Chủ Nhật của bạn (11/3/2012)

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855



noidung.jpg
Một ngày Chủ Nhật thật yên bình và nhiều may mắn, Kim Ngưu sẽ có những phút giây hạnh phúc bên những người thân yêu.
Bạch Dương (21/34 - 19/4)
Bạch Dương phải tất bật vì công việc suốt ngày mà không được nghỉ ngơi, nhưng bù lại thì bạn hoàn toàn yên tâm về một kết quả thành công vào cuối ngày. Buổi sáng là thời điểm tương đối thoải mái, một vài cuộc hẹn đưa thời gian trôi qua rất nhanh. Tuy nhiên, mọi khó khăn sẽ dồn dập kéo đến vào đầu giờ chiều. Hãy bình tĩnh và sáng suốt để xử lý mọi việc nhé.
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Một ngày Chủ Nhật thật yên bình và nhiều may mắn, Kim Ngưu sẽ có những phút giây hạnh phúc bên những người thân yêu. Hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho những thú vui cá nhân, nhưng đừng quên chăm sóc sức khỏe bản thân nữa nhé. Buổi tối, người ấy có thể đáp lại tình cảm của bạn một cách mãnh liệt đấy.
Song Tử (21/5 - 21/6)
Song Tử có một khởi đầu thật ấn tượng trong ngày mới này, thành công sẽ mang lại sự tự tin và nhiệt huyết tràn trề. Tuy nhiên, một vài xung đột trong gia đình có thể làm cho bạn không được thoải mái về tinh thần. Cứ nghĩ mà xem, nếu Song Tử không vực dậy được chính mình thì sao có thể kết thúc một ngày như mong đợi được.
Cự Giải (22/6 - 22/7)
Những tính toán không hợp lý có thể mang lại nhiều phát sinh ngoài dự kiến, Cự Giải phải tốn nhiều thời gian và công sức để giải quyết. Nhưng thật may mắn là ngày Chủ Nhật này, đứa bạn thân lại đang rảnh rỗi, sự ủng hộ nhiệt thành sẽ giúp giải quyết tốt khó khăn trước mắt. Tuy nhiên, bạn cũng cần rút ra những bài học kinh nghiệm cho bản thân nhé.
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử luôn biết pha trò, làm cho bạn bè cười không ngớt trong những lần trò chuyện. Giao tiếp xã hội tốt mang đến nhiều lợi thế trong công việc. Nhưng cái gì cũng có hai mặt của nó, bạn không nên quá lạm dụng chúng nha. Hãy sống thật với chính con người mình, rồi Sư Tử sẽ có được những gì xứng đáng nhận lấy mà thôi.
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Bạn bắt đầu ngày mới thật hưng phấn, rất nhiều dự định được đưa ra, nhưng để thực hiện hết tất cả thì quả là khó khăn. Vì thế, Xử Nữ nên làm những gì thiết thực thôi nhé. Buổi sáng, bạn nên dọn dẹp lại nhà cửa và thu dọn góc học tập cho gọn gàng. Tham gia một vài môn thể thao vào đầu giờ chiều sẽ là ý tưởng tuyệt vời, giúp Xử Nữ có cơ hội rèn luyện sức khỏe bản thân.
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Một vài ý tưởng trong ngày mới nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ gia đình và bạn bè. Thiên Bình nên mạnh dạn triển khai chúng vào thực tế đi nhé, bảo đảm là bạn sẽ thu được nhiều thành công ngoài mong đợi đấy. Tuy nhiên, mọi việc sẽ dễ dàng hơn nếu Thiên Bình chuẩn bị một kế hoạch chu đáo.
Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Hổ Cáp có một vài xích mích trong quan hệ với đứa bạn thân, ngày Chủ Nhật này là thời điểm thích hợp để bạn chủ động hàn gắn đấy. Hai bạn nên cố gắng hóa giải mọi tranh cãi đi nhé. Vào buổi tối, Hổ Cáp nên dành nhiều thời gian quan tâm đến gia đình, nhưng cũng đừng quên dành thời gian lên kế hoạch cho tuần mới nghen.
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Đừng nên đề cập nhiều tới những vấn đề cá nhân trong giao tiếp xã hội, kẻo Nhân Mã lại trở thành chủ đề bàn tán đấy. Tốt nhất là bạn không nên đặt niềm tin vào những mối quan hệ mới. Ngoài ra, một vài cơ hội về học tập đến vào cuối ngày, Nhân Mã nên mau chóng nắm bắt, bạn sẽ có dịp được thể hiện mình mà thôi.
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Đã đến lúc Ma Kết thảo luận nghiêm túc với ba mẹ về những định hướng và mục tiêu phấn đấu trong tương lai. Hãy nên mạnh dạn bày tỏ những nguyện vọng của bản thân nhé. Nếu chỉ giữ thái độ im lặng thì bạn rất dễ bị áp đặt những kỳ vọng nằm ngoài khả năng bản thân, mà như vậy thì không phát huy được hết sở trường của mình đâu.
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình thu hút được sự chú ý vì diện mạo và cách ăn nói khôn ngoan, nhiều mối quan hệ bạn bè được tạo lập trong ngày Chủ Nhật này. Tuy nhiên, bạn cần thời gian để tìm được những người bạn cùng chung quan điểm. Ngoài ra, một vài khó khăn trong học tập rất dễ làm cho Bảo Bình nản chí.
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Mỗi khi gặp phát sinh ngoài ý muốn thì Song Ngư rất bị động và lúng túng. Bạn hoàn toàn có thể giải quyết tốt vấn đề nếu như tỏ ra bình tĩnh hơn đấy. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang lại nhiều cảm xúc tích cực nữa, Song Ngư sẽ thật tự tin thể hiện mình trước người ấy. Tuy nhiên, đừng làm quá, kẻo mọi người lại bảo là "sến như hến" đó.
 
hic đúng oy
khó khăn trong học tập:((
 
×
Quay lại
Top