Chồng rủ người tình về sống chung

tình là gì

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
31/3/2012
Bài viết
253
Anh đề nghị đưa người tình về chung sống trong căn nhà của vợ chồng tôi bấy lâu Tôi và anh yêu nhau gần 10 năm, kết quả là một đám cưới linh đình, rạng rỡ hai họ. Vậy mà cuộc hôn nhân của chúng tôi chưa tròn 2 năm đã gặp sóng gió. Trong những lần đi công tác tại Hà Nội, chồng tôi đã ngoại tình với một cô gái ít hơn tôi 1 tuổi. Cách đây 6 tháng, chồng tôi thú nhận, anh yêu cô gái ấy nhưng vẫn yêu tôi. Anh không muốn ly dị nhưng cũng không muốn chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng kia. Thời gian càng kéo dài, tôi càng đau khổ vì ở bên tôi nhưng anh vẫn đều đặn nhắn tin, gọi điện và chat với người kia.
Khi đã quá mệt mỏi, không chịu đựng được nữa, tôi đề nghị ly thân để xem anh cần ai hơn, ai là người thực sự mang lại hạnh phúc cho anh. Có lẽ mọi người sẽ cho rằng tôi ngu ngốc vì đã đẩy người mình yêu thương vào vòng tay người khác, nhưng sự thực tôi yêu anh quá nên không chịu nổi khi thấy anh buồn và nhớ người kia.
Khi anh chấp nhận ra đi, tôi đau khổ đến điên dại. Sống một mình trong ngôi nhà trống hoác, tôi sợ hãi đến tột cùng. Tôi quyết tâm quên anh và dặn lòng sẽ chấm dứt mọi chuyện khi anh trở về. Anh vẫn đều đặn nhắn tin, gọi điện “bà xã ơi, bà xã à…”. Sau hơn 1 tháng quay về, anh nói sẽ bù đắp cho tôi và sẽ không đi nữa. Vì quá yêu anh, tôi chấp nhận tha thứ và coi như “chưa từng có cuộc chia ly”. Tôi chăm chút gia đình nhỏ bé của mình hơn nhưng cũng chỉ 1 tháng sau, anh lại muốn đi, lại nhắn tin, gọi điện và chat với người tình…

Anh nói rằng, mất tôi anh sẽ mất tất cả, rằng trong thời đại này thật khó tìm được người vợ như tôi, rằng nếu so sánh thì “người kia” chẳng bằng một góc của tôi… Rồi sau những cuộc nói chuyện nghiêm túc, anh muốn cả ba người sống chung một mái nhà, một gia đình có hai người vợ và một người chồng… Thật hoang đường! Anh nói rằng, chỉ có tôi bỏ anh chứ anh không thể bỏ tôi được. Đôi khi tôi muốn chấm dứt tất cả, dọn đi nơi khác ở nhưng lại sợ sự thay đổi, mất mát. Tôi và anh đều là mối tình đầu của nhau, một tình yêu 10 năm thật đẹp, thật ngọt ngào… Tôi sợ không thể chịu nổi nếu thiếu anh.
Tôi hy vọng sau khi sinh con thì tình hình sẽ khá hơn nhưng anh luôn thay đổi, lúc muốn có con, lúc lại không. Tôi như người mất phương hướng, bỏ bê công việc, suốt ngày chỉ quanh quẩn ở nhà.
Tôi phải làm gì đây? Lúc này, tôi thực sự bế tắc.
Mong các bạn đang đọc hãy cho người viết lời khuyên một lời khuyên.
 
đồ bội bạc
bát nhân bất nghĩa
 
Tại sao lại có loại người đàn ông " mặt dày" như thế nhỉ??? Không biết người tình kia có biết anh ta có vợ ko??? Theo mình thấy chắc anh ta lo ko có cô vợ thì nhà mình sẽ bẩn thỉu, không có cơm nước đàng hoàng,... chẳng # gì coi vợ mình như oxin nên mới ko li dị. Nếu là mình thì sẽ li dị ( chắc vậy :KSV@04:) vì ko phải có mỗi anh ta là đàn ông trên thế giới này, cứ tìm 1 người # biết trân trọng mình hơn!!!!
 
×
Quay lại
Top