Chữ Love hé lộ quan điểm của bạn về tình yêu

ly quoc

I'm fine!
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/4/2013
Bài viết
12.616
Bạn xem tình yêu là thứ ngọt ngào, rất quan trọng hay chỉ là nghĩa vụ của mỗi người vậy.


Hãy chọn một trong những tranh vẽ chữ “Love” dưới đây mà bạn thích nhất và xem câu trả lời nhé! (Xem từ trái qua phải).


love-1-png-3410-1429689895.jpg
love-2-png-8605-1429689895.jpg
love-3-png-5365-1429689895.jpg
love-6-png-8097-1429689895.jpg


1. Bạn coi tình yêu là viên kẹo ngọt


Bạn tiềm ẩn khiếu hài hước và thích được kết giao với nhiều người. Do vậy, danh sách bạn bè của bạn không ngừng tăng và tăng rất nhanh chóng. Bất kỳ khi nào ở trạng thái “single”, bạn đều sẵn sàng để yêu.

Bạn dễ yêu và không kén chọn đối tượng để kết đôi. Bởi lẽ, bạn nghĩ yêu là hưởng thụ sự ngọt ngào, vì sao phải khắt khe với bản thân. Nhờ suy nghĩ phóng khoáng này, tình yêu sẽ sớm nở rộ với bạn ở độ tuổi rất sớm.

2. Tình yêu làm cho cuộc sống thêm phong phú

Bạn có tài năng trong bất kỳ lĩnh vực nào bạn lựa chọn. Bạn thích thử thách những rào cản mới và chinh phục nó bằng mọi giá. Do vậy, bạn không coi tình yêu là yếu tố để giúp cuộc sống của mình hoàn hảo, nên không bị phụ thuộc quá nhiều vào tình yêu.

Nói một cách khác, tình yêu chỉ như các yếu tố công việc, bạn bè hay sở thích cá nhân. Nó làm cho cuộc sống của bạn thêm màu sắc, nếu thiếu cũng chẳng ảnh hưởng gì lớn lao. Bạn tin rằng, điều quan trọng là hãy yêu bản thân mình trước, có như vậy mới tìm thấy hạnh phúc đích thực bên một ai đó.


nhac-tinh-yeu-2013.jpg


3. Bạn coi tình yêu là trọng yếu

Bạn có những kỹ năng sống tuyệt vời. Thậm chí, nhiều người xem bạn như hình mẫu hoàn hảo để hướng tới. Bạn sẽ không gặp bất kỳ rắc rối nào trên con đường chinh phục tình yêu khi trái tim muốn vậy. Bởi lẽ, có hàng tá vệ tinh luôn vây quanh và muốn kết đôi cùng bạn.

Tuy nhiên, tính cách của bạn không muốn thỏa hiệp. Bạn chỉ yêu khi tìm được đúng người, vào đúng thời điểm. Hơn nữa, bạn yêu bằng lý trí, thay vì con tim, nhưng đặc biệt coi trọng sự tồn tại của tình yêu.

4. Bạn nghĩ tình yêu cực kỳ lý thú

Bạn rất năng động và tiềm ẩn nhiều điều thú vị. Bạn không ngừng thay đổi, trưởng thành và cải thiện bản thân. Bạn cởi mở với bất kỳ mối quan hệ nào, nên tình yêu cũng dễ đến. Tình yêu giống như một cuộc phiêu lưu, rồi sẽ đến hồi kết. Vậy nên, bạn không cho rằng ai đó là cần thiết hoặc sống sẽ vô vị nếu thiếu người yêu.

Bạn đánh giá cao sự chân thành trong tình yêu. Nếu mắc khuyết điểm như phản bội, sống giả tạo về tình cảm, bạn sẽ khó lòng tha thứ. Tình cảnh đó dễ dẫn đến tình yêu đổ vỡ.

Theo iOne
 
Hiệu chỉnh:
4. Bạn nghĩ tình yêu cực kỳ lý thú

Bạn rất năng động và tiềm ẩn nhiều điều thú vị. Bạn không ngừng thay đổi, trưởng thành và cải thiện bản thân. Bạn cởi mở với bất kỳ mối quan hệ nào, nên tình yêu cũng dễ đến. Tình yêu giống như một cuộc phưu lưu, rồi sẽ đến hồi kết. Vậy nên, bạn không cho rằng ai đó là cần thiết hoặc sống sẽ vô vị nếu thiếu người yêu.

Bạn đánh giá cao sự chân thành trong tình yêu. Nếu mắc khuyết điểm như phản bội, sống giả tạo về tình cảm, bạn sẽ khó lòng tha thứ. Tình cảnh đó dễ dẫn đến tình yêu đổ vỡ.
ban đầu em tính chọn số 3 vì màu xanh lá em yêu thích nhưng lại chuyển thàh số 4 vì kiểu chữ :)))
 
Fuji Kiyo :KSV@05::KSV@05:
ly quoc tại em bỏ bê người ta quá mà..hihi
 
Ơ...đúng vậy mà anh...huhuhu
 
@tjeumanuhm ummm...em phải thay đổi đi không thì FA suốt đời đấy.
 
×
Quay lại
Top