Chữa sỏi niệu quản ở đâu tốt nhất?

sblhaiphong13

Banned
Tham gia
18/2/2017
Bài viết
0
Sỏi từ thận (Sỏi niệu quản) rớt xuống niệu quản rồi nằm kẹt lại ở đó gọi là “sỏi niệu quản”, tình trạng này thường gây đau dữ dội, nếu không chữa trị sẽ ảnh hưởng đến thận vì ứ nước.

Theo các bác sĩ, trong những loại sỏi ở đường tiết niệu, sỏi niệu quản vừa hay gặp, vừa nguy hiểm nhất. Niệu quản là con đường duy nhất dẫn nước tiểu từ thận xuống bàng quang, nếu đường này bị tắc nghẽn do sỏi thì thận sẽ bị ứ nước, gây nhiễm trùng, làm viêm nhiễm thận, hư thận. Nếu không chữa trị kịp thời sẽ rất nguy hiểm, làm hư cả hai quả thận.

>> Cắt bao q.uy đầu tại hải phòng



Nguyên ngân gây bệnh sỏi niệu quản

Có nhiều nguyên nhân gây ra sỏi niệu quản nói chung và sỏi niệu quản nói riêng, nhưng hai nguyên nhân thường gặp là: tăng bất thường can-xi trong máu (do can-xi huyết tăng cao khiến can-xi niệu cũng tăng; hoặc u bướu ở tuyến giáp làm rối loạn tuyến chuyển hóa can-xi; hay có thể do viêm nhiễm mãn tính…); và chế độ ăn uống. Thông thường các thành phần của sỏi sẽ hòa tan trong nước tiểu, nhưng do những yếu tố kết tinh, các tinh thể ngưng kết lại tạo thành một khối. Tình trạng đường tiểu bị bế tắc cũng gây ra sỏi niệu quản. Thói quen uống ít nước, cộng với môi trường sống nóng bức cũng là nguy cơ gây sỏi niệu; những người làm nghề thợ hồ… có nguy cơ cao mắc sỏi niệu.

>> Cắt bao q.uy đầu ở hải phòng

Đối tượng và cách phòng ngừa sỏi niệu quản

  • Sỏi niệu quản thường gặp ở người 40-45 tuổi; đau lưng, đau hông dữ dội là triệu chứng cần lưu ý đi kiểm tra.
  • Phòng ngừa sỏi niệu nói chung cần uống đủ nước mỗi ngày (khoảng 1,5 – 2 lít nước/ngày); điều trị sớm các nguyên nhân gây viêm nhiễm đường tiểu, ứ đọng nước tiểu…
Nếu bạn đang có nhu cầu khám và điều trị các bệnh về nam khoa uy tín tại hải phòng, chất lượng cao, hãy NHẤC MÁY LÊN VÀ GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI - Phòng Khám Nam Khoa Đức Phúc chuyên tư vấn và điều trị các bệnh về nam khoa tại Hải Phòng, với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi đưa ra các phương pháp điều trị tốt nhất cho các khách hàng của mình.

Đến với Phòng khám Nam Khoa Đức Phúc Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm với dịch vụ chăm sóc, tư vấn nhiệt tình, tận tâm nhất - Phòng khám nam khoa Đức Phúc

Thông tin liên hệ:

Phòng khám Nam Khoa Đức Phúc

SĐT: 0989.89.83.83

Nguồn:https://benhnamkhoahaiphong.sbl.vn/
 
×
Quay lại
Top