Chống thấm Crystal Lok chuyên dụng cầu đường

phankinhdoanh

Banned
Tham gia
16/11/2010
Bài viết
0
CRYSTAL LOK – Chống thấm cầu đường

Chất chống thấm Crystal Lok® là một vật liệu lỏng có khả năng ‘Hàn kín’’ bê tông, Crystal Lok® được nghiên cứu đặc biệt cho mục đích chống thấm, chống ẩm, tạo thành mạch kín mà hoàn toàn không làm thay đổi bề ngoài và chất lượng của bê tông gốc xi măng.

Crystal Lok® hoạt động tốt trên cả bê tông mới và bê tông cũ, mác thấp và mác cao, và thường được dùng trong kết cấu bê tông, vữa, bê tông phun, khối bê tông, sàn, mặt cầu, đường, đường hầm, cảng biển, lớp dưới bề mặt của các khung vòm hoặc tầng hầm, tường, mái, cột trụ, ống dẫn, các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật, công trình kiến trúc, tượng và các công trình liên quan đến trang trí.

Crystal Lok® làm tăng độ cứng, chống mài mòn bề mặt bê tông đồng thời giúp bảo vệ bê tông tránh được tình trạng bị thấm nước, hư hại của chu kỳ đóng băng và tan băng, thay đổi của nhiệt độ, không bị ố màu bề mặt của bê tông, chịu va đập cao, chống trơn trượt, không chịu tác động thẩm thấu của các chất lỏng bao gồm: nước, dầu, axit, quặng, muối ion clorua, đồ chứa cồn, xăng và các nguồn gốc thẩm thấu hư hại khác mà không phải xuất phát do những nguyên nhân của lỗi kết cấu.

Crystal Lok® khô nhanh, không yêu cầu phải bảo dưỡng, cho phép tiến hành bảo dưỡng định kỳ bề mặt trong điều kiện khắc nghiệt bao gồm cả phun cát và đánh bóng bề mặt sau khi thi công nếu việc xử lý bề mặt đòi hỏi.

Crystal Lok® giúp làm giảm bớt và loại bỏ việc hình thành các khí ẩm do các vi khuẩn nấm mốc trong nước ngầm, nước lũ, hoặc các bề mặt bê tông có sự phát triển của nấm tạo ra.

Crystal Lok® được thi công khá đơn giản, được thi công với thiết bị phun chân không hoặc thiết bị phun bơm tay, con lăn hay chổi quét.

Công Ty CP XÂY DỰNG CHỐNG THẤM TRƯỜNG AN

Email: truonganchongtham@gmail.com

Địa chỉ:42A Đường số 4 , KP4, P.Thạnh Mỹ Lợi ,Q.2 ,TP.HCM

Hotline : 0905 045 262
 
×
Quay lại
Top