Chọn trường ĐH

minaquyen

Thành viên
Tham gia
29/7/2011
Bài viết
1
Em là học sinh vừa mới thi ĐH xong, trường em đã có kết quả,nhưng không được như ý muốn,em định chuyển điểm của mình qua trường khác.em có dự định sẽ chuyển nguyện vọng qua trường ĐH kinh tế _ Tài chính tp hcm (UEF).Vì trường mới thành lập,em cũng chỉ mới nghe quảng cáo trên mạng và trường í cũng đã có tới trường em để phát tài liệu tham khảo về trường, nhưng vì trường còn mới mẻ nên em chưa biết rõ được chất lượng đào tạo của trường như thế nào ? Có anh chị sinh viên nào hiện đang học tại trường này hay có hiểu biết nhiều, quen bạn bè học trường này thì tư vấn cho em nha ! Em xin cảm ơn nhiều . nick yh của em là : peheocon_ofyou . Mong có được câu trả lời sớm nhất !:KSV@06:

uhm`.OK.bạn ở đâu vậy ? Bạn là nữ à ?
 
Anh nghĩ trường mới thành lập và không phải công lập nữa nên học phí sẽ khá cao, về chất lượng thì không dám nhận xét. Em nên chủ động gọi cho phòng đào tạo trường này hỏi những thông tin mình cần biết và tham khảo thêm một số thông tin trên mạng (nguồn này chỉ nên tham khảo đôi chút thôi :) ). Phần chính vẫn ở em, em thích thì có thể thử. Chúc may mắn nhé ;)
 
học phí 4 năm học trường này khoảng 55 triệu... cao thật... :-s còn tiền ăn ở nữa... :-s
cũng nhiều trg lấy nv2, nv3 thấp, bạn tìm hiểu thêm xem thế nào.
 
ui. " nếu thích thì cứ thử" thì ..... em không dám liều thế đâu. Chọn trường ĐH không phải là 1 "cuộc chơi" dễ dàng đến thế, xác định không đúng đắn lại khổ nữa. :KSV@08: em cũng đã hỏi nhiều bên ban tư vấn của trưởng rồi, em thấy cũng đc.à,em định đăng ký hồ sơ dự thi FPT ngành tài chính ngân hàng,theo anh nghĩ thì đối với ngành em học thì nên chọn trường nào ? FPT hay UEF ?:KSV@02:
 
FPT học xong là ra làm cho nó luôn thì phải :-? học phí cao nhưng đc cái là tương lai có vẻ khá ổn. Bạn google thử xem có 4r của sinh viên các trường đó ko rồi vào hỏi các anh chị đi trước thử xem thế nào. :">
 
×
Quay lại
Top