để nguội. Nhặt vài tép tỏi khoảng chừng 16g, bóc bỏ phần vỏ rồi giã nát cho luôn vào hũ nước cơ quan vừa pha. Sau một ngày bạn đã có thể sẽ lấy thuốc ra dùng rồi đấy, nhưng nhớ phải vớt bỏ hết phần cái tỏi ra nhé.

Thuốc này cũng rất có thể dùng cho trẻ em không vấn đề gì đau nhé. Mỗi lần uống 10ml thuốc ngâm, một ngày phải uống 3 lần, sau vài ngày bệnh sẽ hết hẳn.

=>Tìm hiểu thêm về cắt amidan
3. Sử dụng tinh dầu để chữa bệnh viêm họng.

Nghiên cứu đã phát hiện ra rằng một vài loại tinh dầu thiết yếu như cỏ xạ hương, hoa oải hương, chanh, sả, bưởi và tinh dầu quế cực kỳ hiệu quả trong chữa lành nhiều tình trạng của viêm họng.

Để sử dụng rất nhiều loại tinh dầu trên trị viêm họng, hãy cho 5 giọt 1 trong các loại tinh dầu bạn thích vào trong nồi nước đậy kín nắp, nấu vừa sôi đến rồi nhanh chóng hạ bếp, mở nắp từ từ và hít hơi nước có chứa tinh dầu trong vài phút.

Thực hiện 2-3 lần trong ngày để cảm nhận kết quả.
 
×
Quay lại
Top