CHọn Thuốc diệt chuột sinh học uy tín

telovn

Thành viên
Tham gia
26/10/2016
Bài viết
0
Thuốc diệt chuột sinh học và nông nghiệp
Trong nông nghiệp, vụ mùa bội thu và giá thành ổn định mang lại cuộc sống no ấm cho bà con nông dân. Tuy nhiên, để có được kết quả viên mãn này thì cần đến rất nhiều yếu tố: từ mưa thuận gió hòa – thời tiết thuận lợi, đến công sức chăm bẵm, chất lượng giống cũng như biện pháp bảo vệ chống lại sự xâm hại của loài chuột. Thuốc diệt chuột sinh học có phải một biện pháp hữu hiệu cho nhà nông hay không? Bài viết dưới đây của thuocdietcontrung24h.com sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này!

Những biện pháp phòng trừ chuột

Trước hết, bạn hãy thực hiện các phương pháp canh tác đúng thời vụ, tích cực thu gom lương thực, cắt đứt nguồn thức ăn của chúng.

Bên cạnh đó, chúng ta cần phát quang bụi rậm, vệ sinh đê mương, thủy lợi, cống rãnh thoát nước để chuột không có nơi trú ngụ. Chúng ta nên phối kết hợp với các giải pháp thủ công như dựng hàng rào nylon chắn chuột, đặt bẫy, đào hang, hun khói, đổ nước để trực tiếp bắt chuột.

Ngoài ra, chúng ta không thể bỏ qua phương pháp sử dụng thuốc diệt chuột. Đây được coi là một trong những con đường nhanh và hiệu quả nhất.

Các sản phẩm hóa học thường có hoạt tính mạnh, thường được sử dụng cùng với mồi để nhử chuột. Tuy nhiên, chúng có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe con người, cũng như làm ô nhiễm môi trường nếu sử dụng quá liều lượng quy định và phản khoa học.

Chính vì những hạn chế đó mà thuốc diệt chuột sinh học lên ngôi. Chúng được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, hạn chế độc tính với con người và môi trường. Về cách thức hạ độc. Chúng không hướng đến việc trừ khử nhanh chóng vì sẽ làm những con chuột còn lại nghi ngờ. Chắc hẳn các bạn đều biết rằng chuột là loài động vật tinh ranh và nhạy bén.

thuoc-diet-chuot-sinh-hoc-storm_4.png


Trên đây là một số gợi ý của thuocdietcontrung24h.com về cách bảo vệ mùa màng và chống lại sự phá hoại của chuột. Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm riêng, chúng ta cần căn cứ vào từng trường hợp cụ thể để lựa chọn và có thể kết hợp một số yếu tố lại với nhau tạo nên sức mạnh tổng tấn công. Trong đó, thuốc diệt chuột sinh học vẫn được đánh giá là con đường an toàn và công hiệu nhất!
Sức tàn phá mùa màng kinh hoàng của loài chuột

Chuột được xếp vào danh sách động vật ăn tạp. Trong đó chuột đồng có thể ăn tất cả các bộ phận của cây từ rễ, mầm, thân, lá, đến củ, hoa, quả, hạt. “Chất dinh dưỡng” chủ đạo của chúng chính là các loại tinh bột như: Lúa, ngô, khoai, sắn.

Theo thống kê, trung bình mỗi năm chuột làm tổn thất khoảng 33 triệu tấn ngũ cốc trên thế giới. Số lương thực này đủ để nuôi sống 130 triệu người. Tại đất nước Chùa Vàng – Thái Lan năm 1989, thiệt hại riêng lúa trước thu hoạch ước chừng 230 triệu (USD). Tuy nhiên, Indonexia còn nếm trải đắng hơn cả khi bị thiệt hại khoảng 1 tỉ USD vào năm 1987). Ở nước ta, diện tích các loại cây trồng bị chuột hại vượt qua con số 20,3 nghìn ha (2013).

thuoc%20diet%20chuot%20sinh%20h%E1%BB%8Dc%2044.jpg

Ngoài sản phẩm này, chúng tôi còn giải đáp băn khoăn thuốc diệt mối bán ở đâu của bạn đọc!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG VIỆT NAM

Hệ thống cơ sở:

482 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

148 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

20 Đường Cầu Diễn - Từ Liêm - Hà Nội (Đối diện)

Điện thoại: 0983.828.393

Email: info@thuocdietcontrung24h.com
 
×
Quay lại
Top