Chủ Nhật của bạn (6/5/2012)

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855
Xử Nữ sẽ có nhiều ý tưởng sáng tạo cho công việc khi có thời gian nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng hợp lý.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Sẽ rất thuận lợi cho Bạch Dương theo đuổi những hoạt động mang tính sở thích cá nhân. Nhưng cũng đừng nên hao tổn quá nhiều sức lực nghen, bạn cần phải giữ được sự sung mãn cần thiết cho tuần mới nữa đó, những hoạt động dã ngoại hay họp mặt bạn bè sẽ rất là khả thi. Bạn không cần phải lo lắng cho công việc mà hãy an tâm tận hưởng nha.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Một cách tình cờ, bạn sẽ khám phá ra một vài "bí kíp" giúp cho mọi chuyện khó khăn trong ngày được giải quyết một cách suôn sẻ. Kim Ngưu nên lên kế hoạch cho một buổi họp mặt gia đình vào đầu ngày, niềm vui và hạnh phúc sẽ giúp bạn mau chóng lấy lại cân bằng, mệt mỏi sẽ tan biến và thay vào đó là nụ cười luôn nở trên môi đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay sẽ là ngày mà Song Tử có nhiều những hoạt động mang tính giải trí, bạn nên tận hưởng cảm giác thoải mái khi làm những công việc yêu thích nghen. Nhưng cũng đừng nên tự làm khó mình khi tham gia quá nhiều hoạt động, bạn nên dành thời gian cuối ngày cho nửa kia của mình nha. Những giây phút lãng mạn sẽ vun đắp thêm tình yêu đôi lứa.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đừng nên ham công tiếc việc mà biến ngày hôm nay thành thảm họa với nhiều khó khăn đến trong công việc, cũng dễ hiểu khi mà bạn không còn đủ sức lực để có thể tiếp tục cáng đáng công việc. Hãy nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Ngoài ra bạn nên bớt chút thời gian quan tâm đến gia đình nữa nghen.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Gia đình chính là điểm tựa vững chắc nhất cho mọi thành công, ngày hôm nay bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc mọi người nghen. Nếu có điều kiện thì hãy đứng ra tổ chức một buổi họp mặt hay đơn giản là lời chúc trong bữa ăn tối. Sư Tử cũng nên bớt chút thời gian trong ngày sắp xếp lại công việc cho tuần mới, nên nhớ là bạn đừng nên quá lạm dụng các phương tiện giải trí như internet hay điện thoại nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ có nhiều ý tưởng sáng tạo cho công việc khi có thời gian nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng hợp lý. Hãy ghi chép chúng một cách cẩn thận nghen, sẽ rất cần thiết cho công việc trong tuần mới đó. Ngoài ra những tín hiệu tích cực trong tình yêu sẽ mang đến những cảm xúc thăng hoa trong ngày, bạn nên lên kế hoạch cho một cuộc hẹn lãng mạn nghen.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay sẽ là ngày không được yên ả cho lắm, những mâu thuẫn và xung đột bùng phát có thể khiến cho Thiên Bình có một ngày vất vả, không kiểm soát được mọi thứ như ý muốn. Giải pháp tốt nhất là kêu gọi sự giúp đỡ từ bạn bè, người thân. Một điều quan trọng cần ghi nhớ nữa là bạn nên tạo ra không khí cởi mở và tin tưởng nghen.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp sẽ khởi đầu một ngày mới với nhiều ý tưởng, nhưng lại hơi khó khăn khi thực hiện chúng. Bạn cần phải biết cách tận dụng sức mạnh tập thể thì mới mong có thể giải quyết công việc một cách tốt nhất. Thời gian cuối ngày nên tập trung lên kế hoạch cho tuần mới, sẽ rất quan trọng nếu như Hổ Cáp dành nhiều sự quan tâm và chăm sóc cho người thân.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đừng bao giờ luyến tiếc về những sai lầm trong quá khứ để rồi có suy nghĩ tự ti ở hiện tại, làm như vậy thì bạn đã tự đầu hàng trước khó khăn và thử thách rồi đó. Hãy luôn giữ cho tinh thần minh mẫn, đó là điều tối quan trọng và cần thiết giúp cho mọi quyết định trở nên sáng suốt và chính xác.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những tin vui về tài chính sẽ đến vào đầu ngày, có vẻ mọi thứ đều rất suôn sẻ trong ngày, mọi kế hoạch và hoạch định ban đầu đều như ý muốn. Tuy nhiên, bạn cũng nên ghi nhớ rằng dù làm bất cứ chuyện gì thì sự thoải mái của bản thân là điều không thể nào tránh khỏi, đừng nên cố ép mình vào bất cứ khuôn khổ nào nếu không muốn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tình cảm sẽ thăng hoa một cách mãnh liệt trong hôm nay. Vì vậy hãy dành nhiều thời gian cho người ấy. Hãy lên kế hoạch cho một buổi tối lãng mạn hay mời người ấy đi du lịch trong ngày, hai bạn sẽ có những giây phút hạnh phúc bên nhau. Cũng đừng quên một điều quan trọng nữa cần làm là dành ra một chút thời gian sắp xếp lại công việc nha.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có thể rơi vào nhiều tình huống khó xử, bạn nên sử dụng sự dí dỏm và thông minh của bản thân để thoát ra một cách nhẹ nhàng. Khá nhiều may mắn sẽ đến nhưng không mang lại giá trị gì nhiều nếu như bạn không biết tận dụng chúng một cách triệt để. Ngoài ra hãy luôn đặt chữ "tín" lên hàng đầu trong các mối quan hệ nha.
 
×
Quay lại
Top