Chọn son môi hàn quốc dành cho bà bầu sao cho phù hợp tốt nhất

Nguuyenna9519

Thành viên
Tham gia
20/10/2019
Bài viết
0
sắm tìm son môi cho bà bầu sao cho thật an toàn cho cả mom và bé, ngoài ra màu sắc và chất lượng son còn nhất thiết cam kết lâu trôi để cho những bà người mẹ vẫn tự tin khi ngay cả khi đang bầu bí. Thị trường son môi hiện tại rất không còn xa lạ, Dù vậy dòng son dành cho bà bầu của Hàn Quốc thì lại khá khó tìm. Bởi thế trong Bài viết này tớ sẽ giới thiệu 4 thỏi son môi được kiểm tra là an toàn nhất cho những người mẹ bầu nhé.
Gợi ý cách sắm son dành cho bà bầu của Hàn Quốc
Son môi là sản phẩm mỹ phẩm cải thiện vẻ đẹp hiệu nghiệm khó cô nàng nào chối từ được, dù bộ mặt nhợt nhạt đến đâu thì chỉ thích tô chút son là đã trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn rồi. Để mua được thỏi son dành cho bà bầu của Hàn Quốc an toàn nhất thì tớ khuyên những mom nên cẩn trọng đến thương hiệu, feedback, thành phần,..... Trước khi sắm bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm dành cho bà bầu hàn quốc nào.



co-nen-thoa-son-duong-co-mau-truoc-khi-di-ngu-2.jpg


Cách sắm sắm son dành cho bà bầu của Hàn Quốc

các bà bầu nên chọn dòng son môi Hàn Quốc có thành phần dưỡng được nghiên cứu và chứng minh là lành tính với trẻ em và chị em người mang thai. Bên cạnh đó, những mom bầu cũng nên thận trọng đến thành phần của son. Nên chọn loại son dành cho bà bầu có các thành phần được cho là an toàn cho sức khỏe bà bầu như: dầu olive, sáp ong, dầu dừa, dầu jojoba, hương tự nhiên... Tất cả những thành phần đó đều có trong son môi thiên nhiên cho bà bầu.

Em son bà bầu ban đầu tớ dùng là EOS Visibly Soft Lip Balm, đây là loại son môi cao cấp khá phổ biến và được khá phổ biến bà mẹ trên thế giới tin dùng vì độ an toàn và có bảng giá thành rất rẻ (từ 100.000 đến 150.000 đồng).

  • EOS Visibly Soft Lip Balm - son trứng dưỡng môi dành cho bà bầu
EOS 100% tự nhiên nên có thể dùng làm son môi cho bà bầu

Đây chỉ là son dưỡng môi thôi các người mẹ nhé, không màu, có thông thường loại mùi hương như sweet mint, passion fruit, strawberry sorbet,... Son ngoài tài năng dưỡng môi còn có thể chống nắng, giảm thâm môi.



Ngoài dưỡng ẩm và mềm môi thì son còn chống nắng tốt.

Đợt tớ mua trên Lazada bảng báo giá 145.000₫/thỏi, đến lúc sinh thì đang dùng dở thỏi thứ 3. Nên khuyên các mom sắm liền 6 thỏi dùng dần. Thấy trên Shopee bán combo 6 thỏi giá có 550.000₫ thôi nè, đủ những hương luôn nhé!

Sau son dưỡng EOS thì em son thứ 2 tớ tin tưởng đó là DHC Lip Cream của Nhật. DHC thì đã quá Nổi tiếng rồi, thế nhưng bầu bí thì tớ cũng chỉ dám dùng em này của hãng thôi.

  • Son cho bà bầu DHC Lip Cream:
Thành phần với các dưỡng chất như collagen, vitamin E, dầu ôliu, lô hội tạo độ ẩm cao, thực hiện mềm mịn môi, không gây ra bóng nhờn. Em này thì chữa thâm chất lượng hơn EOS, nhưng bóng hơn và có mùi hắc hơn và không chống nắng. Về trình độ dưỡng ẩm thì như nhau. Vì thế Tình trạng các người mẹ mong muốn hàng Nhật thì có thể dùng em này vào buổi tối.



Son dưỡng DHC với những thành phần an toàn cho bà bầu

mức giá son DHC này bên Nhật là ¥700 (~147k), về Việt Nam thì mức giá là 198.000₫, hàng hàng hiệu DHC chi nhánh Việt Nam luôn những mẹ nhé. Những mom có thể sắm trên Lotte tại đây. Hoặc vào Bibabo đặt mua. Trên bibabo bảng báo giá sẽ rẻ hơn 1 chút nhé!

Son cho bà bầu của Hàn Quốc - son Color Kiss Lipstick:

Son Cellnco Colour Kiss Lipstick của thương hiệu Cellnco là dòng son lì có thành phần dưỡng cao, giúp đôi môi mịn màng săn chắc và quyến rũ rạng ngời. Một trong những phần nữa em nó đáng để những bạn chọn lựa đó là báo giá cả của em nó khá mềm nữa, hiện đang sale dịp cuối năm nên báo giá chỉ còn 229k thôi nhé. Và nhất là em nó có chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên rất an toàn, xứng đáng là son cho mom bầu tốt đấy nhé.



Son Color Kiss Lipstick là một loại mặt hàng hợp lý cho những bà bầu

Còn một vài các điểm cộng khác mà những bạn nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn hãy Tìm hiểu bài Review son Colour Kiss Lipstick mà chúng tôi đã soạn rất kỹ để những bạn có thể Chia sẻ thêm về em son cho bà bầu của Hàn Quốc này.

