Chọn nghề phù hợp cùng chuyên gia!

DuhocPro

Thành viên
Tham gia
20/9/2013
Bài viết
2
HƯỚNG NGHIỆP TRỰC TIẾP CÙNG CHUYÊN GIA

Chương trình tư vấn hướng nghiệp miễn phí "Thấu hiểu bản thân, hoạch định tương lai"

Với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho các công ty, tập đoàn đa quốc gia thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau trong và ngoài nước (Hoa Sen Group, Eximbank, Colgate, P&G, Honda…) – công ty Le & Associates hiểu rõ những khó khăn của các sinh viên trước thực trạng bỏ học giữa chừng hay làm trái ngành? Vấn đề là vì các bạn không được hướng nghiệp ngay từ ban đầu. Nghĩa là các bạn khi bước vào thời gian chuẩn bị thi Đại học mới bắt đầu chọn ngành mà bản thân nghĩ là phù hợp nhưng đó chỉ là cảm nhận của bạn và theo trào lưu mà không có một công cụ đánh giá chuyên nghiệp nào hỗ trợ tính đúng sai.

Chương trình tư vấn hướng nghiệp "Thấu hiểu bản thân, hoạch định tương lai" do Du Hoc Pro (trực thuộc công ty Le & Associates) phối hợp với Café Hướng Nghiệp (Chuyên đề số 3) tổ chức dành riêng cho các bạn học sinh lớp 12 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh sẽ giúp bạn hoạch định sự nghiệp tương lai dựa trên tính cách bản thân. Tham gia chương trình MỖI BẠN sẽ có cơ hội làm bài TRẮC NGHIỆM ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP chuyên nghiệp được xây dựng bởi Le & Associates và sẽ được TRÒ CHUYỆN TƯ VẤN TRỰC TIẾP VÀ ĐỘC LẬP với các chuyên gia, chuyên viên hướng nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm.

Thông tin chi tiết và đăng ký tại: https://on.fb.me/18FW8F4

Sau khi đăng ký tham gia, 20 bạn may mắn sẽ DuhocPro lựa chọn từ hệ thống để tham dự chương trình hướng nghiệp “Thấu hiểu bản thân, hoạch định tương lai”. Đặc biệt, 5 bạn may mắn nhất sẽ được tư vấn trực tiếp bởi thầy Trương Chí Dũng – Giám đốc nghiên cứu và phát triển của công ty Le&Associates, người có hơn 35 năm kinh nghiệm trong việc quản lý và lãnh đạo các dự án cấp quốc gia và khu vực Đông Nam Á về giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực, cố vấn dự án thương mại điện tử, chính phủ điện tử,... (xem thêm thông tin tại fanpage Café Hướng nghiệp)

Quyền lợi mỗi học sinh khi tham gia chương trình:
-Được tham gia bài trắc nghiệm hướng nghiệp và tư vấn nghề nghiệp trực tiếp bởi chuyên gia hướng nghiệp
-Thấu hiểu bản thân hơn, chọn nghề phù hợp, xây dựng tương lai sự nghiệp vững chắc
-Được giải đáp tất cả các thắc mắc về các ngành nghề, cách chọn nghề, kĩ năng cần thiết và chi tiết công việc của từng nghề

Thời gian tham gia sẽ do BTC sắp xếp và thông báo đến từng bạn, dự kiến diễn ra từ ngày 04/10/2013 đến 11/10/2013

Thể lệ tham gia

Đối tượng: Dành riêng cho các bạn học sinh lớp 12 đang theo học tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh
Bước 1: Like fanpage Café Hướng Nghiệp và share post thông tin chương trình.
Bước 2: Hoàn thành form đăng ký tại: www.bit.ly/huongnghiep

Hạn chót hoàn thành đơn đăng ký: 24h ngày 29-09-2013

Kết quả sẽ được thông báo tại fanpage và website www.duhocpro.edu.vn vào ngày 01-10-2013
Lưu ý: Học sinh vui lòng mang theo CMND khi đến tham dự chương trình

Hãy tự tin đăng ký ngay để có cơ hội hiểu thêm về bản thân mình cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất cho nghề nghiệp sau này bạn nhé, tương lai nằm ở chính sự lựa chọn của bạn!

Xem thông tin chi tiết chương trình tại:
Facebook: Du Hoc Pro
Facebook: Café Hướng Nghiệp

Thông tin liên hệ:
Phòng tư vấn Du học Pro – công ty L&A
Hotline: 090 292 7827
Email: Info.huongnghiep@gmail.com
Địa chỉ: Lầu 2, Số 140 Nguyễn Văn Thủ, P. ĐaKao,Q.1, TpHCM
 
×
Quay lại
Top