Chống lão hóa da hiệu quả từ phương pháp massage đúng cách

yuminguyen92

Thành viên
Tham gia
4/5/2015
Bài viết
1
Từ khi bước sang tuổi 30, làn da của chị em sẽ có dấu hiệu lão hóa nhanh chóng, đặc biệt là sự xuất hiện của nếp nhăn, vết nám và tàn nhang, điều này làm cho phái đẹp vô cùng lo lắng, thiếu tự tin hơn khi giao tiếp.

Tham khảo: Collagen neocell hỗ trợ làm đẹp hiệu quả và an toàn nhất hiện nay.

Lão hóa da sẽ được đẩy lùi, nếu chúng ta có những bí quyết làm đẹp và chăm sóc hiệu quả mỗi ngày. Dưới đây là những phương pháp massage da đơn giản, giúp bạn có được làn da mịn màng theo thời gian, hãy cùng tham khảo nhé!

Massage da vùng má

massage-dung-cach-giup-chong-lao-hoa-da-hieu-qua-1.jpg


Làn da vùng má căng mịn nên nhiều người chủ quan không massage đủ và đúng cách cho vùng da này. Tuy nhiên trên thực tế, da vùng má thường xuyên tiếp xúc với môi trường nhiều nhất, chính vì thế dễ bị tác động của quá trình lão hóa khiến da xuống cấp nhanh chóng hơn.

Để có được làn da căng mịn, bạn nên thực hiện massage da vùng má nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều từ dưới lên để cải thiện tình trạng da chảy xệ.

Bạn có thể sử dụng 1 số loại tinh dầu như dầu oliu, dầu dừa để giúp da đàn hồi tốt hơn, bổ sung thêm dưỡng chất để dưỡng ẩm cho da. Quy trình massage có thể thực hiện như sau, đặt ba ngón tay giữa ở mỗi bàn tay lên cằm, nhẹ nhàng massage theo hình xoắn ốc từ trên ra ngoài rồi dần xuống dưới và đưa vào trong. Cứ lần lượt như vậy cho đến khi hết vùng má.

Thực hiện massage vùng má mỗi ngày 20 đến 30 phút vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ để kích thích máu lưu thông nhé!

Vùng chữ T, vùng mũi

massage-dung-cach-giup-chong-lao-hoa-da-hieu-qua-3.jpg


Vùng chữ T là nơi rất dễ xuất hiên nếp nhăn chính vì thế không thể bỏ qua việc massage để chống lão hóa da.

Hãy bắt đầu bằng việc đặt các ngón tay ở trung tâm vùng trán sau đó massage xoắn ốc từ từ ra ngoài.

Với vùng mũi, cũng thực hiện tương tự như vậy và bắt đầu từ sống mũi mở rộng sang hai bên.Mỗi ngày nên áp dụng massage vùng trán 20 phút mỗi ngày trước khi đi ngủ, bạn sẽ thấy làn da mịn màng hơn, các nếp nhăn được làn mờ hiệu quả đấy nhé.

Bạn có thể sử dụng sản phẩm Collagen youtheory để làn da của bạn được chăm sóc và bảo vệ da một cách tốt nhất nhé.

Massage cho vùng da quanh mắt

massage-dung-cach-giup-chong-lao-hoa-da-hieu-qua-2.jpg


Vùng da quanh mắt rất nhạy cảm và dễ xuất hiện nếp nhăn, chính vì thế chúng ta phải chăm sóc da nhẹ nhàng. Khi massage da, chỉ nên sử dụng ngón áp út vì nó có lực nhẹ nhất.

Dùng ngón áp út vỗ nhẹ nhàng lần lượt từ đuôi mắt đến khóe mắt, bầu mắt và quay trở lại thực hiện nhiều lượt vùng đuôi mắt vì nơi đây tập trung nhiều nếp nhăn nhất. Sau khi kết thúc quy trình, bạn có thể kết hợp dùng ngón tay út kéo nhẹ nhàng từ đầu chân mày đến cuối chân mày. Thực hiện mỗi ngày khoảng 15 phút bạn sẽ hết những vết chân chim và không còn đôi mắt nhăn nheo, chảy xệ nữa.

Sau khi massage da, bạn nên rửa sạch mặt sau đó thoa kem dưỡng ẩm để giúp da tươi sáng và mịn màng hơn nhé!

Để có được một nét đẹp hoàn hảo nhanh chóng thì các bạn nên kết hợp các biện pháp làm đẹp với việc sử dụng thêm viên uống collagen nhé. Viên uống collagen giúp làm đẹp da, khỏe móng, đẹp tóc cũng như tăng cường sức khỏe cho cơ và xương khớp, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn, chống lão hóa da hiệu quả, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, cho làn da tươi trẻ, mịn màng và bổ sung các dưỡng chất thiết hút cho làn da.

Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng có được nét đẹp hoàn hảo nhất. Chúc các bạn thành công!
 
×
Quay lại
Top