Chọn người yêu mình hay chọn người mình yêu???

trangpham1990

Let it be
Thành viên thân thiết
Tham gia
12/6/2010
Bài viết
1.010
Tôi nhớ có 1 câu trong bài hát nào đó rằng: "Có những khoảnh khắc trong cuộc sống, mà đôi khi ta cũng chẳng biết làm thế nào ..."


Vậy nếu rơi vào khoảnh khắc đó khi phải lựa chọn giữa người yêu mình & người mình yêu, bạn sẽ làm thế nào?
Người yêu mình luôn quan tâm tới mình, cho mình hy vọng & đích đến. Người ta chung thuỷ & thật lòng muốn mang hạnh phúc đến cho bạn.


Còn người mình yêu, tuy có nhiều kỷ niệm, tuy mình yêu người ấy, tuy cũng là tình yêu, nhưng những gì mình có được chỉ là sự nửa vời giữa quá khứ và hiện tại của người đó ...


Vẫn biết con người là tham lam & ích kỉ, nếu cho chọn, bạn sẽ chọn có cả hai, Người ấy yêu mình và mình yêu người ấy.


Nhưng nếu phải lựa chọn, bạn sẽ chọn bên nào?


Hãy cho tôi biết ý kiến của bạn???
 
Mình có 1 câu nói:

Đừng bao giờ bỏ người yêu mình mà đi theo người minh yêu, vì 1 ngày nào đó người bạn yêu cũng sẽ bỏ bạn mà đi theo người mà họ yêu.

Mình nghĩ là sẽ có đáp án cho những ai đọc xong câu nói đó, và mình cũng vậy. ^^
 
được người khác yêu mình thì đương nhiên là thích rồi, không cân suốt ngày phải suy nghĩ, lo lắng, ngược lại mình lại là người luôn đuợc chiều chuộng nhưng mà bản thân mình có thật sự cảm thấy vui và thoải mái không ? đối với mình , mình thích người mình yuê tuy nó là 1 con đường khá gồ ghề, nhưng mình thích cái cảm giác đó hơn, có có cái gì đó đặc biệt và có gì đó làm cho mình cảm thấy hạnh phúc ^^
 
tình yêu ko phân biệt đúng sai.câu hỏi này thật khó.nhưng có lẽ mình sẽ chọn ngưoi mình yêu.như thế mình sẽ ko bao jo hối tiếc.
 
chọn người yêu mình:KSV@01:
 
Ngày xưa mẹ mình cũng bảo là thà lấy người yêu mình còn hơn lấy người mình yêu, nhưng khi mình k thẻ yêu người kia sẽ rất dễ làm tổn thương họ. rất khó lựa chọn nhưng bắt buộc thì mình vẫn chọn người yêu mình.:KSV@11:
 
Doly sao lại bảo thế?
 
mình đã nghĩ sẽ chọn người yêu mình nhưng đến khi có người yêu mình mà mình thì ko thể yêu lại thì mới thấy thật khó để ở bên cạnh người ấy.
nhưng có lẽ mình vẫn chọn người yêu mình
 
Tuy là câu hỏi khó...nhưng với mình..mình sẽ chọn người mình yêu...bởi mình yêu cái cảm giác được yêu 1 người..cho dù người đó không yêu mình...cho dù là tình đơn phương..nhưng mình thik như vậy!!! Miễn người mình yêu được hạnh phúc..như vậy đã quá đủ!!!
 
Câu hỏi này khó quá đi. Nếu chọn người yêu mình nhưng mình lại không yêu họ. suốt ngày mình chỉ nghĩ tới người khác liệu cả mình và người đó có hạnh phúc không?
nếu chọn người mình yêu nhưng người ta lại không yêu mình nhiều như mình yêu họ chắc gì bạn cũng hạnh phúc.
Có lẽ tình cảm không như lý trí, không phải nói chọn là chọn, nói yêu là được yêu. đến lúc đó trái tim bạn sẽ chỉ cho bạn phải biết làm gì, chỉ cần bạn biết lắng nghe trái tim mình lên tiếng.
tình yêu không lý trí, tình yêu là mù quáng phải không các bạn?
 
Haizzzzzz..chưa yêu nên cũng ko biết phải chọn làm sao..nhưng mình cũng nghe nói con tim luôn thắng lí trí nên đôi khi người ta biết rằng chọn người mình yêu sẽ đau khổ nhưng người ta vẫn cứ chọn ngươì mình yêu..vì một lẽ giản đơn yêu là cho đi..mà rất hạnh phúc nếu được đáp lại còn ko được đáp lại thì rất đau khổ nhưng đau khổ của sự hạnh phúc..giống như vị đắng của cà phê vậy...đắng nhưng nồng đượm , sâu sắc..đôi khi chọn người yêu mình ta lại ko hạnh phúc , bởi vì làm ji có hạnh phúc khi ko có tình yêu nó giống như 1 muỗng đường hơ trên ngọn lửa , lúc đầu thì ngọt nhưng sau đó lại cháy khét..đắng nghét...
hì hì...
 
Mình thì nghĩ nên chọn người iu mình, vì 1 ngày nào đó mình sẽ iu lại người ấy thì sao, bit đâu dc....nc chảy đá mòn mà ;))
 
Cái này thật khó chọn lựa.
Ng` ta khuyên nên chọn ng` yêu m,vì m sẽ hạnh phúc but như thế là nhẫn tâm lừa dối ng` đó vì thật lòng m ko yêu.
Ng` thì khuyên chọn ng` m yêu,but như thế m sẽ ko có đc hạnh phúc mà chỉ nhận đc đau khổ.
Vậy phải chăng ko nên chọn cả 2?????
 
Hjx. cái nì khó lựa chọn quá. :KSV@18:
mình nghĩ nên chọn người yêu mình. tình cảm mình dành cho người yêu mình có thể vun đắp từ từ được muk. chứ người mình yêu thì khó lắm. mình yêu người ta nhưng ko chắc là người ta sẽ yêu mình đâu. khổ quá khổ quá. hj :KSV@03:
 
Theo em nên chọn người mình yêu vì người ấy mình yêu nên có khả năng hạnh phúc hơn là người yêu mình. :KSV@03:
Nhưng như vậy sẽ làm cho người yêu mình tuyệt vọng, vậy chúng ta nên nói những lời chia tay thật nhẹ nhàng và đừng làm cho người yêu mình quá thất vọng :KSV@11: :KSV@04:
 
hi!cầu mong là...mình đừng phải rơi vào hoàn cảnh như thế !
nhưng..nếu gặp chuyện như vậy thì...mình sẽ chọn giải pháp "thời gian sẽ trả lời"
có lẽ là sẽ vùi đầu vào công việc!vui với những điều khác&gác tình yêu qua 1 bên!tạm thời...không chọn ai cả!
....rồi thì...thời gian sẽ minh chứng tất cả,nếu người yêu mình vẫn chung thủy chờ đợi,thì ...biết đâu người ấy chính là 1 nửa thực sự của đời mình!...có đôi lúc,nghĩa nặng hơn tình!
thời gian cũng sẽ làm lành vết thương,rồi người mình yêu cũng sẽ tìm được tình yêu của người ấy!&chắc là mình có đau buồn chút xíu,nhưng vẫn cầu chúc người ấy hạnh phúc!=((
 
hãy chọn người bạn yêu vì chỉ khi ở bên người bạn yêu bạn mới cảm thấy hạnh phúc mà thôi nhưng hãy sáng suốt trong tình yêu bạn nhé
 
×
Quay lại
Top