- Son Merbliss City Holic Lip Rouge:

Là sản phẩm son môi cao cấp tới từ Hàn Quốc, đây chính là một "siêu phẩm" son môi của xứ sở kim chi. Em nó sở hữu một chất son lì, nhẹ và đặc biệt là một bảng thành phần với xuất xứ tới từ thiên nhiên, là sản phẩm son cho bà bầu an toàn mà vẫn có khả năng tiến hành bừng sáng bộ mặt nhé.



Son cho bà bầu của Hàn Quốc vừa tốt vừa đẹp

nhưng từng đó vẫn là chưa đủ, son Merbliss này còn sở hữu một lớp vỏ vô cùng sang trọng và cao cấp, hãy Tham khảo thêm bài review Merbliss City Holic Lip Rouge để nghiên cứu thêm về em nó trước khi chịn được một thỏi son dùng cho mẹ bầu nhé.

  • Việc người đang có thai có ảnh hưởng gì tới vẻ đẹp đôi môi của bạn?
Khi đang mang thai, có vô số các điều có thể làm cho cơ thể của bạn thay đổi, điều chắc chắn nhất đó chính là bạn sẽ tăng cân và mỡ bụng cũng sẽ không còn xa lạ hơn. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể thấy được sự xuống cấp của một vài bộ phận khác trong cơ thể, trong đó không thể không nhắc tới đôi môi.



Son cho mẹ bầu là cần phải có để giữ lại dung nhan khi đang bầu bí

ĐIều chắc chắn sẽ xảy ra là tình trạng môi bị khô sẽ xảy ra không còn xa lạ hơn, việc sắm những son dành cho bà bầu của Hàn Quốc có tác dụng dưỡng ẩm là điều cực kỳ cần thiết để kéo lại vẻ đẹp trong các ngày tháng bầu bí này đấy nhé.

  • Đâu là các chất bạn nên giảm thiểu trong son dành cho bà bầu?
Dù bạn có đang thai phụ hay là không đi chăng nữa thì bạn cũng nên mua các sản phẩm son Hàn Quốc dành cho bà bầu có nguồn gốc từ thiên nhiên. Dù sao thì dưới đây cũng là một vài chất bạn thích hạn chế khi chọn son môi cho bà bầu:

Methylparaben: Chất bảo quản này thường được vận dụng đa dạng trong những sản phẩm mỹ phẩm tại không còn xa lạ nước trên thế giới, Mặt dù vậy khối EU lại cấm hợp chất này bởi nó có thể gây ung thư cho người áp dụng.

Phẩm màu nhân tạo: xuất xứ từ thiên nhiên luôn là số 1, màu hóa học mong muốn được hạn chế bằng mọi bảng giá, nhất là trong những sản phẩm son Hàn Quốc cho bà bầu.



những chất thích giảm thiểu trong mỹ phẩm dành cho bà bầu Hàn Quốc

Retinyl Palmitate: là hợp chất được tổng hợp từ vitamin A, bị gắn nhãn là có mức độ nguy hiểm trung bình, Bởi vậy chất lượng hơn hết là bà bầu cứ nên giảm thiểu xa nhé.

Propylparaben: Lại là một hợp chất hóa học tổng hợp khác, nó có thể gây ra kích ứng da, ngứa rát và chảy nước mắt.

Tocopheryl Acetate: Có nguy cơ gây phồng rộp cho da, ngứa rát, Vì vậy sản phẩm son dành cho bà bầu của Hàn Quốc nào mà có bao gồm em nó thì những bạn nên hạn chế xa nhé.

  • Ngoài tránh những chất hóa học bị cấm trên, những bà bầu có thể tự khiến cho môi mình tươi tắn khỏe mạnh hơn với các tip sau đây nhé:
Uống đủ nước: Việc uống đủ nước sẽ tạo điều kiện cho bà bầu tránh tình trạng môi bị tróc vẩy và khô nẻ nhé.

Mặt nạ hạt lựu đỏ cũng là một công thức tiến hành mặt nạ dưỡng da môi tại nhà để đạt được đôi môi mềm mại. Bạn hãy nghiền hạt lựu rồi trộn với kem sữa rồi đắp lên môi vài phút nhé, sau vài phút hãy rửa đi là được.

Mặt nạ mật ong và chanh cũng là một cách hay. Chúng sẽ đem tới độ ẩm và chăm sóc cho môi để bạn luôn đạt được đôi môi đẹp nhất.

Dù sao đi nữa chúng tôi cũng xin nhấn mạnh lại rằng, hãy thật thông minh và thông minh không chỉ trong việc mua son dành cho bà bầu Hàn Quốc mà cũng như những sản phẩm mỹ phẩm khác nhé. Bởi có thể mỹ phẩm có chứa chì và những hóa chất độc hại khác không các sẽ khiến bạn gặp nhất thiết nguy hiểm mà cả con của bạn nữa đấy.

Hy vọng với một chút Chia sẻ của chúng tôi về son dành cho bà bầu của Hàn Quốc các bà mẹ đã có thể an tâm tìm cho mình một sản phẩm son uy tín và an toàn để ứng dụng nhé. Vấn đề còn những Tư vấn hãy để xuống phần comment bên dưới để được chúng tôi tư vấn tham vấn sớm nhất nhé.

nguồn: https://sonmoihanquoc.com.vn/son-danh-cho-ba-bau-cua-han-quoc/
 
×
Quay lại
Top