Chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền là hợp lí với bạn?

tranthu81858

Thành viên
Tham gia
22/12/2016
Bài viết
0
Cười hở lợi là khi cười hết cỡ phần lợi của bạn bị lộ ra trên 3mm kể từ chân răng đến vành môi trên. Đây là một khuyết điểm rất thường gặp của nụ cười gây mất thẩm mỹ khi cười. Bạn muốn khắc phục cười hở lợi nhưng đang băn khoăn chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền là hợp lí.

Bạn có biết nguyên nhân nào gây cười hở lợi?
Có rất nhiều nguyên nhân gây cười hở lợi. Để chữa cười hở lợi đạt kết quả cao thì việc đầu tiên là bạn xác định chính xác nguyên nhân cười hở lợi. Từ đó, đưa ra giải pháp điều trị phù hợp nhất.

+ Nguyên nhân cười hở lợi do răng: Thân răng ngắn, răng phát triển không hoàn toàn làm mất cân đối giữa lợi và chiều dài thân răng.

+ Lợi phát triển mạnh trùm lên thân răng.

+ Xương hàm phát triển, nhô ra phía trước dẫn đến lợi bị hở nhiều khi cười.

+ Cơ kéo môi trên ngắn. Môi bị kéo lên trên nhiều làm hở lợi.

rang-dep-2-e1440559782613.jpg

Nguyên nhân nào gây ra cười hở lợi
Chữa cười hở lợi như thế nào?
Hiện nay, cùng sự phát triển của y học hiện đại thì cười hở lợi được điều trị bằng nhiều phương pháp như: Phẫu thuật cười hở lợi, chữa cười hở lợi không phẫu thuật. Tùy theo từng nguyên nhân cười hở lợi, các bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp phù hợp nhất với bạn.

+ Chữa cười hở lợi không phẫu thuật: Là phương pháp đang được ưa chuộng hiện nay vì hiệu quả cũng như độ an toàn của nó.Hoạt chất botox được tiêm vào cơ kéo môi trên giúp nụ cười thu hẹp nhiều theo chiều đứng. Tiêm botox nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo. Cứ sau khoảng 3 – 6 tháng bạn tiêm lại để duy trì kết quả.

+ Phẫu thuật cười hở lợi: Đây là một kĩ thuật khó được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề và chuyên môn cao nhằm tránh biến chứng về sau. Thông thường nguyên nhân do xương hàm, lợi phát triển sẽ được chỉ định phẫu thuật cười hở lợi. Thời gian phẫu thuật cười hở lợi khoảng 60 phút, sau đó kết quả sẽ được duy trì vĩnh viễn.

%255E01C06CB638D92C54C9E19E86820448CB8E86559560BFE96CBC%255Epimgpsh_fullsize_distr.jpg

Bệnh nhân trước và sau phẫu thuật cười hở lợi

Chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền?
Bạn muốn chữa cười hở lợi nhưng yếu tố vô cùng quan trọng là chi phí điều trị cười hở lợi. Câu hỏi mà bạn đang quan tâm là chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền?


Tên dịch vụ

Chi phí





Điều trị cười hở lợi làm dài thân răng lâm sàng

15,000,000





Điều trị cười hở lợi Lip repositioning

15,000,000





Điều trị cười hở lợi phối hợp làm dài thân răng lâm sàng và resositioning

25,000,000





Điều trị cười hở lợi do quá phát xương hàm trên

60 – 80 triệu





Điều trị cười hở lợi do răng chồi răng hàm trên bằng chinh nha

CALL





Điều trị nguyên nhân cười hở lợi do cường cơ nâng môi trên

CALL



Qua những thông tin trên, chúng tôi đã giúp bạn hiểu thêm về cười hở lợi, chữa cười hở lợi cũng nhưng chữa cười hở lợi bao nhiêu là hợp lí. Bạn cần chuẩn bị sức khỏe tốt, và yếu tố vô cùng quan trọng là khả năng tài chính cho quá trình chữa cười hở lợi thuận lợi nhất.
 
×
Quay lại
Top