Chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền bạn có biết?

tranthu81858

Thành viên
Tham gia
22/12/2016
Bài viết
0
Bạn không may mắn sở hữu nụ cười hở lợi. Điều này, làm bạn mất tự tin trong giao tiếp và nhiều cơ hội trong cuộc sống. Bạn muốn khắc phục cười hở lợi nhưng chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền làm bạn băn khoăn. Đừng quá lo lắng, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Nguyên nhân nào gây ra tình trạng cười hở lợi
Nụ cười đẹp là sự kết hợp hài hòa của 3 yếu tố răng, môi, lợi. Khi phần lợi của bạn bị lộ ra quá nhiều (trên 3mm kể từ chân răng đến vành môi trên) thì được gọi là cười hở lợi. Cười hở lợi không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn cũng như sức khỏe răng miệng. Nhưng về thẩm mỹ thì nó làm nụ cười kém duyên và mất đi sự hài hòa, nhiều người coi cười hở lợi là xấu. Có nhiều nguyên nhân cười hở lợi và tùy theo từng nguyên nhân mà có cách khắc phục phù hợp sao cho hiệu quả điều trị là cao nhất.

+ Cười hở lợi do thân răng ngắn, răng phát triển không hoàn toàn.

+ Cơ kéo môi trên cao, kéo môi lên quá cao khi cười.

+ Xương hàm phát triển nhô ra ngoài.

+ Lợi phát triển phì đại.

co-vong-moi-gay-cuoi-ho-loi.jpg

Cười hở lợi và nguyên nhân cười hở lợi

Chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền?
Với mỗi phương pháp chữa cười hở lợi khác nhau thì có chi phí phẫu thuật cười hở lợi tương ứng. Bác sĩ sau khi tiến hành thăm khám và xác định nguyên nhân cười hở lợi sẽ đưa ra giá thành chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền phù hợp với từng tình trạng cười hở lợi mà bạn đang mắc phải.

+ Điều trị cười hở lợi làm dài thân răng lâm sàng – 15.000.000 VND.

+ Điều trị cười hở lợi Lip repositioning – 15.000.000 VND.

+ Điều trị cười hở lợi phối hợp làm dài thân răng lâm sàng và lip repositioning – 25.000.000 VND.

+ Điều trị cười hở lợi do quá phát xương hàm trên – 60 triệu VND.

+ Điều trị cười hở lợi do răng chồi răng hàm trên bằng chỉnh nha – CALL.

+ Điều trị cười hở lợi do cường cơ nâng môi trên – CALL.

Để quá trình phẫu thuật cười hở lợi diễn ra thuận lợi và đạt hiệu quả như mong muốn. Bạn nên chuẩn bị tốt yếu tố tài chính và không nên vì chi phí phẫu thuật rẻ mà lựa chọn một địa chỉ phòng khám nha khoa không uy tín để tráng gây biến chứng về sau. Phẫu thuật cười hở lợi có nguy hiểm không? Là không nếu bạn thực hiện điều trị cười hở lợi tại một nơi an toàn và uy tín, nơi có các bác sĩ tay nghề và chuyên môn cao.

cuoi-ho-loi-khien-phu-nu-kem-xin.jpg

Bệnh nhân trước và sau phẫu thuật cười hở lợi
Qua những thông tin chia sẻ ngắn trên, chúng tôi hy vọng đã giúp bạn hiểu thêm về cười hở lợi và cách khắc phục cười hở lợi với chi phí là hợp lý và tại phòng khám nha uy tín. Hãy đến ngay để cácbác sĩ tư vấn và khám miễn phí cho bạn.
 
×
Quay lại
Top