Chốt đơn Livestream nhanh chóng với Ninja Fanpage

Nguyenhung94

Banned
Tham gia
14/7/2019
Bài viết
0
Bán hàng online thời công nghệ 4.0 bùng nổ yêu cầu người kinh doanh cũng phải nhanh nhạy và bắt kịp xu hướng, sử dụng các công cụ, phần mềm hỗ trợ việc bán hàng. Điều này không chỉ giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí…mà còn đảm bảo được doanh thu hiệu quả.
Livestream là một trong những hình thức bán hàng online đã và đang được rất nhiều cá nhân, chủ shop sử dụng bởi khả năng tiếp cận khách hàng một cách trực tiếp và nhanh nhất. Để đẩy nhanh quá trình tiếp cận khách hàng tiềm năng, Ninja Fanpage với tính năng chốt đơn livestream là một lựa chọn hợp lý giúp người dùng bán hàng Livestream hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn về tính năng này để có quyết định lựa chọn dùng phù hợp.

1.Quét comment livestream, chốt đơn tự động.

Thông thường với các bài livestream, mọi bình luận của khách hàng sẽ được nhân viên bán hàng/chủ shop thống kê thủ công sau đó liên hệ với khách hàng sau khi livestream kết thúc. Thời gian chốt đơn kéo dài sau nhiều giờ, thậm chí là 1 vài ngày sau. Do đó, tỉ lệ sót đơn hàng, mất khách hàng khá cao, vì khách hàng có yêu cầu cần được đáp ứng ngay về thông tin sản phẩm để mua hàng nhanh chóng.
Trong hệ thống của Ninja Fanpage, tất cả comment livestream của khách hàng được quét toàn bộ, tạo điều kiện tiện lợi cho việc chốt đơn nhanh chóng.

2.Tự động convert khách hàng comment ra số điện thoại
Với các comment của khách hàng hiển thị trong livestream, Ninja Fanpage tự động chuyển đổi ra thông tin khách hàng dưới dạng số điện thoại. Đây là dữ liệu quan trọng để rút ngắn quá trình tiếp cận KH thông qua liên hệ trực tiếp, gửi tin nhắn chốt đơn hàng.

3.Lưu comment livestream, data khách hàng comment livestream
Hệ thống của Ninja Fanpage trong quá trình bạn chạy livestream cũng tự động lưu toàn bộ comment và thông tin data khách hàng từ comment có hiển thị. Dữ liệu này giúp người dùng chủ động hơn trong việc đưa ra các kế hoạch marketing sản phẩm tiếp theo cũng như quản lý khách hàng được dễ dàng


4.Tự động ẩn comment, số điện thoại, email khách hàng
Hành động này của hệ thống Ninja Fanpage giúp người dùng bảo mật thông tin khách hàng (số điện thoại, nội dung comment, email…) tránh việc mất khách hàng, lộ thông tin khách hàng, hạn chế cạnh tranh của đối thủ.


livestream-chot-don-hang-1.png


5.Tự động xuất đơn khi khách hàng có comment nội dung số điện thoại
Ở Ninja Fanpage, cho phép người dùng thiết lập sẵn cú pháp theo các trường thông thin được gợi ý như SĐT, mã hàng…), khi KH để lại bình luận có nội dung phù hợp, hệ thống sẽ tự động xuất đơn hàng. Việc này tiết kiệm rất nhiều thời gian cho chủ shop trong quá trình tương tác với KH trước khi chốt đơn.


chot-don-hang-livestream-1.png


6.Kết nối máy in, tự động in đơn
Kết thúc khâu kết nối để chốt đơn livestream, hệ thống Ninja Fanpage sẽ tự động kết nối máy in, in đơn chứa nội dung thông tin khách hàng đầy đủ, tiết kiệm chi phí nhân sự làm thủ công và thời gian thống kê đơn hàng.


tu-dong-in-don-hang.png


Với các ưu điểm của Ninja Fanpage nói chung và tính năng chốt đơn livestream nói riêng chắc chắn sẽ hỗ trợ các bạn rất nhiều trong quá trình bán hàng qua livestream, chăm sóc khách hàng.

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!


Phần mềm Ninja - Chuyên cung cấp các phần mềm quảng cáo bán hàng Online trên Fb và TMĐT
------------------------------------------------------------------------------
Các sản phẩn chính
1️⃣Phần mềm NINJA CARE : Hỗ trợ nuôi nick bán hàng, Livestream.✔️
2️⃣ Phần mềm NINJA SHARELIVESTREAM : Hỗ trợ tự động share bài lên hàng ngàn Group✔️
3️⃣ Phần mềm NINJA ADD FRIEND : Tự động kết bạn, tạo tệp KH tiềm năng trên Fb.✔️
4️⃣ Phần mềm AUTO POST : Tự động post bài lên hàng ngàn hội nhóm theo yêu cầu...✔️
Và còn 20+ phần mềm khác.
______________________________________________
Nếu các bạn có thắc mắc hay câu hỏi gì cần hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ qua : Admin Nguyễn Hữu Hùng
☎ SĐT : 0983.165.365
☎ Zalo : 088.990.8968
Fanpage : https://fb.com/quangcaoninja.com.vn
Group : https://www.facebook.com/groups/193652858177033/
 
×
Quay lại
Top